[Review] Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín số 1 của thành phố Hà Nội

Nếu đã mất tiền để chữa bệnh thì nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp hiện đại thì mới khỏi được bệnh. Nhiều người lại vì ngại, vì sợ tốn kém hay viện ra đủ lý do để không đi khám, rồi tự mua thuốc bôi, kháng sinh tự chữa tại nhà thì làm sao mà bệnh khỏi hẳn được.

Vì sao chữa viêm bao quy đầu rất dễ tái phát?

Đa số nam giới khi bị viêm bao quy đầu thường rất khó chịu, khó khăn trong việc quan hệ tình dục và khi tiểu tiện. Trên thực tế, không ít người hỗ trợ điều trị đã khỏi nhưng chỉ sau một thời gian, bệnh lại tái phát? Vậy nguyên nhân do đâu? Theo Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế - Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, viêm bao quy đầu chỉ được chữa khỏi và hạn chế tái phát nếu được hỗ trợ điều trị sớm và đúng phương pháp.

Đã mất tiền thì đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, bác sĩ giỏi mà chữa. Viêm bao quy đầu là bộ phận nhạy cảm, có nguy cơ nhiễm khuẩn cao, lại rất dễ tái phát. Bác sĩ không có kinh nghiệm hỗ trợ điều trị làm sao hạn chế tái phát được. 

Đa số các trường hợp viêm bao quy đầu tái phát đều có chung tình trạng: 

  • Không đi thăm khám từ đầu, tham khảo triệu chứng trên mạng, tự mua thuốc chữa tại nhà, tình trạng sưng viêm không đỡ mà ngày càng nặng hơn. 
  • Nghe lời khuyên của các “bác sĩ online”, mua thuốc bôi về khiến vùng tổn thương viêm loét nặng, thậm chí bị hoại tử.
  • Hỗ trợ điều trị tại các cơ sở kém uy tín, phương pháp cũ không tiêu diệt được viêm nhiễm khiến bệnh tái phát thường xuyên.[Tôi đã dùng thuốc nhưng không khỏi - Cần tư vấn]

Dưới đây là trường hợp của nam bệnh nhân ở Hà Nội, tự tham khảo triệu chứng trên mạng rồi mua thuốc bôi ngoài hiệu thuốc về chữa tại nhà, sau gần 1 tuần xuất hiện tím đen hoại tử cùng dấu hiệu bội nhiễm. Lời chia sẻ này được bệnh nhân gửi trực tiếp cơ sở và cũng là lời cảnh tỉnh các trường hợp không đi khám, chữa viêm bao quy đầu sai phương pháp. 

[wiget Tư vấn]

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín?

Việc lựa chọn địa chỉ chữa viêm bao quy đầu ở đâu hiệu quả rất cần thiết. Bởi hiện nay, trước sự ra đời của hàng loạt phòng khám, bệnh viện khiến người bệnh hoang mang, không biết nên đi khám ở đâu. Tuy nhiên, để lựa chọn được một cơ sở y tế chữa viêm bao quy đầu uy tín, hiệu quả thì người bệnh đừng nên bỏ qua những tiêu chí dưới đây:

  • Đội ngũ bác sĩ: Tay nghề bác sĩ là tiêu chí đầu tiên để quyết định hiệu quả hỗ trợ điều trị. Cơ sở có những bác sĩ nào đang công tác, có chuyên môn về Nam khoa hay không?
  • Cơ sở y tế có được cấp phép, đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại không? Có phải cơ sở chuyên khoa Nam học không? 
  • Áp dụng phương pháp nào tiên tiến giúp điều trị bệnh hiệu quả, ngăn ngừa tái phát và hạn chế biến chứng và có phải nằm viện không?
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dịch vụ y tế chất lượng. Dịch vụ sau khi hỗ trợ điều trị như thế nào để bình phục nhanh nhất.
  • Cơ sở có tên tuổi, được nhiều người biết đến không?
  • Chi phí thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh công khai và niêm yết rõ ràng, bệnh nhân được tham khảo, tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế. [Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn online]

Với đầy đủ những tiêu chí trên thì liệu có cơ sở y tế nào đáp ứng được tất cả không? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt nhất Hà Nội thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bài viết liên quan

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - địa chỉ vàng chữa viêm bao quy đầu tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0385.999.193 - 0243.3131.999
  • Lịch làm việc: 8:00- 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết).

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là phòng khám chuyên khoa Nam học uy tín số 1 trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được đồng vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2020. Chính sự Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận tâm đã giúp Phòng khám nhận được sự tin tưởng của nam giới trong suốt những năm qua. 

Về đội ngũ bác sĩ

Phòng khám là tự hào là cơ sở chuyên khoa Nam học có đội ngũ bác sĩ ưu tú, là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tên tuổi, từng công tác và giữ chức vụ quan trọng trong các bệnh viện lớn, với ít nhất hơn 30 năm kinh nghiệm.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tổng hợp.

- Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô

- Bác sĩ từng có nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương

- Một trong 10 bác sĩ chữa trĩ giỏi nhất tại Hà Nội

- Vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen vì những đóng góp trong ngành y tế. [Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thế]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại - Tiết niệu

- Nguyên Phó khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương 

- Nguyên Phó khoa Ngoại - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

- Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại - Trường Đại học Y Thái Bình

- Chuyên gia Y tế quốc tế tại Cộng hòa Angola.[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thành]

Phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại, hiệu quả cao, ngăn ngừa tái phát

Phòng khám hiện đang áp dụng 2 phương pháp hiện đại trong hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu: phương pháp nội khoa và phương pháp ngoại khoa. 

1. Phương pháp nội khoa

Phương pháp sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu thường được áp dụng với các trường hợp viêm bao quy đầu do nhiễm nấm, trùng roi, tạp khuẩn.

Vì sao vẫn là dùng thuốc? Thuốc ở đây có nghĩa là thuốc được kê đơn, chỉ định theo tình trạng bệnh sau khi bác sĩ đã thăm khám. Chứ không phải thuốc mà người bệnh tự ý mua ngoài hiệu thuốc, không thăm khám, không rõ bệnh, không được kê đơn chính xác. 

Để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị, các bác sĩ tiến hành kết hợp Đông Tây y và công nghệ ánh sáng sinh học nhằm: 

  • Loại bỏ hiệu quả tình trạng nấm, ngứa, viêm, sưng đau, ngứa ngáy mà không ảnh hưởng tới các tế bào lành tính xung quanh.
  • Tăng khả năng tiêu viêm, tăng hiệu quả hấp thụ thuốc và làm lành nhanh các thương tổn do viêm nhiễm gây ra.
  • Tiêu viêm, giảm sưng đau, phục hồi niêm mạc.
  • Tăng cường khả năng chuyển hóa của tế bào, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới.
  • Tăng cường miễn dịch cơ thể, cân bằng nội tiết tố, hạn chế tái phát bệnh hiệu quả.
  • Tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý. [Chi phí hỗ trợ điều trị có đắt không bác sĩ?]

2. Phương pháp ngoại khoa

Trong trường hợp nam giới được xác định viêm bao quy đầu do dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu sẽ được hỗ trợ điều trị viêm nhiễm ổn định (nếu có) trước khi tiến hành cắt bao quy đầu để ngăn ngừa viêm nhiễm tái phát với công nghệ Surkon.

Rất nhiều nam giới lo sợ khi phải cắt bao quy đầu, sợ đau, sợ chảy máu, sợ cắt xong không đi làm được lại mất mấy ngày công, có người sợ cắt xấu về vợ chê. Tuy nhiên, với công nghệ Surkon nam giới có thể hoàn toàn yên tâm.

  • Ngăn ngừa tái phát các bệnh lý bao quy đầu hiệu quả, đồng thời giúp phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Tăng kích thước dương vật, tăng cường chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ và giúp nam giới có đời sống tình dục viên mãn hơn. 
  • Cắt thẩm mỹ tự động bằng máy, cam kết không để lại sẹo trên dương vật.
  • Không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, hoàn toàn không ảnh hưởng đến dương vật.
  • Máy Surkon là dụng cụ y tế một lần giúp ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm và biến chứng nhiễm trùng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chỉ từ 5-10 phút, không cần nằm viện.
  • Rút ngắn thời gian hồi phục, nam giới vẫn sinh hoạt, đi làm bình thường[Cắt bao quy đầu Surkon có đắt không bác sĩ? ]

Xem ngay: Trước khi cắt bao quy đầu - Nhất định phải đọc hết bài viết này!

Chi phí khám viêm bao quy đầu công khai, nhiều ưu đãi

Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là bảng giá chi phí hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

  • Chi phí khám lâm sàng Miễn phí 300K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000Đ 
  • Chi phí xét nghiệm: Trên dưới 1 triệu đồng

Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh sẽ cần xét nghiệm thường quy để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 VNĐ. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Chi phí thuốc men, vật tư y tế
  • Chi phí giường nằm: Phương pháp hiện đại, sau khi hỗ trợ điều trị được ra về ngay, không cần nằm viện nên sẽ không mất tiền giường nằm

[Tôi muốn nhận ưu đãi]

Dịch vụ y tế chất lượng, phục vụ tận tình

Sự kết hợp trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ y tế chất lượng cao đã giúp Phòng khám nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình, hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn, vào thăm khám ngay mà không cần chờ đợi, xếp hàng. Ngoài ra, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn được các người bệnh tin tưởng bởi:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.
  • Hệ thống đặt hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám. 

Phản hồi của người bệnh sau khi hỗ trợ điều trị tại Phòng khám

Trong thời gian qua, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều phản hồi của anh em nam giới sau khi hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu tại đây. Dù là trường hợp bệnh nặng hay nhẹ, Phòng khám luôn tư vấn cụ thể, giúp anh em thoải mái hơn về tâm lý, tiến hành hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, bảo vệ sức khỏe sinh lý, mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất. 

 

Trên đây là những thông tin review địa chỉ chữa viêm bao quy đầu. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online