Viêm rãnh bao quy đầu: Dấu hiệu không nên chủ quan

Viêm rãnh bao quy đầu không chỉ là dấu hiệu viêm nhiễm do vi khuẩn đơn thuần mà đó còn có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh nam khoa như chuỗi hạt ngọc dương vật, sùi mào gà… Để nhận biết chính xác nguyên nhân khiến rãnh bao quy đầu bị viêm để được chữa hiệu quả bạn có thể tham khảo thông tin chia sẻ của bác sĩ Đỗ Quang Thế trong bài viết dưới đây.

Viêm rãnh bao quy đầu không chỉ là viêm bao quy đầu

Thống kê cho thấy có khoảng 60% nam giới bị viêm rãnh bao quy đầu trong tổng số các trường hợp mắc bệnh viêm bao quy đầu. bác sĩ Đỗ Quang Thế cho biết đây là tình trạng này không đơn thuần chỉ là viêm rãnh bao quy đầu mà còn có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh nam khoa khác. 

55% là do viêm bao quy đầu

Khi nam thấy có dấu hiệu rãnh bao quy đầu bị viêm căn bệnh đầu tiên mà bạn nghĩ tới chính là viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu có thể lan rộng ra quy đầu và rãnh bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu không được chữa trị sớm cho thể gây đau rát khiến nam giới gặp khó khăn khi quan hệ tình dục, thậm chí viêm nhiễm nặng có thể gây lở loét thậm chí hoại tử dương vật. [Tôi có triệu chứng - Cần tư vấn]

5% là do chuỗi hạt ngọc dương vật

Viêm da bao quy đầu cũng có thể là dấu hiệu của do chuỗi hạt ngọc dương vật. Đây còn gọi là sẩn sinh dục do sự ứ đọng chất smegma có thể bắt nguồn từ thói quen vệ sinh vùng kín không sạch, quan hệ tình dục không an toàn. 

 hat-ngọc-dương-vật

Đa số các trường hợp mắc chuỗi hạt ngọc dương vật đều ít gặp biến chứng nhưng lại khiến dương vật sần sùi nam giới thiếu tự tin với bạn tình. Số lượng các nốt sẩn sẽ tăng lên, nguy cơ viêm nhiễm tăng cao. [Tôi nghi ngờ mắc bệnh - Cần tư vấn online]

50% do sùi mào gà

Các nốt sùi mào gà thời gian đầu thường không gây dấu hiệu viêm nhiễm, nhưng nếu bệnh nặng, các nốt sùi phát triển với kích thước lớn bị vỡ ra sẽ kèm theo dấu hiệu chảy dịch, chảy máu thì khả năng viêm nhiễm rất cao. 

Sùi mào gà chủ yếu lây qua đường tình dục, không chỉ gây viêm nhiễm tăng cao mà còn khiến người bệnh đối mặt với nhiều nguy cơ đặc biệt là nguy cơ ung thư dương vật nêu bạn mắc sùi mào gà do chủng HPV tuýp 16, 18… [Tôi có triệu chứng - Cần tư vấn online]

10% do mắc các bị dài hoặc hẹp bao quy đầu

Nếu bạn bị viêm da bao quy đầu thường xuyên và tái phát nhiều lần thì cần khám và kiểm tra tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Viêm nhiễm bao quy đầu và bao quy đầu tái phát rất có thể là do bao quy đầu bị dài hoặc hẹp khiến việc vệ sinh và đào thải chất bẩn ra bên ngoài gặp nhiều khó khăn. 

Dài bao quy đầu sẽ khiến nam giới không thể tuột lên tuột xuống, gặp khó khăn khi cương cứng và khi quan hệ tình dục. 

TIN MỚI CẬP NHẬT: Hiện phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân có mã số đăng ký đặt hẹn khám trước:

  • MIỄN PHÍ 300.000Đ phí khám ban đầu và tư vấn sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Gói khám NAM KHOA TỔNG QUÁT 7 hạng mục chỉ 200.000đ (Giá gốc 2.600.000đ)

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua website hoặc hotline 0383.666.193 - 0243.311.999 (Bệnh nhân không có mã số hẹn khám sẽ phải thanh toán mức chi phí gốc)

[Đăng ký ưu đãi online]

Viêm rãnh bao quy đầu phổ biến nhưng không đơn giản

Có rất nhiều nam giới bị viêm rãnh bao quy đầu, nhưng đây có thể là dấu hiệu viêm nhiễm mà còn là dấu hiệu của nhiều bệnh nam khoa. Nếu tình trạng này không được thăm khám và điều trị người bệnh sẽ đối mặt với nhiều biến chứng như: 

  • Nhiễm trùng dương vật: Khi dương vật bị viêm nhiễm sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây viêm loét nặng và sâu hơn, nguy cơ viêm nhiễm, bội nhiễm cao hơn. 
  • Nguy cơ ung thư dương vật: Viêm rãnh bao quy đầu không được chữa trị sớm, các vết loét lan rộng, cặn sinh dục tích tụ quá nhiều thúc đẩy hình thành các tế bào ung thư
  • Tăng nguy cơ rối loạn cương dương: Viêm nhiễm ở dương vật sẽ khiến nam giới đau rát, khó chịu khi quan hệ tình dục, thậm chí sợ quan hệ tình dục. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến nam giới bị rối loạn cương dương, ảnh hưởng đến khoái cảm, khó cương cứng
  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Rãnh bao quy đầu bị viêm sẽ khiến nam giới bị đau đớn, môi trường sống của tinh trùng bị ảnh hưởng, mất cân bằng, tinh hoàn bị ảnh hưởng, chất lượng tinh trùng cũng bị giảm sút, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.
  • Lây viêm nhiễm cho bạn tình: Dương vật bị viêm nói chung và đầu dương vật nói riêng nếu quan hệ tình dục không an toàn sẽ làm tăng nguy cơ khiến nữ giới bị viêm âm đạo.
[wiget Tư vấn]

Dấu hiệu viêm rãnh bao quy đầu cần đi khám

Dấu hiệu viêm rãnh bao quy đầu sẽ khiến nam giới gặp khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt nhất là khi quan hệ tình dục. Một số dấu hiệu mà bạn có thể gặp phải như: 

[Tôi có dấu hiệu viêm rãnh bao quy đầu cần tư vấn]

  • Rãnh bao quy đầu và quy đầu bị sưng phồng lên.
  • Quy đầu bóng đỏ, mẩn đỏ, nhức và đau tức
  • Da ở bao quy đầu và quy đầu dính liền với nhau 
  • Rãnh bao quy đầu có mụn nước, đốm trắng hay vết màu đỏ. 
  • Da bao quy đầu có nốt mụn mủ, chảy dịch gây ngứa rát và đau đớn.
[wiget Tư vấn]

Hỗ trợ điều trị viêm rãnh bao quy đầu bằng cách nào nhanh chóng?

Bác sĩ Đỗ Quang Thế của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cho biết tình trạng viêm rãnh bao quy đầu ở nam giới từ viêm nhiễm bao quy đầu hay do các bệnh nam khoa nêu trên đều xuất phát từ vi khuẩn, virus… tấn công.

Vi khuẩn, virus… gây viêm rãnh bao quy đầu là do những nguyên nhân như: Quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng bao cao su khi quan hệ, bao quy đầu quá dài hoặc hẹp dẫn đến tích tụ cặn bã sinh dục, thói quen vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách.

Để cải thiện tình trạng viêm rãnh bao quy đầu bạn cần thăm khám các bác sĩ, làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán, xác định nguyên nhân để đưa ra phương pháp hỗ trợ hiệu quả. 

  • Nếu do viêm bao quy đầu: Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành điều trị triệt để viêm nhiễm với phương pháp Đông Tây y kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học. Phương pháp giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng bệnh mà không gây đau đớn, không biến chứng

[Chi phí hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu có đắt không?]

  • Nếu do mắc bệnh sùi mào gà: Người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị bằng phương pháp sóng cao tần IRA. Phương pháp này giúp tiêu diệt các nốt sùi bên ngoài, kìm hãm sự phát triển của virus HPV từ bên trong kết hợp sử dụng thuốc Đông y làm tăng sức đề kháng và vật lý trị liệu giúp tăng cường hấp thu thuốc. 

 

[Tôi muốn tư vấn về phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà]

  • Nếu do dài, hẹp bao quy đầu: Trường hợp viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu, sau khi điều trị triệt để viêm nhiễm, người bệnh sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon nhằm loại bỏ hoàn toàn môi trường cư trú của vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát.

[Không cắt bao quy đầu có sao không bác sĩ?]

  • Nếu do mắc chuỗi hạt ngọc dương vật sẽ được chỉ định loại bỏ các nốt sần sùi trên bề mặt rãnh bao quy đầu nhanh chóng, không tái phát, không đau và hạn chế xâm lấn vùng da xung quanh. 

Nên khám chữa viêm da bao quy đầu ở đâu?

Tự hào là phòng khám Nam khoa chất lượng cao - trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2021, cùng với đó là sự uy tín - chuyên nghiệp - tận tâm đã giúp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ khám bệnh tin tưởng của đông đảo anh em nam giới Việt Nam.

Sở dĩ Phòng khám nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn của đông đảo anh em nam giới là bởi: 

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, hơn 30 năm kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn có đội ngũ y bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm với trên 30 năm công tác trong nghề, có chuyên môn giỏi, tay nghề cao.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tổng hợp - Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô

[Tôi muốn đặt lịch khám với BS Thế]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại - Tiết niệu, Nguyên Phó khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương

[Tôi muốn đặt lịch khám với BS Thành]

Dịch vụ y tế hiện đại, bảo mật 

Phòng khám được xây dựng dưới mô hình 1 bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các khoa phòng nhằm hỗ trợ quá trình thăm khám tốt nhất. Với hệ thống trang thiết bị thăm khám, xét nghiệm hiện đại nhất, trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ Bộ Y tế, Phòng khám cam kết mang lại kết quả chính xác nhất đến với người bệnh.

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em trước khi đến phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp chị em chủ động thu xếp thời gian và khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.
  • Hệ thống đặt lịch khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.
[wiget Tư vấn]

Chi phí khám viêm rãnh bao quy niêm yết công khai

Tại đây có chi phí khám bệnh hợp lý, tiết kiệm cùng các chương trình hỗ trợ đặc biệt về chi phí. Nhằm giúp người bệnh có thể trải nghiệm dịch vụ khám bệnh chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm nhất:

  • Khám lâm sàng: Miễn phí khám 300.000Đ với đội ngũ TS, BS chuyên khoa giỏi, trong khi giá khám ở các bệnh viện thường dao động từ 250.000-500.000Đ.
  • Tiền xét nghiệm, siêu âm trước khi hỗ trợ điều trị: Các xét nghiệm cần thiết có giá niêm yết từ 50.000Đ - 200.000Đ/ hạng mục, được niêm yết theo quy định và treo công khai ở phòng khám. Thực hiện hạng mục nào sẽ chỉ chi trả cho hạng mục đó.
  • Chi phí chữa viêm rãnh bao quy đầu: Tùy từng trường hợp mức độ viêm, nguyên nhân bệnh lý mà sẽ có mức chi phí khác nhau. Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tham khảo mức chi phí cụ thể.

Với phương pháp hiện đại, quá trình hỗ trợ điều trị nhanh chóng, sau khi thực hiện người bệnh có thể ra về trong ngày nên không mất tiền giường bệnh.

Phản hồi của nam giới sau khi hỗ trợ điều trị tại Phòng khám

Trong thời gian qua, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều phản hồi của anh em sau khi hỗ trợ điều trị tại đây. Dù là trường hợp bệnh nặng hay nhẹ, Phòng khám luôn tư vấn cụ thể, giúp anh em thoải mái hơn về tâm lý, tiến hành hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, bảo vệ chức năng sinh lý và sinh sản.

Hy vọng rằng qua bài viết trên đây bạn đã có thông tin về dấu hiệu viêm rãnh bao quy đầu. Để biết thêm thông tin, vui lòng để lại số điện thoại tại [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN], liên hệ hotline 0383.666.193 - 0243.311.999. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online