Tổng hợp danh sách bác sĩ chữa viêm bao quy đầu tốt nhất miền Bắc hiện nay

Rất nhiều bệnh nhân ngại đi khám, chấp nhận dấu bệnh vì mặc cảm tâm lý, vì không biết hỗ trợ điều trị ở đâu tốt, bác sĩ chữa viêm bao quy đầu nào giỏi mà chi phí hợp lý. Việc lựa chọn được một bác sĩ giỏi giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi bệnh viêm bao quy đầu, bảo vệ sức khỏe sinh lý, sinh sản và tìm lại cuộc sống thường nhật. Vậy bác sĩ chữa viêm bao quy đầu giỏi hiện nay là ai? Dưới đây là tổng hợp danh sách các bác sĩ chữa viêm bao quy đầu giỏi, uy tín, nhắc tên mà không ai không biết, người bệnh có thể tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ chữa viêm bao quy đầu giỏi, uy tín

Không khó để tìm được bác sĩ chữa viêm bao quy đầu, nhưng để lựa chọn được bác sĩ giỏi, hiệu quả thì không hề đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn không biết bác sĩ viêm bao quy đầu nào giỏi thì đừng bỏ qua những tiêu chí lựa chọn dưới đây:

  • Về chuyên môn: Bác sĩ chuyên khoa Nam khoa - Ngoại khoa, từng công tác hoặc giữ chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn trong cả nước, có các công trình nghiên cứu, hội thảo, cập nhật và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại,…
  • Về kinh nghiệm: Bác sĩ bề dày kinh nghiệm từ 30 năm trở lên trong lĩnh vực thăm khám – hỗ trợ điều trị các Nam khoa, đặc biệt là bệnh viêm bao quy đầu. 
  • Về phẩm chất nghề nghiệp: Bác sĩ nhiệt tình, tận tâm hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân, luôn tư vấn kỹ lưỡng tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị, cách phòng ngừa bệnh hiệu quả. 
  • Về danh tiếng: Bác sĩ được nhiều người biết đến, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn và giới thiệu những bệnh nhân khác đến khám. [Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn online]
[wiget Tư vấn]

Danh sách bác sĩ chữa viêm bao quy đầu giỏi, có tiếng ở Hà Nội

Việc lựa chọn được bác sĩ chữa viêm bao quy đầu giỏi cùng phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại sẽ quyết định lớn tới tỷ lệ hiệu quả. Dưới đây là danh sách bác sĩ chuyên khoa chữa viêm bao quy đầu giỏi, có tiếng tăm ở Hà Nội, nhắc đến tên mà ai cũng biết, người bệnh có thể tham khảo, lựa chọn.

1. Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp hàng đầu, đã hỗ trợ điều trị thành công các bệnh lý Nam khoa từ nhẹ đến nặng, từ bệnh phổ biến đến bệnh hiếm gặp cho đông đảo bệnh nhân. 

Trình độ chuyên môn của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế:

  • Số năm kinh nghiệm: Hơn 40 năm kinh nghiệm 
  • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô
  • Bác sĩ từng có nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương
  • Một trong 10 bác sĩ chữa trĩ giỏi nhất tại Hà Nội
  • Vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen vì những đóng góp trong ngành y tế. 

BS Đỗ Quang Thế có kinh nghiệm nhiều năm và nghiên cứu chuyên sâu về bệnh viêm bao quy đầu, căn bệnh mà đa số nam giới Việt Nam mắc phải ít nhất một lần trong đời. TS. BS cũng là bác sĩ xuất sắc áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học công nghệ Surkon trong hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu, mang đến hiệu quả đến 99%, ngăn ngừa tái phát. 

Hướng dẫn đi khám: 

BS Đỗ Quang Thế đang phụ trách chuyên môn và thực hiện khám – hỗ trợ điều trị duy nhất tại: 

  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
  • Địa chỉ: 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lưu ý: Thường có rất nhiều bệnh nhân muốn khám với TS. BS Thành, nhưng mỗi buổi khám bác sĩ thường chỉ nhận 10 số, vì vậy bệnh nhân cần đặt khám trước 1-2 ngày. 

[wiget Tư vấn]

2. Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành

  • Số năm kinh nghiệm: Trên 30 năm 
  • Chuyên môn: Bác sĩ chuyên khoa I khoa Ngoại - Tiết niệu với thế mạnh trong lĩnh vực Nam khoa, hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tinh hoàn...và các thủ thuật Nam khoa. 

Trình độ chuyên môn của Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành

  • Nguyên Phó khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương 
  • Nguyên Phó khoa Ngoại - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định
  • Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại - Trường Đại học Y Thái Bình
  • Chuyên gia Y tế quốc tế tại Cộng hòa Angola

Trong những năm tu nghiệp tại Cộng hòa Angola, bác sĩ Thành luôn được nhận bằng khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” trong việc thăm khám, phẫu thuật các bệnh liên quan đến lĩnh vực nam khoa, ngoại – tiết niệu.

Hướng dẫn đi khám:

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành hiện đang công tác duy nhất tại:

  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
  • Địa chỉ: 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân đến khám với TS. BS Ngô Việt Thành rất đông. Vậy nên, để tránh tình trạng phải chờ đợi, bạn nên đặt lịch khám trước [TẠI ĐÂY].

Bảng giá chi phí chữa viêm bao quy đầu - cập nhật mới nhất

Tự hào là phòng khám Nam khoa chất lượng cao - trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2021, cùng với đó là sự uy tín - chuyên nghiệp - tận tâm đã giúp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ khám bệnh tin tưởng của đông đảo anh em nam giới Việt Nam.

Tại đây có chi phí khám bệnh hợp lý, tiết kiệm cùng các chương trình hỗ trợ đặc biệt về chi phí. Nhằm giúp người bệnh có thể trải nghiệm dịch vụ khám bệnh chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm nhất:

  • Khám lâm sàng: Miễn phí khám 100% với đội ngũ TS, BS chuyên khoa giỏi, trong khi giá khám ở các bệnh viện thường dao động từ 250.000-500.000Đ.
  • Tiền xét nghiệm, siêu âm trước khi hỗ trợ điều trị: Các xét nghiệm cần thiết có giá niêm yết từ 50.000Đ-200.000Đ/ hạng mục, được niêm yết theo quy định và treo công khai ở phòng khám. Thực hiện hạng mục nào sẽ chỉ chi trả cho hạng mục đó. 

  • Chi phí chữa viêm bao quy đầu: Tùy từng trường hợp mức độ viêm, cấp tính hay mạn tính, đã có biến chứng hay chưa, nguyên nhân do vi khuẩn hay do dài/ hẹp bao quy đầu. Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tham khảo mức chi phí cụ thể.

  • Tiền công cắt bao quy đầu: Trong trường hợp viêm bao quy đầu được xác định do dài/ hẹp bao quy đầu, nam giới sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon để loại bỏ môi trường cư trú của vi khuẩn, ngăn ngừa bệnh tái phát. Khi đó, chi phí chữa viêm bao quy đầu sẽ bao gồm thêm tiền công cắt bao quy đầu nên tổng chi phí sẽ cao hơn. 
  • Với phương pháp hiện đại, quá trình hỗ trợ điều trị nhanh chóng, sau khi thực hiện người bệnh có thể ra về trong ngày nên không mất tiền giường bệnh.

Các bác sĩ chuyên khoa đã áp dụng thành công phương pháp Đông Tây y kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học để hỗ trợ điều trị hiệu quả viêm bao quy đầu cho hàng nghìn anh em nam giới: 

  • Phác đồ Tây y đặc trị: Tiêu diệt hiệu quả nấm, vi khuẩn gây bệnh đồng thời loại bỏ tình trạng ngứa, viêm, sưng đau, ngứa ngáy mà không ảnh hưởng tới các tế bào lành tính xung quanh.
  • Công nghệ ánh sáng sinh học: Tăng khả năng tiêu viêm, tăng hiệu quả hấp thụ thuốc và làm lành nhanh các thương tổn do viêm nhiễm gây ra.
  • Kết hợp Đông y: Tăng cường miễn dịch cơ thể, cân bằng nội tiết tố, ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh hiệu quả.
  • Quá trình hỗ trợ điều trị nhanh chóng, thời gian hồi phục nhanh chóng, không cần nằm lại viện, có thể về luôn trong ngày. 

Nhiều bệnh nhân lo ngại khi đến khám không gặp được bác sĩ hoặc phải nghỉ làm để đi khám vào ngày hành chính, công việc và gia đình bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ không phụ thu chi phí khám ngoài giờ giúp bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp thời gian khám và đặt hẹn với đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ trưởng khoa giỏi.  

Để biết thêm thông tin, vui lòng để lại số điện thoại tại [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN], liên hệ hotline 0383.666.193 - 0243.3131.999. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online