Phương pháp điều trị viêm tiết niệu hiệu quả an toàn

Viêm tiết niệu là bệnh khá phổ biến ở các nam giới và nữ giới. Bệnh lý này nếu không được điều trị đúng thuốc, đúng cách sẽ thường xuyên tái phát và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản của người bệnh. Để có phương pháp điều trị viêm tiết niệu hiệu quả, an toàn và nhanh chóng thì mọi người không nên bỏ qua bài viết này.

Viêm tiết niệu và những nguy hiểm khi không điều trị

Viêm tiết niệu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở hệ thống đường tiết niệu (bàng quang, niệu đạo, niệu quản và thận) của con người chủ yếu do vi khuẩn (khuẩn E.coli) gây nên tình trạng tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu lắt nhắt, tiểu đau, bí tiểu, khó tiểu, nước tiểu đục và có mùi hôi khó chịu,...

Bệnh viêm đường tiết niệu nếu không được hỗ trợ điều trị sẽ:

  • Gây nhiều phiền toái cho người bệnh trong vấn đề tiểu tiện và sinh hoạt hàng ngày.
  • Lây nhiễm đến các bộ phận khác của cơ quan sinh dục gây viêm nhiễm nam khoa, viêm phụ khoa,… cản trở quá trình sinh sản, dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.
  • Lây ngược dòng đến thận gây viêm thận, suy thận mãn tính,... làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của người bệnh.
  • Đối với phụ nữ mang thai bị viêm tiết niệu mà không chữa trị thì viêm nhiễm sẽ lây nhiễm đến nước ối làm tăng nguy cơ nhiễm trùng ối, rỉ ối dẫn tới sẩy thai, sinh non, nhiễm trùng sơ sinh ở trẻ,… [Tôi nghi ngờ đã mắc bệnh - cần tư vấn ngay]

Vì vậy, khi có những triệu chứng của bệnh viêm tiết niệu thì người bệnh nên tiến hành thăm khám và có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời để tránh những ảnh hưởng của bệnh đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

Phương pháp điều trị viêm tiết niệu hiệu quả an toàn

Do chủ quan và thiếu kiến thức, nhiều người khi bị viêm tiết niệu đã tự ý mua thuốc về dùng hoặc sử dụng các bài thuốc dân gian, khiến cho bệnh không những không khỏi mà tái phát thường xuyên, viêm nhiễm lan rộng và kéo dài, gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, tốn nhiều thời gian và chi phí hơn,….

[wiget 2]
 

Đối với vấn để điều trị viêm tiết niệu, các bác sỹ chuyên khoa Ngoại tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cho biết:

Việc điều trị bệnh viêm tiết niệu cần phải dựa vào vị trí viêm nhiễm (niệu đạo, bàng quang, thận, niệu quản hay cả hệ thống tiết niệu), mức độ nhiễm bệnh (cấp tính hay mãn tính) và tình trạng sức khỏe của người bệnh, các bác sỹ mới có chỉ định phù hợp và hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể.

Thông thường, để điều trị viêm tiết niệu, người bệnh thường được chỉ định dùng thuốc tây y chuyên khoa nhằm loại bỏ các tác nhân gây bệnh. Tuy nhiên, đối với trường hợp bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, hoặc kèm theo viêm nhiễm khác thì có 1 số tác nhân gây bệnh có khả năng nhờn thuốc, kháng thuốc và gây tái phát trở lại.

Bài viết liên quan

Để có phương pháp điều trị viêm tiết niệu hiệu quả, an toàn và nhanh chóng thì người bệnh có thể trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được thăm khám và điều trị.

Tại phòng khám, các bác sỹ chuyên khoa đã và đang áp dụng điều trị viêm tiết niệu bằng phương pháp Đông - Tây y kết hợp vật lý trị liệu nhằm tiêu diệt các loại tác nhân gây bệnh mang lại hiệu quả cao cho người bệnh, an toàn, thời gian điều trị ngắn, nhanh chóng phục hồi, không gây ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận và chức năng sinh dục của người bệnh, không xâm lấn, không đau,...

Thuốc Đông y giúp thanh nhiệt bàng quang, thông niệu, mát gan, thải độc, tiêu viêm, tăng sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, đồng thời hạn chế tối đa khả năng tái phát của bệnh,… [Tôi muốn tìm hiểu về các phương pháp]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế nhập khẩu từ các nước phát triển cho kết quả thăm khám nhanh chóng và chính xác.

Đặc biệt, với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến mang lại hiệu quả cao, dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai minh bạch,… Vì vậy, mọi người có thể yên tâm khi khám chữa viêm tiết niệu tại đây.

[Tôi muốn đặt lịch khám ngay]

Nếu còn có thắc mắc gì về bệnh đường tiết niệu và các bệnh lý phụ khoa, nam khoa khác, hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hay gọi điện thoại đến số máy: 0383.666.193 - 0243.3131.999, để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm tiết niệu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm đường tiết niệu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay.
  • 1. Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • 2. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 3. Gần đây bạn có quan hệ tình dục không an toàn không?
  • 4. Bạn đã từng mắc viêm đường tiết niệu hay chưa?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online