Top 5 địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tín nhất tại Hà Nội

Rất nhiều người tốn cả trăm triệu đồng điều trị viêm bao quy đầu mà bệnh vẫn tái phát, các triệu chứng viêm bao quy đầu vẫn xuất hiện trở lại. Nguyên nhân chính là do lựa chọn sai phương pháp, địa chỉ chữa viêm bao quy đầu không uy tín. Vậy đâu là địa chỉ khám viêm bao quy đầu tốt nhất, dưới đây top 5 địa chỉ khám viêm bao quy đầu mà bạn có thể tham khảo. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tín

Tại Hà Nội, hiện nay có rất nhiều phòng khám viêm bao quy đầu đang hoạt động. Việc lựa chọn đúng phòng khám viêm bao quy đầu uy tín sẽ giúp đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

  • Các chuyên gia y tế khuyến cáo, nam giới nên lựa chọn địa chỉ phòng khám bao quy đầu uy tín, chất lượng đáp ứng được các tiêu chí sau:
  • Cơ sở y tế phải được cấp phép khám và điều trị các bệnh lý nam khoa
  • Cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam khoa – Ngoại tiết niệu giỏi, nhiều năm kinh nghiệm
  • Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, quy trình thăm khám chuyên nghiệp
  • Áp dụng phương pháp điều trị phụ khoa tiên tiến mang lại hiệu quả cao
  • Có dịch vụ y tế tốt, chi phí được niêm yết, công khai rõ ràng,…
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Nếu nam giới đang muốn tìm một địa chỉ phòng khám viêm bao quy đầu tốt tại Hà Nội thì hãy tham khảo và lựa chọn một trong số TOP 5 phòng khám nam khoa uy tín nhất Hà Nội năm 2021 sau.

Top 1: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Đây là những địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám uy tín, nhận được những đánh giá tích cực của đông đảo người bệnh đã từng thăm khám và điều trị.

Nhắc đến thăm khám và điều trị viêm bao quy đầu thì không thể không nhắc tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. 

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0385.999.193 - 0243.311.999
  • Thời gian làm việc: 8h -20h hàng ngày (không ngày nghỉ)

Anh Đ.A (Hà Nội - 30 tuổi): “Phòng khám rất đông bệnh nhân, hầu hết là các nam giới đến khám sức khỏe sinh sản. Mình có đặt lịch trước nên dễ dàng vào khám theo mã số và thời gian đặt lịch, không phải đợi lâu. Đi khám bệnh không nghiêm trọng như mình nghĩ, được bác sĩ tư vấn nhiệt tình và kê đơn thuốc nên mình rất yên tâm. Phòng khám khang trang sạch sẽ, nhân viên lễ phép, mình đã đăng ký khám phụ khoa định kỳ tại đây.”

Anh N.N (Bắc Giang - 24 tuổi): “Đây là lần đầu em đi khám nam khoa, phòng khám khang trang, đẹp đẽ, bác sĩ rất nhẹ nhàng, thủ tục đơn giản nên em chỉ mất nửa ngày là khám xong”.

Vì sao Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đánh giá là một trong những phòng khám TOP ĐẦU tại Hà Nội, được đông đảo cánh mày râu trong và ngoại thành, từ các địa phương khác tin tưởng lựa chọn?

Dưới đây là các yếu tố làm nên tên tuổi, chất lượng cũng như uy tín của phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

Về thăm khám: Trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ thăm khám, xét nghiệm cho kết quả nhanh nhất và chính xác nhất.

KHÁM BỆNH ONLINE VỚI BÁC SĨ NGAY

Tại đây cũng được đầu tư các trang thiết bị hiện đại giúp việc chẩn đoán và điều trị bệnh được hiệu quả nhất như:

  • Hệ thống điều trị sóng ngắn ngoài thân thể ZD - 2001A
  • Máy trị liệu đa chức năng ECO-100B
  • Thiết bị điều trị Wallman EASY-100A
  • Hệ thống điều trị viêm nhiễm phụ khoa RFA
  • Thiết bị phục hồi chức năng cổ tử cung, tử cung...
  • Máy siêu âm chẩn đoán hình ảnh màu công nghệ cao...

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Đây được xem là địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tín Hà Nội với đội ngũ bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm như Tiến sĩ. Trịnh Tùng - Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương…

Chất lượng dịch vụ: Trong khi các bệnh viện công thường chỉ làm việc giờ hành chính 8h-12h sáng và 13-17h, khoảng thời gian mà hầu hết mọi người còn bận gia đình, công việc không thể đi khám được. Tuy nhiên, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với thời gian làm việc từ 8h-20h (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) giúp người bệnh có thể linh động thời gian, thăm khám và không lo phụ phí ngoài giờ.

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu: Phòng khám đang hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu với phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu mang lại hiệu quả tới 99%.

  • Sử dụng phác đồ Tây y là chủ đạo kết hợp Đông y và ánh sáng sinh học: Kháng viêm, tiêu diệt triệt để tác nhân gây viêm, loại bỏ hoàn toàn triệu chứng bệnh. Bên cạnh đó, người bệnh sẽ được điều trị kết hợp vật lý trị liệu và Đông y giúp tăng hiệu quả kháng viêm, phục hồi tế bào đã bị hủy hoại, đào thải các khuẩn ra khỏi cơ thể. 

  • Kết hợp thủ thuật cắt bao quy đầu: Một số trường hợp viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu sẽ được điều trị triệt để viêm nhiễm trước khi chỉ định cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon - cắt bao quy đầu bằng máy tự động. Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, hồi phục nhanh, 1 máy chỉ sử dụng cho 1 người đảm bảo kiểm soát nhiễm khuẩn và ngăn ngừa lây nhiễm.

Review về phòng khám: Trong thời gian qua, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều phản hồi của anh em sau khi hỗ trợ điều trị tại đây. Dù là trường hợp bệnh nặng hay nhẹ, Phòng khám luôn tư vấn cụ thể, giúp anh em thoải mái hơn về tâm lý, tiến hành hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, bảo vệ chức năng sinh lý và sinh sản.

Ngoài ra, Phòng khám còn có môi trường khám chữa bệnh chất lượng với hệ thống các phòng bệnh được bố trí hợp lý cùng đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại sẽ giúp cho người bệnh cảm thấy thoải mái như ở nhà từ đó nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

Ưu đãi đặc biệtĐể tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã triển khai chương trình ưu đãi hỗ trợ việc khám và điều trị viêm bao quy đầu: 

  • TIN MỚI CẬP NHẬT: Hiện phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân có mã số đăng ký đặt hẹn khám trước:
  • MIỄN PHÍ 300.000Đ phí khám ban đầu và tư vấn sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Ưu đãi Nam Khoa tổng quát 8 hạng mục chỉ 200.000đ (Giá gốc 2.600.000đ)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua website hoặc hotline 0385.999.193 - 0243.3131.999 (Bệnh nhân không có mã số hẹn khám sẽ phải thanh toán mức chi phí gốc)

[Đăng ký ưu đãi online]

Top 2: Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng 7h - 12h, chiều 13h30 - 16h

Trung tâm Nam học - bệnh viện Việt Đức là trung tâm Nam học đầu tiên của nước ta, chuyên thăm khám - điều trị các bệnh lý Nam khoa với đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ giỏi, đầu ngành khám chữa. Do đó, nếu bị viêm bao quy đầu, bạn có thể đến đây để khám và điều trị.

Lưu ý: Do bệnh viện phải tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân tới thăm khám và hỗ trợ điều trị mỗi ngày nên lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Bạn nên tới sớm để lấy mã số và xếp hàng chờ đợi đồng thời bảo quản tư trang cá nhân cẩn thận, tránh kẻ gian lấy cắp.

Nhấp chuột TẠI ĐÂY để được tư vấn thêm về địa chỉ

Top 3: Phòng khám Nam khoa ngoài giờ - Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

Bạn là người bận rộn, không có thời gian đi khám giờ hành chính, nhưng lại không muốn đến bệnh viện vì sợ phải xếp hàng hay thu phụ phí ngoài giờ (ngoài bảo hiểm). Do đó, phòng khám Nam khoa ngoài giờ của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế là một địa chỉ không nên bỏ qua.

[Đặt lịch thăm khám với bác sĩ Thế]

Trình độ chuyên môn của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ có nhiều năm công tác tại khoa Ngoại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
  • Hơn 33 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh Nam khoa, đặc biệt là viêm bao quy đầu, thủ thuật cắt bao quy đầu.
  • Top 5 bác sĩ điều trị bệnh Nam khoa xuất sắc ở Hà Nội năm 2019. 

Bác sĩ Thế được đông đảo người bệnh biết đến là bác sĩ giỏi trong điều trị viêm bao quy đầu. Với phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu cùng thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ với máy Surkon, bác sĩ đã giúp cho hàng nghìn nam giới chữa khỏi viêm bao quy đầu mà không có dấu hiệu tái phát.

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân đến khám với bác sĩ Thế khá đông nên để không phải chờ đợi khi đến khám thì người bệnh có thể đặt hẹn khám với bác sĩ Minh

Nhấp chuột TẠI ĐÂY để được tư vấn thêm về địa chỉ

Top 4: Khoa Nam học - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng 6h30 - 12h, chiều 13h30 - 17h

Khoa Nam học của bệnh viện Bạch Mai cũng là một khoa khám viêm quy đầu uy tín được bệnh nhân đánh giá cao. 

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, là những giáo sư, tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tuy nhiên phương pháp điều trị cổ điển, hồi phục lâu nên người bệnh cần cân nhắc.

Lưu ý: Bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải bởi lượng lớn bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Do đó, nếu quyết định đến khám, nam giới cần chuẩn bị sẵn tinh thần đến sớm và dành ra ít nhất 1-2 ngày để được thăm khám bệnh. Đồng thời, cơ hội được bác sĩ trưởng khoa thăm khám là rất hiếm, không được đặt hẹn trước và không có chương trình ưu đãi nào.

Nhấp chuột TẠI ĐÂY để được tư vấn thêm về địa chỉ

Top 5: Phòng khám Tiến sĩ. BS Ngô Việt Thành - hơn 30 năm khám bệnh Nam khoa

Phòng khám Tiến sĩ. BS Ngô Việt Thành trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, là một trong những địa chỉ ở Hà Nội chữa viêm bao quy đầu được đông đảo nam giới tin tưởng và lựa chọn. 

Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại khoa, từng đảm nhiệm chức vụ Phó khoa Ngoại tại bệnh viện Phổi Trung Ương, chuyên gia y tế quốc tế và công tác tại Cộng Hòa Angola, phó khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.

[Đặt lịch thăm khám với bác sĩ Thành]

Trong điều trị viêm bao quy đầu, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp dựa trên nguyên nhân cùng tình trạng bệnh của người bệnh sau khi đã thăm khám cụ thể:

  • Viêm nhiễm bao quy đầu do nấm, vi khuẩn: Bác sĩ Mến sẽ chỉ định điều trị với phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu để tiêu diệt triệt để tác nhân gây viêm, ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh.
  • Viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu: Nam giới sẽ được điều trị viêm nhiễm ổn định trước khi tiến hành cắt bao quy đầu với công nghệ Surkon. Quá trình cắt bao quy đầu không gây đau đớn, hạn chế chảy máu và không để lại sẹo, không biến chứng nên nam giới có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Tư vấn và đặt lịch khám miễn phí.

Lời khuyên: Lựa chọn khám viêm quy đầu ở đâu là quyết định của chính bạn. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được địa chỉ chữa bao quy đầu uy tín, vừa đảm bảo hiệu quả vừa tránh được tình trạng tiền mất tật mang, hiệu quả không như mong muốn.

Trên đây là gợi ý về “Top 5 địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tín nhất tại Hà Nội”. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online