Tình trạng xuất tinh nhanh ở nam giới và giải pháp khắc phục?

 Tình trạng xuất tinh nhanh ở nam giới đã và đang gây ra rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe, cuộc sống của phái mạnh. Không chỉ ảnh hưởng đến chuyện “chăn gối”, tình trạng xuất tinh nhanh nếu không được khắc phục kịp thời, tỷ lệ tinh trùng yếu, chết gia tăng… sẽ trở thành nguyên nhân vô sinh – hiếm muộn. Vậy nên, để giúp phái mạnh hiểu rõ hơn về vấn đề này và giải pháp ngăn ngừa, hãy cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết hôm nay.

Tình trạng xuất tinh nhanh ở nam giới đang ngày càng trẻ hóa?

Nam giới xuất tinh nhanh hay còn gọi là hiện tượng xuất tinh sớm, cho thấy tình trạng người đàn ông khi quan hệ tình dục đã không kiểm soát được việc đạt cực khoái và thường xuất tinh ngay khi vừa được kích thích dương vật hoặc mới bắt đầu các hoạt động tình dục.

Trước đây, tình trạng xuất tinh nhanh ở nam giới chỉ xuất hiện nhiều trong độ tuổi từ 40-55 tuổi. Tuy nhiên, đến nay xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau mà hiện tượng này đang có dấu hiệu trẻ hóa hơn. Điều đó được thể hiện khi số lượng nam giới từ 18-25 tuổi bị xuất tinh sớm ngày càng phổ biến hơn.

[wiget Tư vấn]

Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh nhanh ở nam giới?

Theo Bác sĩ Bác sĩ chuyên khoa I Ngoại tổng hợp Đỗ Quang Thế, hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cho biết, có rất nhiều nguyên nhân khiến đàn ông bị xuất tinh sớm, trong đó phải kể đến như:

* Nguyên nhân bệnh lý:

  • Nam giới gặp phải một số bất thường tại dương vật, có thể là các bệnh lý như: viêm bao quy đầu, dài/hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…

Hầu hết, các bệnh kể trên nếu không được can thiệp sẽ tác động đến trung tâm phản xạ tủy sống, khiến nam giới khó kiểm soát thời gian xuất tinh và thường xuất tinh nhanh.

  • Các bệnh lý liên quan đến hệ thần kinh, tiền sử với chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, trầm cảm, lo âu…
  • Một số bệnh về nội tiết như: suy giảm nội tiết, suy sinh dục nguyên phát, cường tuyến giáp… đều có thể tác động và gây ra xuất tinh sớm ở nam giới.  

[Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn online]

* Nguyên nhân sinh lý:

  • Nghiện thủ dâm: Nam giới nghiện thủ dâm với tần suất liên tục, khiến việc xuất tinh trở thành một phản xạ “quá nhạy” thường xảy ra gấp gáp, vội vàng nên khi quan hệ thực sự họ sẽ khó kiểm soát được hưng phấn và xuất tinh nhanh.
  • Tuổi tác: Nam giới càng lớn tuổi thì lượng nội tiết tố testosterone suy giảm cũng và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý là điều dễ hiểu.
  • Thói quen sinh hoạt không khoa học, làm việc quá sức, thiếu ngủ, có nhiều bạn tình… đều ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam.

* Nguyên nhân tâm lý:

  • Hưng phấn quá mức: Tình trạng xuất tinh nhanh ở nam giới sẽ xảy ra phổ biến ở những người mới quan hệ tình dục lần đầu, hoặc lâu ngày không quan hệ…
  • Tâm lý hồi hộp: Lo lắng, hồi hộp hoặc quá “tự tin” với các kỹ năng “giường chiếu” có thể gây ra tình trạng “trên bảo dưới không nghe” và khó kiểm soát xuất tinh theo ý muốn.

Thực tế, không một ai muốn chấp nhận việc “chưa đi đến chợ mà tiền đã hết”, nhưng để hạn chế tình trạng này xảy ra ở mỗi lần quan hệ tình dục. Nam giới cần phải sẵn sàng đối mặt, xác định sớm nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh nhanh để kịp thời xử trí.

Tình trạng xuất tinh nhanh ở nam giới gây ra những hê lụy gì cho sức khỏe?

Nam giới khi bị xuất tinh nhanh cần có biện pháp can thiệp đúng cách và kịp thời. Bởi việc chủ quan hoặc giữ tâm lý xấu hổ, ngại thăm khám, chấp nhận “sống chung” với bệnh… sẽ khiến bạn phải đối mặt với rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe:

Vậy nên, theo khuyến cáo của các bác sĩ chuyên khoa, phái mạnh nên lưu ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý. Ngay khi có tình trạng xuất tinh nhanh, hãy chủ động thăm khám để được tư vấn và điều trị đúng cách. 

[Tôi cần tư vấn về chi phí hỗ trợ điều trị]

Tình trạng xuất tinh nhanh ở nam giới khi nào nên gặp bác sĩ?

Thông thường, thời gian quan hệ tình dục ở một người bình thường có thể kéo dài từ 25-35 phút. Tuy nhiên, với nam giới bị xuất tinh nhanh thì khoảng thời gian đó chỉ là “mơ ước” bởi họ có thể gặp phải một số biểu hiện cụ thể:

  • Thời gian xuất tinh khi quan hệ thường dưới 2 phút
  • Có biểu hiện rối loạn cương dương
  • Xuất tinh ngay khi nhận các kích thích tình dục
  • Bạn tình không đạt được khoái cảm  [Tôi có triệu chứng - Cần tư vấn]

Để nhanh chóng được khắc phục vấn đề sinh lý, nếu số lần quan hệ gần đây thường xuyên gặp phải các biểu hiện ở trên, liên hệ ngay để được khám bệnh online qua số điện thoại 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online].

Giải pháp khắc phục tình trạng xuất tinh nhanh ở nam giới hiệu quả?

Theo các Bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cho biết, để khắc phục tình trạng xuất tinh nhanh, trước tiên nam giới cần phải trải qua một số bước kiểm tra lâm sàng, cận lâm sàng cụ thể.

Sau đó căn cứ vào kết quả, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân xuất tinh sớm, mức độ bệnh cụ thể để tư vấn liệu pháp điều trị phù hợp.

Hiện nay, để giúp phái mạnh nhanh chóng thoát khỏi tình trạng xuất tinh nhanh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã và đang thực hiện một số phương pháp điều trị xuất tinh nhanh khoa học, hiệu quả, mà bạn có thể tham khảo như:

* Sử dụng thuốc:

Thuốc điều trị xuất tinh sớm thường là các loại thuốc giúp kéo dài thời gian xuất tinh tiềm tàng trong âm đạo, cho phép bệnh nhân nhận biết được các dấu hiệu xuất hiện trước khi xuất tinh.

Khi thời gian xuất tinh tiềm tàng trong âm đạo được cải thiện, cảm giác tự tin giúp cho bệnh nhân thoát khỏi vòng luẩn quẩn: lo lắng làm hài lòng người bạn tình – xuất tinh sớm.

Sau khi dùng thuốc Tây y, nam giới sẽ được tư vấn điều trị kết hợp với thuốc Đông y, có tác dụng bổ thận, tráng dương, sinh tinh, cải thiện chức năng sinh lý, mau chóng đạt được kết quả điều trị như mong muốn.

* Kết hợp điều trị thông qua “Thiết bị điều trị phục hồi chức năng sinh lý”:

- Thiết bị này hoạt động với cơ chế:

  • Tạo ra lực hút chân không, hình thành áp lực chân không làm cho dương vật cương cứng lên.
  • Mát xa dương vật bằng khí nén, mát xa bằng nước, giúp tăng lưu lượng tuần hoàn máu tại bộ phận sinh dục, đánh tan các cục máu đông.
  • Hình thành nên các kích thích gây chấn động lên thể xốp của dương vật, có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhạy cảm trên thân dương vật và đầu dương vật, nâng cao ngưỡng cảm giác xuất tinh.

[Chi phí hỗ trợ điều trị có đắt không bác sĩ?]

Ưu điểm của thiết bị này không chỉ dừng ở việc giúp điều trị liệt dương, xuất tinh sớm... mà còn giúp loại bỏ những viêm nhiễm, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của dương vật, nâng cao khả năng sinh lý của nam giới.

* Thực hiện cấy chỉ dương vật

Đây được coi là một giải pháp mang lại rất nhiều ưu điểm. Bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện cấy sợi Collagen sinh học vào đúng vị trí được xác định trước đó qua các hệ thống máy móc hiện đại.

Phương pháp này không chỉ đảm bảo độ an toàn mà còn giúp nam giới dễ dàng kiểm soát được khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ theo chủ đích, cụ thể:

  • An toàn: Bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ Collagen sinh học tự tiêu đạt tiêu chuẩn y tế, đảm bảo tránh được nguy cơ viêm nhiễm sau khi thực hiện thủ thuật.
  • Tính thẩm mỹ cao: Thủ thuật được thực hiện nhanh chóng, không gây tổn thương trên da, không chảy máu, nhanh lành và không để lại sẹo.
  • Hiệu quả cao: Thực hiện cấy chỉ dương vật là bước điều trị lâm sàng kết hợp dùng thuốc Đông y và vật lý trị liệu để làm tăng hiệu quả chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...
  • Nhanh chóng: Quá trình thực hiện thủ thuật chỉ từ 15-20 phút. Sau cấy chỉ, bệnh nhân nghỉ ngơi trong 30 phút là có thể ra về. Mọi vấn đề sinh sinh hoạt, đi lại nhẹ nhàng bình thường mà không cần nằm viện. 

[Chi phí cấy chỉ dương vật hết nhiều không bác sĩ?]

Tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vết thương sau thủ thuật và tái khám đúng hẹn để đảm bảo phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ chữa xuất tinh nhanh ở nam giới an toàn và hiệu quả?

Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ khám, chữa bệnh nam khoa uy tín, cũng như thực hiện điều trị chứng xuất tinh nhanh an toàn và hiệu quả? Bạn có thể tham khảo ngay các dịch vụ y tế tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

  • Phòng khám là cơ sở uy tín hàng đầu được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng kỹ năng chẩn đoán và điều trị bệnh linh hoạt, đảm bảo mang đến các giải pháp khám, chữa bệnh tốt nhất, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn dân.
  • Phương pháp điều trị được cập nhật liên tục: Kết hợp an toàn với điều trị thuốc Đông Y, hoặc áp dụng các kỹ thuật vật lý trị liệu, liệu pháp miễn dịch... ghi nhận nhiều phản hồi rất tích cực từ phía chuyên gia y khoa và bệnh nhân.

- Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Ngoài việc được tiếp cận với các phương pháp chữa bệnh mới nhất, bạn còn được đón tiếp nhiệt tình, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn cụ thể và sẵn sàng giúp đỡ bạn khi có khó khăn xảy ra.

Với những ưu điểm riêng, chúng tôi tin Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ trở thành sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình.

Đội ngũ Bác sĩ trực tiếp tham gia khám và điều trị cho bệnh nhân

  1. Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế

- Chuyên môn khám và điều trị:

  • Thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa - tiết niệu.
  • Tư vấn và điều trị các bệnh lý ở bao quy đầu, thực hiện cắt bao quy đầu theo phương pháp hiện đại.

  1. Bác sĩ CKI Nguyễn Duy Mến

- Chuyên môn khám và điều trị:

  • Thăm khám và điều trị các bệnh về tiết niệu nói chung, đặc biệt là: Viêm nhiễm tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt.
  • Thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là: Bệnh về bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa.

Phản hồi của khách hàng sau khi khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Nguyễn Nam (27 tuổi, Thanh Oai – Hà Nội): “Tôi đã thoát khỏi tình trạng xuất tinh nhanh nhờ liệu pháp cấy chỉ dương vật tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Tại đây, các bác sĩ thăm khám rất cẩn thận, đưa ra phác đồ điều trị khoa học... Chỉ sau một liệu trình, tôi đã tự tin làm chủ “cuộc yêu”.

Hơn nữa, môi trường y tế chất lượng, hệ thống phòng dịch thực hiện nghiêm ngặt… Nên tôi rất yên tâm khi lựa chọn phòng khám là nơi chăm sóc sức khỏe.”

Tình trạng xuất tinh nhanh ở nam giới hoàn toàn có thể được cải thiện nếu như bạn phát hiện và chủ động thăm khám kịp thời. Vậy nên, nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề sức khỏe, sinh lý… Bạn có thể đặt câu hỏi ngay Tại đây hoặc gọi đến 0383.666.193 - 0243.3131.999 để được giải đáp nhanh nhất.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra xuất tinh sớm
Bao nhiêu % bạn có thể bị xuất tinh sớm? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Khi quan hệ, anh có xuất tinh trước khi anh muốn không?
  • 2. Thời gian xuất tinh kể từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo bao nhiêu?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online