Rối loạn cương dương ở nam giới: Nguyên nhân, triệu chứng và giải pháp!

Rối loạn cương dương ở nam giới – căn bệnh “thầm kín”, khó chia sẻ, đã và đang trở thành nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc bao gia đình. Vậy phải làm sao nếu bản thân xuất hiện các triệu chứng rối loạn cương dương? Nguyên nhân và giải pháp khắc phục như thế nào? Bác sĩ chuyên khoa I Ngoại - Tiết niệu Nguyễn Duy Mến hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ có những giải đáp cụ thể ở bài viết hôm nay.

Rối loạn cương dương ở nam giới là như thế nào?

Trần Anh Quân (29 tuổi, Hà Nội): “2 tháng gần đây, cháu thấy cậu nhỏ có vấn đề, khi gần gũi với vợ mà cậu nhỏ rất khó cương cứng. Khi cương được thì sau 1 2 phút là xìu ngay khiến cháu rất tự ti, vợ cháu cũng có vẻ thất vọng. Cháu có tìm hiểu và mua thuốc cường dương trên mạng nhưng vẫn không đỡ. Liệu có phải cháu bị bệnh gì rồi không ạ? Cháu rất lo vì cháu cũng mới cưới vợ được hơn 2 tháng thôi ạ…

Theo bác sĩ Thế, những triệu chứng bạn Quân gặp phải, có đến 95% là do rối loạn cương dương. Đây là chứng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới khi mà khả năng cương cứng của dương vật gặp vấn đề khiến nam giới khó khăn trong quan hệ tình dục. 

[wiget Tư vấn]

Thủ phạm gây rối loạn cương dương ở nam giới?

Có rất nhiều nguyên nhân tác động và trở thành “thủ phạm” gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Hiểu rõ về vấn đề này không chỉ giúp bạn biết cách phòng tránh mà còn kịp thời tìm ra các giải pháp khắc phục hiệu quả.

Cụ thể, dưới đây là một số nguyên nhân chính được xác định tác động đến vấn đề sinh lý, gây rối loạn cương dương ở phái mạnh:

 

Ngoài ra còn một số nguyên nhân như :

Nam giới mắc một số bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… đều có nguy cơ tác động và làm giảm chức năng tình dục của nam giới.

Bên cạnh đó, nam giới mắc các bệnh về bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt… nếu không được điều trị đúng cách sẽ ảnh hưởng đến khả năng tình dục ở nam giới, dẫn đến các hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

  • Do chấn thương

Một số chấn thương ở cột sống, thoái hóa cột sống, hoặc những tác động liên quan đến vùng “hạ bộ” ở phái mạnh đều làm gián đoạn sự liên lạc giữa hệ thần kinh và dương vật, nên dễ gây rối loạn cương dương.

  • Nguyên nhân khác

Nam giới thường xuyên sử dụng rượu bia, chất gây nghiện; lối sống không khoa học nhiều bạn tình; tâm lý stress kéo dài; chế độ dinh dưỡng không hợp lý… sẽ trở thành yếu tố ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, sinh sản ở phái mạnh.

[Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn online]

Nhận biết tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới không hề khó!

Chỉ cần bạn chú trọng hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân, đặc biệt là những thay đổi trong đời sống tình dục… Bạn hoàn toàn có thể phát hiện sớm các biểu hiện rối loạn cương dương và có biện pháp ngăn ngừa kịp thời.

Thông thường sẽ tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh ở mỗi người khác nhau, nên các triệu chứng cũng có sự khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản nam giới có thể nhận biết triệu chứng bệnh rối loạn cương dương khi:

Trao đổi với bác sĩ “TẠI ĐÂY nếu đang gặp phải các biểu hiện trên

Những ảnh hưởng từ bệnh rối loạn cương dương ở nam giới?

Không chỉ dừng lại những hạn chế trong đời sống tình dục, thực tế tình trạng rối loạn cương dương kéo dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, sức khỏe phái mạnh.

Nam giới khi gặp phải các biểu hiện rối loạn cương dương, nếu không can thiệp sớm, có thể gây ra rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe, cuộc sống:

  • 200% người bị rối loạn cương dương bị suy giảm chất lượng tình dục: Vì sao lại là 200%? Bởi khi nam giới không đáp ứng được nhu cầu của bạn tình thì cả bản thân họ lẫn đối tác đều cảm thấy thất vọng, không thỏa mãn. 
  • 95% nam giới bị mặc cảm, tự ti: Hầu hết nam giới cảm thấy bản thân bất lực, cảm giác tự ti, thậm chí có những trường hợp không dám quan hệ vì sợ vợ thất vọng, hụt hẫng.
  • 65% ngoại tình, ly hôn vì rối loạn cương dương: Nhu cầu sinh lý là nhu cầu cơ bản của mỗi người. Cảm giác ngây ngất khi đạt cực khoái mà không thỏa mãn thì sự tan vỡ của gia đình là điều khó có thể tránh khỏi.
  • 70-80% vô sinh - hiếm muộn do rối loạn cương dương: Nghe có vẻ hoang đường, thế nhưng điều này hoàn toàn có cơ sở. Khi rối loạn cương dương quá nặng, dương vật mất hoàn toàn khả năng cương cứng, không thể thực hiện quan hệ được thì khả năng mang thai là không thể, tinh trùng không thể gặp trứng để thụ thai thành công. 

Ngay khi nhận thấy sự thay đổi bất thường trong đời sống tình dục, tốt nhất phái mạnh nên chủ động đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa, để được thăm khám và xử trí kịp thời.

Phác đồ điều trị rối loạn cương dương tốt nhất hiện nay?

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực y khoa, có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng. Tuy vậy, không phải bất cứ loại thuốc nào, phương pháp nào bạn cũng có thể áp dụng để chữa bệnh.

Để được khám, tư vấn và áp dụng đúng phác đồ điều trị rối loạn cương dương và cho kết quả như ý muốn. Bạn có thể đến ngay Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – một trong những cơ sở khám chữa bệnh Nam khoa uy tín, với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng và hiệu quả cao nhất.

Tại đây, các bác sĩ cho biết, để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới, thường bác sĩ sẽ căn cứ vào độ tuổi, triệu chứng cụ thể để chỉ định thực hiện một số xét nghiệm:

  • Khám sức khỏe tổng quát, kiểm tra dương vật, tinh hoàn và kiểm tra cảm giác thần kinh…
  • Tiến hành xét nghiệm máu để loại trừ khả năng mắc các bệnh tim, tiểu đường và đo nồng độ testosterone cũng như tìm ra các bệnh lý nam khoa khác.
  • Tiến hành xét nghiệm nước tiểu nhằm xác định các dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm, bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Siêu âm nhằm kiểm tra các mạch máu cung cấp cho dương vật.
  • Kiểm tra tâm lý: Bác sĩ sẽ đặt câu hỏi để sàng lọc bệnh trầm cảm và các nguyên nhân tâm lý có thể dẫn đến rối loạn cương dương. 

[Chi phí khám có đắt không bác sĩ?]

Tin mới cập nhật: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang áp dụng chương trình ưu đãi, đặc biệt dành cho nam giới đăng ký khám trước.

  • Thăm khám 1-1 với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học hàng đầu, có trên 30 năm kinh nghiệm. 
  • MIỄN PHÍ 300.000Đ phí khám ban đầu và tư vấn sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Gói khám kiểm tra chức năng sinh lý nam giới 9 hạng mục chỉ 588.000đ (Giá gốc 2.900.000đ)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua website hoặc hotline 0383.666.193 - 0243.3131.999 (Bệnh nhân không có mã số hẹn khám sẽ phải thanh toán mức chi phí gốc)

[Nhận ưu đãi TẠI ĐÂY]

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân, mức độ bệnh cụ thể và đưa ra phác đồ điều trị rối loạn cương dương phù hợp nhất.

Dưới đây là phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương được đánh giá cao nhất về hiệu quả, hiện đang được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng 193 Bà Triệu áp dụng cho người bệnh:

1. Liệu pháp điều trị tâm lý

Áp dụng các liệu pháp tâm lý đúng cách, kiên trì theo chỉ định của bác sỹ sẽ giúp nam giới giảm cảm giác lo lắng, căng thẳng, mau chóng lấy lại bản lĩnh.

Ngoài ra, người bệnh cũng rất cần sự hỗ trợ của người bạn tình bằng cách động viên, khích lệ giúp giải tỏa tâm lý căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.

2. Điều trị bệnh bằng thuốc kết hợp từ bằng dòng máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Nam giới sẽ được chỉ định bằng các loại thuốc Tây y chuyên khoa đặc hiệu, nhằm mục đích thúc đẩy lưu thông máu tới dương vật để duy trì sự cương cứng đủ để quan hệ tình dục đạt khoái cảm.
  • Sau khi dùng thuốc Tây y, nam giới sẽ được tư vấn điều trị kết hợp với thuốc Đông y, có tác dụng bổ thận, tráng dương, sinh tinh, cải thiện chức năng sinh lý, mau chóng đạt được kết quả điều trị như mong muốn. 
  • Ngoài ra người bệnh còn được Kết hợp điều trị thông qua “Thiết bị điều trị phục hồi chức năng sinh lý”. 
  • Đây được biết đến là dòng thiết bị có vai trò rất quan trọng trong quá trình điều trị bệnh rối loạn cương dương. Với cơ chế hoạt động của sóng xung kích cường độ thấp có tác dụng cải thiện khả năng cương cứng dương vật, tăng cường bơm máu vào dương vật.

Đồng thời, ứng dụng từ dòng máy này còn giúp loại bỏ những mảng xơ vữa trong lòng mạch và nhanh chóng đạt được hiệu quả trong điều trị bệnh rối loạn cương dương.

[Tôi cần tư vấn cụ thể hơn về bảng giá hỗ trợ điều trị - Tư vấn ngay]

 3. Thực hiện cấy chỉ dương vật

Đây được coi là một giải pháp mang lại rất nhiều ưu điểm. Bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện cấy sợi Collagen sinh học vào đúng vị trí được xác định trước đó qua các hệ thống máy móc hiện đại.

Phương pháp này không chỉ đảm bảo độ an toàn mà còn giúp nam giới dễ dàng kiểm soát được khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ theo chủ đích, cụ thể:

  • An toàn: Bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ Collagen sinh học tự tiêu đạt tiêu chuẩn y tế, đảm bảo tránh được nguy cơ viêm nhiễm sau khi thực hiện thủ thuật.
  • Tính thẩm mỹ cao: Thủ thuật được thực hiện nhanh chóng, không gây tổn thương trên da, không chảy máu, nhanh lành và không để lại sẹo.
  • Hiệu quả cao: Thực hiện cấy chỉ dương vật là bước điều trị lâm sàng kết hợp dùng thuốc Đông y và vật lý trị liệu để làm tăng hiệu quả chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...
  • Nhanh chóng: Quá trình thực hiện thủ thuật chỉ từ 15-20 phút. Sau cấy chỉ, bệnh nhân nghỉ ngơi trong 30 phút là có thể ra về. Mọi vấn đề sinh sinh hoạt, đi lại nhẹ nhàng bình thường mà không cần nằm viện.

Tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vết thương sau thủ thuật và tái khám đúng hẹn để đảm bảo phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này, hãy [Click ngay vào đây] để được bác sĩ tư vấn

Địa chỉ chữa rối loạn cương dương ở nam giới an toàn, hiệu quả nhất tại Hà Nội?

Mong muốn tìm đến các địa chỉ khám và chữa bệnh an toàn là nhu cầu chung của hầu hết người bệnh. Đứng trên phương diện của phái mạnh nói chung, các Bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng thấu hiểu được những khó khăn và áp lực của người bệnh.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng nhiều chính sách khám bệnh đã được triển khai và ghi nhận nhiều phản hồi tích cực… Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tin chắc đây sẽ là sự lựa chọn an tâm nhất dành cho sức khỏe, với mức chi phí hợp lý dành cho phái mạnh nói riêng và tất cả mọi người nói chung.

  • Phòng khám được đầu tư với quy mô lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh. Hệ thống phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng hội chẩn, phòng lưu bệnh nhân… được thiết kế riêng biệt, tiện nghi, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, đem đến cảm giác an tâm, thoải mái cho người bệnh.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế cao cấp, được nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền y học phát triển… hỗ cho quá trình khám, điều trị đạt hiệu quả.
  • Trong suốt thời gian thăm khám và chữa trị sẽ thực hiện theo nguyên tắc: “Một bác sĩ – một y tá - một bệnh nhân”, mọi thông tin về bệnh, tình hình sức khỏe của bệnh nhân được theo dõi sát sao, kỹ lưỡng.
  • Các thủ tục được rút gọn, quy trình thực hiện đơn giản, giúp người khám không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian tối đa. Đồng thời, phòng khám còn ứng dụng công nghệ quản lý bệnh án điện tử hiện đại, đảm bảo mọi thông tin, hồ sơ đều được bảo mật.
  • Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai, niêm yết rõ ràng với mức thu theo đúng quy định, đảm bảo thông báo trước mọi khoản chi phí, giúp người bệnh chủ động hơn về tài chính.
  • Đội ngũ Bác sĩ giỏi trực tiếp tham gia khám và điều trị cho bệnh nhân
  1. Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế

- Chuyên môn khám và điều trị:

  • Thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa - tiết niệu.
  • Tư vấn và điều trị các bệnh lý ở bao quy đầu, thực hiện cắt bao quy đầu theo phương pháp hiện đại.

  1. Bác sĩ CKI Nguyễn Duy Mến

- Chuyên môn khám và điều trị:

  • Thăm khám và điều trị các bệnh về tiết niệu nói chung, đặc biệt là: Viêm nhiễm tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt.
  • Thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là: Bệnh về bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa.

 

Phản hồi của khách hàng sau khi khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Nguyễn Văn T (32 tuổi, Minh Khai – Hà Nội): “Tôi đã may mắn thoát khỏi chứng rối loạn cương dương nhờ phác đồ điều trị khoa học tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Tại đây tôi được thăm khám rất kỹ, bác sĩ đưa ra liệu trình điều trị rõ ràng, và hiệu quả cải thiện từng ngày. Chỉ sau 2/3 thời gian chữa trị tôi đã tự tin làm chủ “cuộc yêu” theo mong muốn.

Vậy nên, review lại cho anh em nào đang không may mắn khi mắc phải căn bệnh tế nhị này thì có thể yên tâm đến khám nhé.”

Rối loạn cương dương ở nam giới có thể gây ra rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe và cuộc sống. Vậy nên, bạn cần sẵn sàng đối mặt và tìm hướng khắc phục sớm, thay vì xấu hổ, né tránh sự thật. Mọi băn khoăn, vướng mắc mà bạn đang gặp phải, hãy chia sẻ ngay với bác sĩ tại hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi đến Hotline 0383.666.193 - 0243.3131.999 để được giải đáp nhanh nhất.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra rối loạn cương dương
Bao nhiêu % bạn có thể bị rối loạn cương dương? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Tình trạng cương dương hiện tại?
  • 2. Anh có còn cảm giác ham muốn tình dục không?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online