Những biểu hiện sùi mào gà ở bao quy đầu cần được điều trị kịp thời

Sùi mào gà ở bao quy đầu dễ bị nhầm lẫn với viêm nhiễm hoặc dị ứng bao quy đầu. Chính vì vậy, khi thấy các dấu hiệu bệnh lý dưới đây, người bệnh cần cảnh giác và đi khám ngay. Việc để sùi mào gà lâu không điều trị hoặc điều trị sai cách là nguy cơ gây vô sinh và ung thư dương vật ở nam giới.

Biểu hiện sùi mào gà ở bao quy đầu

Sùi mào là là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, chủ yếu lây truyền qua đường tình dục. Căn bệnh này do virus HPV gây ra.

Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh lâu, từ 2 - 9 tháng sau đó mới phát bệnh với những biểu hiện khó nhận biết. Các triệu chứng thường xuất hiện tập trung ở dương vật, dây hãm, bìu và đặc biệt là bao quy đầu, rãnh bao quy đầu.

Biểu hiện sùi mào gà ở bao quy đầu

Sùi mào gà giai đoạn đầu

Đối với sùi mào gà ở bao quy đầu, giai đoạn này thường bị nhầm với mụn rộp sinh dục hoặc viêm nhiễm bao quy đầu. Sau thời gian ủ bệnh, người mắc sùi mào gà sẽ thấy xuất hiện những nốt sùi nhỏ, mềm và nhô cao như những nhú gai với đường kính khoảng 1 – 2 mm. Tổn thương này thường có hình đĩa bẹt hoặc cũng có thể là hình tròn nhỏ, bề mặt ráp và thường khiến cho bệnh nhân có cảm giác khó chịu.  Người bệnh khi thấy những biểu hiện này nên đi khám, xét nghiệm ở những cơ sở chuyên khoa uy tín để có kết quả chính xác và hướng điều trị kịp thời. (Tôi có các triệu chứng này - cần tư vấn)

Sùi mào gà ở giai đoạn nặng

Nững nốt sùi này phát triển to và khi ấn vào sẽ thấy mủ có mùi hôi khó chịu, kèm theo cảm giác đau đớn. Sùi mào gà giai đoạn đầu thường không có những biểu hiện ở niệu đạo nhưng đến khi bệnh ngày càng nặng hơn có thể khiến cho người bệnh bị đi tiểu ra máu và đường niệu đạo của người bệnh có thể sẽ bị tắc nếu mụn cóc quá to. (Tôi có các triệu chứng này - cần tư vấn)

Theo các bác sĩ chuyên khoa, sùi mào gà giai đoạn nặng sẽ dẫn đến ung thư dương vật và gây vô sinh ở nam giới. Đặc biệt, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh nhân hoàn toàn có khả năng lây bệnh sang bạn tình và những người xung quanh thông qua quan hệ tình dục, tiếp xúc vết thương hở, dùng chung đồ cá nhân…

Biểu hiện sùi mào gà bao quy đầu giai đoạn nặng

Chữa sùi mào gà bao quy đầu không đau, không gây vô sinh?

Hiện nay, sùi mào gà ở bao quy đầu trở thành nỗi ám ảnh của nhiều nam giới. Bệnh không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản mà còn khiến người bệnh có tâm lý mặc cảm, không còn ham muốn tình dục, suy giảm sinh lý phái mạnh.

Đặc biệt, có nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà như đốt điện, đốt laze gây đau đớn và để lại sẹo xấu ở vùng bao quy đầu. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều bệnh nhân e ngại trong việc đi khám, chữa sùi mào gà.

Tuy nhiên, với liệu pháp quang động IRA trong điều trị sùi mào gà, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản: Điều trị bằng liệu pháp quang động IRA tác động trực tiếp tới khu vực virus gây bệnh nên rất an toàn.
  • Điều trị an toàn, không đau, không chảy máu: Bệnh nhân được gây tê, áp lạnh nên không đau đớn và chảy máu trong quá trình điều trị.
  • Không để lại sẹo xấu, hạn chế biến chứng, không có dấu hiệu tái phát: Có đến hơn 98% bệnh nhân điều trị sùi mào gà bằng phương pháp này tại phòng khám không có dấu hiệu tái phát sau thời gian dài theo dõi.
  • Tiết kiệm chi phí: Bệnh nhân sau điều trị nhanh chóng hồi phục sức khỏe, không phải nằm viện lâu, chi phí điều trị phù hợp.

Ưu điểm vượt trội của liệu pháp quang động IRA trong điều trị sùi mào gà

Liệu pháp quang động IRA đang được áp dụng hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Liệu pháp này kết hợp với thuốc Đông y trong điều trị sùi mào gà, đã chữa thành công nhiều ca bệnh, giúp người bệnh lấy lại sức khỏe viên mãn và tự tin hơn trong cuộc sống. (Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp này)

Bên cạnh đó, phương pháp điều trị sùi mào gà được các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi thực hiện, đem lại hiệu quả điều trị như mong muốn. (Tôi muốn đặt lịch khám)

Đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm với:

  • Trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tối ưu trong quá trình xét nghiệm,chữa bệnh.
  • Thủ tục nhanh gọn, không rườm rà, phức tạp.
  • Thời gian đăng ký khám, chữa bệnh làm thủ tục nhanh chóng.
  • Thời gian làm việc từ 8h00 - 20h00, tất cả các ngày kể cả ngày nghỉ, lễ tết, bệnh nhân không phải lo chi trả thêm chi phí ngoài giờ như ở bệnh viện.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Địa chỉ điều trị sùi mào gà tin cậy.

Trên đây là các thông tin về sùi mào gà ở bao quy đầu. Khi thấy biểu hiện sùi mào gà, người bệnh nên đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng để khám, điều trị kịp thời, không nên để bệnh lâu, gây khó điều trị, chi phí điều trị cao.

Nếu có gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 30/04/2024, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online