Nhận xét phòng khám đa khoa quốc tế cộng đồng có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một trong những phòng khám nổi tiếng ở Hà Nội. Rất nhiều người quan tâm đến chất lượng dịch vụ, chất lượng khám, chữa bệnh tại đây. Đặc biệt, một số người thắc mắc Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng lừa đảo hay không, phòng khám có tốt không… Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin giải đáp mà những vấn đề mà nhiều người đang quan tâm.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là phòng khám đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, bệnh nhân cần lưu ý hiện nay trên địa bàn Hà Nội có 2 phòng khám Đa khoa Quốc tế. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chỉ có một địa chỉ duy nhất tại 193C1 Bà Triệu. Thông tin liên lạc của phòng khám:

  • PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG
  • Địa chỉ: Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0383.666.193 - 0243.3131.999
  • Website:  dakhoacongdong.vn

Dưới đây là một số đánh giá, nhận xét về phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng mà bạn đọc nên tham khảo kỹ trước khi lựa chọn khám và chữa bệnh tại đây.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có tốt không?

Có lẽ câu hỏi “Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có tốt không” là thắc mắc nhiều nhất của tất cả mọi người khi tìm hiểu về phòng khám này. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được Sở y tế Hà Nội cấp phép, hoạt động công khai và minh bạch theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế. Bệnh nhân có thể yên tâm khi đến khám và chữa bệnh tại đây.

Bên cạnh đó, phòng khám luôn tạo điều kiện tốt nhất cho người bệnh: Luôn luôn tư vấn cụ thể trước khi điều trị, công khai chi phí điều trị rõ ràng, cụ thể; có các chương trình ưu đãi giúp bệnh nhân có thể yên tâm khám và điều trị.

 

Nhận xét về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân từng khám và điều trị bệnh tại đây.

Chị Hà (30 tuổi - Nam Định) chia sẻ “Tôi đến phòng khám qua sự giới thiệu của một người bạn. Lúc đầu thấy lo sợ lắm vì trước kia đi khám rồi đi chữa khắp nơi không khỏi. Viêm nhiễm ngày càng nặng mà hai vợ chồng tôi đang có kế hoạch sinh đứa nữa. Nhưng khi đến phòng khám thì tôi cảm thấy rất yên tâm. Cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, thoáng đãng, có chỗ nghỉ, nhân viên vui vẻ và thân thiện. Tôi vừa khám xong, bác sĩ cũng rất nhẹ nhàng và nhiệt tình, tư vấn cụ thể, hi vọng tôi sớm khỏi bệnh để có thể sinh cháu nữa”.

Cũng giống như chị Hà, anh Nam (Hà Nội) cũng đến phòng khám để hi vọng chữa khỏi bệnh sau rất nhiều lần đi chữa khắp nơi không thành. “Tôi nghe ai giới thiệu ở đâu chữa trĩ là tìm đến ngay, nhưng chữa mãi vẫn tái phát, đau đớn, khó chịu. Thậm chí tôi phải nghỉ việc dài ngày để đi chữa bệnh. Nhưng kể từ khi biết đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, đặc biệt là bác sĩ Trịnh Tùng, bệnh của tôi thuyên giảm. Hôm nay đến khám lại thì đã khỏi, không còn đau đớn, chảy máu, vết điều trị lành lặn. Rất cảm ơn bác sĩ và phòng khám”.

Một trường hợp khác là bạn H (Hòa Bình) - xin được giấu tên, đến phòng khám để cắt bao quy đầu và điều trị viêm nhiễm. “Sau khi chữa mình mới biết lựa chọn phòng khám là đúng đắn, bởi thủ thuật thực hiện nhanh, không đau đớn như mình tưởng tượng. Tuy nhiên có một điều khiến mình không hài lòng là phòng khám rất đông bệnh nhân nên mình phải chủ động đặt lịch trước khi đến, thì sẽ không phải đợi”.

Đây là ba trong rất nhiều những chia sẻ của bệnh nhân sau khi đến khám tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những thông tin phòng khám dưới đây.

Bệnh nhân đến khám tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng như thế nào?

Nếu bạn chưa từng đến phòng khám hoặc mới chỉ tìm hiểu qua những người xung quanh thì đừng nên bỏ qua những thông tin về phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng dưới đây. Từ đó có cái nhìn khách quan và quyết định có nên đến khám và điều trị tại đây hay không.

Về phương pháp điều trị

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài để áp dụng trong:

  • Thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh.
  • Điều trị nhiều căn bệnh hậu môn - trực tràng, nam khoa, phụ khoa khác nhau.
  • Thực hiện phẫu thuật, thủ thuật, tiểu phẫu, thẩm mỹ vùng kín…

Các trang thiết bị hiện đại giúp cho việc thăm khám, xét nghiệm diễn ra chính xác, việc điều trị đem lại kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, sau điều trị, bệnh nhân được sử dụng thuốc Đông y giúp tăng cường sức đề kháng, cơ thể nhanh hồi phục, hạn chế biến chứng, hạn chế tái phát.

Các phương pháp điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có ưu điểm:

  • Quá trình điều trị không đau đớn, không chảy máu.
  • Điều trị an toàn, không ảnh hưởng tới các khu vực khác.
  • Điều trị thẩm mỹ, không để lại sẹo.
  • Hạn chế biến chứng, hạn chế tái phát, nhanh hồi phục sau điều trị.

Tuy nhiên các phương pháp này cũng có nhược điểm là việc điều trị diễn ra phức tạp, bệnh nhân khi đến phải được khám, xét nghiệm, tư vấn trước khi bước vào thực hiện điều trị. Chính vì vậy, bệnh nhân đến khám nên tuân theo chỉ định của bác sĩ và thực hiện đầy đủ các xét nghiệm (nếu cần thiết).

Bạn không biết mình đang mắc bệnh gì?  CLick ngay để được bác sĩ tư vấn.

Về đội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và rất nổi tiếng. Bạn có thể tìm hiểu trước về các bác sĩ này trên mạng, vì mỗi bác sĩ phụ trách một lĩnh vực chuyên môn riêng:

  • Chuyên khoa hậu môn - trực tràng:

Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II Trịnh Tùng - Nguyên Trưởng khoa phẫu thuật tiêu hóa bệnh viện Xanh-pôn Hà Nội, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương (phụ trách chuyên môn). Tiến sĩ, bác sĩ Trịnh Tùng có gần 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị và phẫu thuật các bệnh hậu môn – trực tràng. Với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, kĩ thuật và phương pháp điều trị tốt, bác sĩ luôn được người bệnh tin tưởng, tín nhiệm.

[Click ngay] để được tư vấn trực tuyến từ bác sĩ.

Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Tùng.

  • Chuyên khoa nam học:

Bác sĩ chuyên khoa II nam học - ngoại tiết niệu Trương Phú Hải; Bác sĩ chuyên khoa I nam học - tiết niệu Lê Văn Minh; cùng nhiều bác sĩ khác với hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội.

[Click ngay] để được tư vấn trực tuyến từ bác sĩ.

Bệnh nhân đến khám được bác sĩ tư vấn cụ thể.

  • Chuyên sản phụ khoa:

Bác sĩ sản khoa - Thạc sĩ Trương Thị Vân; bác sĩ chuyên khoa I ngoại khoa - sản phụ khoa Phạm Văn Hùng; bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Giao Thị Kim Vân… cùng nhiều bác sĩ sản phụ khoa đến từ các bệnh viện phụ sản lớn tại Hà Nội với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.

[Click ngay] để được tư vấn trực tuyến từ bác sĩ.

ThS.BS Trương Thị Vân

Tuy nhiên, bệnh nhân cần lưu ý:

Hiện nay số lượng bệnh nhân đến phòng khám ngày càng đông, trong khi đó thời gian khám chữa bệnh trong ngày giới hạn từ 8h00 - 20h00. Chính vì vậy số lượng bệnh nhân đặt lịch khám với bác sĩ sẽ được giới hạn để đảm bảo chất lượng thăm khám và điều trị. Vì thế, để được khám sớm nhất trong thời gian bạn đã sắp xếp, hãy đặt lịch hẹn trước giúp việc khám và điều trị bệnh thuận lợi hơn.

Lưu ý: Để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi khi đến khám, bạn nên đặt lịch hẹn trước với bác sĩ TẠI ĐÂY bạn sẽ được miễn phí tư vấn và miễn phí khám lâm sàng.

Nhận xét chất lượng dịch vụ tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Chất lượng dịch vụ tại phòng khám có những ưu điểm sau:

  • Thời gian làm việc tất cả các ngày, kể cả lễ tết. Vì thế bệnh nhân có thể sắp xếp lịch khám vào cuối tuần, không ảnh hưởng đến công việc thường ngày.
  • Tổng đài tư vấn 24/7: Bệnh nhân có bất kỳ vấn đề gì có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp.
  • Chi phí dịch vụ niêm yết, công khai, có nhiều gói ưu đãi khác nhau.
  • Không cần đến trực tiếp phòng khám để đặt lịch khám mà có thể đặt lịch online tại đây hoặc đặt qua tổng đài tư vấn.

TIN MỚI CẬP NHẬT - Chương trình ưu đãi tháng 1 dành riêng cho bệnh nhân đặt lịch online:

  • MIỄN PHÍ khám lâm sàng.
  • GIẢM 50% chi phí thực hiện thủ thuật

Thời gian khuyến mại chỉ áp dụng đến hết 31/1 và chỉ được áp dụng khi lấy mã khuyến mại TẠI ĐÂY hoặc lấy mã qua hotline: 0383.666.193 - 0243.3131.999.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh những ưu điểm, dịch vụ tại phòng khám vẫn tồn tại những hạn chế sau:

  • Do mở cửa cả ngày thứ 7 và chủ nhật nên số lượng bệnh nhân rất đông. Tránh tình trạng phải đợi chờ thì bạn nên đặt lịch trước.
  • Chi phí dịch vụ có nhiều mức khác nhau, sẽ có những dịch vụ khám, chữa bệnh với chi phí đắt đỏ bởi được thực hiện bằng thiết bị hiện đại nhất. Bạn nên tham khảo từ các bác sĩ trước khi lựa chọn các gói khám chữa bệnh.
  • Việc tư vấn qua tổng đài có hạn chế là không thể chẩn đoán bệnh cụ thể được, bởi người bệnh buộc phải thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán, từ những kết quả cụ thể này mới có thể kết luận bệnh và đưa ra phương pháp điều trị. Vì thế, sau khi được tư vấn, bệnh nhân nên chủ động đến phòng khám gặp trực tiếp bác sĩ thay vì tự điều trị tại nhà khi chưa rõ tình trạng bệnh lý, tránh biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Trên đây là một số đánh giá về ưu điểm, hạn chế tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Bệnh nhân nên tham khảo và lắng nghe các tư vấn trước khi đến khám tại đây. Nếu có gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các chuyên gia tư vấn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/05/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online