Khám nam khoa là khám những gì

khám nam khoa là khám gì chắc chắn là vấn đề không quá khó đối với những nam giới luôn quan tâm đến sức khỏe của mình. Tuy nhiên, đối với những nam giới chủ quan và không hay quan tâm đến sức khỏe của mình sẽ băn khoăn không biết khám nam khoa là khám những gì và khám nam khoa như thế nào. Nhân đây, các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này ngay trong Bài viết dưới đây.

 

Tại sao phải khám bệnh nam khoa?

Sở dĩ nam giới phải khám bệnh nam khoa và nên đi khám nam khoa là bởi vì các bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới như như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm tinh hoàn, các loại bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai,… đang trở thành mối đe dọa cho sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Những bệnh này nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiểu biến chứng nguy hiểm không chỉ khả năng sinh sản mà còn cả sức khỏe của nam giới, của bạn tình và hạnh phúc của cả gia đình. Vì vậy, nam giới nên đi đến cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra sức khỏe thường xuyên.

khám nam khoa là khám những gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì khám các bệnh nam khoa bao gồm những bước sau:

khám và kiểm tra tổng quát

Đây là bước cơ bản kiểm tra cân nặng, chiều cao, huyết áp,… của nam giới. Đồng thời, bác sĩ sẽ dùng tay kiểm tra ổ bụng để phát hiện xem có khối u bất thường hay không.

khám cơ quan sinh dục

Nam giới khám nam khoa cũng chính là khám sức khỏe sinh sản. Vì vậy, bác sĩ cần kiểm tra cơ quan sinh dục để phát hiện những dấu hiệu bất thường như viêm nhiễm hay biểu hiện của các bệnh xã hội, bệnh tinh hoàn,… bác sĩ có thể quan sát bằng mắt thường hoặc sử dụng các thiết bị y tế để siêu âm.

Làm xét nghiệm

Trong kiểm tra và khám nam khoa thì xét nghiệm tinh dịch, xét nghiệm máu, nước tiểu… là bước không thể thiếu. Tuy nhiên, xét nghiệm cụ thể như thế nào thì nam giới cần đến trực tiếp cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn.

Ngoài ra, trước khi tiến hành khám nam khoa, nam giới cần kiêng quan hệ tình dục ít nhất 2 ngày để việc kiểm tra cho kết quả chính xác nhất.

khám chữa bệnh nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở y tế khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chính xác và hiệu quả tại Hà Nội. Phòng Khám đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chức năng sinh lý nam giới như:

- Tư vấn sức khỏe sinh sản cho cánh mày râu.

 

- khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.

- Điều trị các bệnh lý bao quy đầu.

- Chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, bệnh xã hội.

Với đội ngũ y bác sỹ trình độ chuyên môn cao, đã có nhiều năm công tác trong khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội cùng với trang thiết bị y tế hiện đại. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã giúp phát hiện và điều trị thành công cho nhiều nam giới mắc các bệnh nam khoa khó nói bằng các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như:

- Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc trong điều trị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu.

- Kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng đường tiểu CRS trong điều trị các bệnh lý viêm nhiễm cơ quan sinh dục như: viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm Bàng quang, viêm tinh hoàn,…

- Kỹ thuật làm tan can tuyến tiền liệt trong điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt như: viêm tuyến tiền liệt, u nang tuyến tiền liệt,…

- Kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh mẫn cảm SND trong phục hồi chức năng sinh lý nam giới,…

Vì vậy, nam giới có thể yên tâm khi đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để khám nam khoa. Mọi thông tin chi tiết hay vấn đề liên quan đến các vấn đề sức khỏe và sinh lý nam giới cũng như việc khám nam khoa là khám những gì , hãy liên hệ với các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng qua các cách sau đây để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online