Giá tiền chữa bao quy đầu dài ở Hà Nội

Chữa dài bao quy đầu giá bao nhiêu tiền? chữa dài bao quy đầu có đắt không và địa chỉ nào chữa bao quy đầu giá hợp lý? - là thắc mắc của nhiều nam giới khi bị dài bao quy đầu. Để có câu trả lời cho thắc mắc trên và có sự chuẩn bị tốt về chi phí khi thực hiện chữa trị dài bao quy đầu, nam giới hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu  trùm kín quy đầu - dương vật khiến cho quy đầu - dương vật không thể lộ ra khỏi bao quy đầu mà phải dùng tay kéo bao quy đầu xuống mới được.

Tại sao phải chữa bao quy đầu dài

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học và Ngoại tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng khuyến cáo nam giới khi bị dài bao quy đầu thì nên tiến hành chữa trị càng sớm càng tốt. Bởi dài bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời và hiệu quả sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  • Có nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa do bao quy đầu dài sẽ khiến cho việc vệ sinh bao quy đầu gặp nhiều khó khăn, tạo điều kiện cho vi khuẩn, bựa sinh dục phát triển và gây viêm bao quy đầu – quy đầu cũng nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa khác.
  • Khiến cho dương vật khó lộ ra ngoài nên không có điều kiện để phát triển bình thường.
  • Dẫn đến tình trạng rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, không xuất tinh làm ảnh hưởng đến chất lượng tình dục và khả năng sinh sản của nam giới về sau.
  • Dài bao quy đầu không được cắt bao quy đầu sẽ là một trong những yếu tố nguy cơ gây ung thư dương vật.
  • Dài bao quy đầu dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa, gây rối loạn xuất tinh và có nguy cơ cao bị ung thư dương vật,... Tất cả những bệnh lý này đều có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Giá tiền chữa bao quy đầu dài ở Hà Nội là bao nhiêu?

Khi chưa thăm khám và nắm bắt được tình trạng cụ thể của người bệnh thì không thể đưa ra một mức chi phí cho giá tiền chữa bao quy đầu dài. Bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng sức khỏe của người bệnh, phương pháp chữa trị, cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn, nhu cầu của từng người,...

Nếu nam giới chỉ bị dài bao quy đầu sẽ có chi phí chữa trị thấp hơn so với những người bị dài bao quy đầu kèm theo viêm nhiễm nam khoa (vì phải điều trị viêm ổn định). 

Bên cạnh đó, khi thực hiện chữa bao quy đầu dài bằng phương pháp tiên tiến tại cơ sở y tế uy tín sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả, nhanh chóng nên chi phí có thể cao hơn so với việc thực hiện bằng phương pháp truyền thống tại cơ sở y tế kém chất lượng và dễ gặp biến chứng chảy máu, đau đớn, vết thương lâu lành, viêm nhiễm, để lại sẹo xấu,.....

Thông thường, chi phí chữa bao quy đầu dài sẽ bao gồm các khoản phí như:

  • Chi phí thăm khám, kiểm tra trước khi chữa trị.
  • Chi phí cho việc chữa trị
  • Chi phí cho thuốc chống viêm sau chữa trị.
  • Ngoài ra, nếu người bệnh có nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác của cơ sở y tế sẽ mất thêm 1 khoản chi phí tương ứng với dịch vụ đó.

Địa chỉ chữa bao quy đầu dài với chi phí hợp lý tại Hà Nội

Khi bị dài bao quy đầu, nam giới có thể trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng để thăm khám và chữa trị hiệu quả

Tại phòng khám, các bác sỹ chuyên khoa Nam học và Ngoại tiết niệu đã và đang thực hiện chữa trị bao quy đầu dài bằng phương phpas cắt bao quy đầu thẩm mỹ với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như: an toàn, hiệu quả, không gây đau, không chảy máu, thời gian thực hiện khoảng 15-20 phút, không cần nằm viện, hồi phục sau 7-10 ngày, không để lại sẹo xấu,...

Với phương pháp này, thời gian qua, phòng khám đã chữa trị hiệu quả bệnh dài bao quy đầu cho hàng trăm, hàng nghìn bệnh nhân, mang lại sức khỏe và niềm vui cho người bệnh, được người bệnh tin tưởng và tín nhiệm.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, với đội ngũ bác sỹ Nam học giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, phương pháp chữa trị tiên tiến mang lại hiệu quả cao, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai minh bạch, thủ tục nhanh gọn, nhân viên y tế nhiệt tình và chu đáo,... Phòng khám luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những dịch vụ y tế chất lượng cao và làm hài lòng người bệnh khi đến đây.

Nếu còn có thắc mắc gì về bệnh bao quy đầu dài và các bệnh nam khoa khác, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện thoại về số máy: 0385.999.193 - 0243.3131.999 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online