Dương vật cương cứng yếu do đâu, có chữa khỏi được không?

Chắc hẳn rằng những ai đang đọc bài viết này đều rất khổ sở với chứng dương vật cương cứng yếu. Cứ tưởng tượng xem, khi đang lâm trận, lửa tình hừng hực nhưng “cậu em” lại cương cứng không đủ có phải rất mất tự tin, mất phong độ không. Tuy nhiên, nhiều anh em không biết nguyên nhân gây hiện tượng này là gì, mức độ nguy hiểm cũng như cách điều trị dẫn đến tình trạng dùng thuốc tràn lan, không điều trị đến nơi đến chốn khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn. Để tìm hiểu rõ hơn về hiện tượng này, anh em đừng nên bỏ qua chia sẻ của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế dưới đây. 

[wiget bác sĩ Đỗ Quang Thế]

“Khốn khổ vì dương vật cương cứng yếu…”

Mong được bác sĩ giúp đỡ, em đã lập gia đình 2 năm nhưng chưa có em bé. Đời sống vợ chồng luôn lãnh cảm vì em bị chứng dương vật cương cứng yếu. Vợ em cũng mua đủ thứ thuốc về chạy chữa cho em nhưng kết quả không khả quan hơn là mấy. Em muốn chấm dứt tình trạng này, có phải vì trục trặc về sinh lý khiến vợ chồng em khó có con không bác sĩ….”

Còn anh Phạm Hùng, Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ rằng “Em cảm thấy bất lực, ko hiểu sao khi quan hệ vợ chồng, cứ đến khoảnh khắc “cao trào” thì dương vật cương rất yếu. Tình trạng này kéo dài đã mấy tháng nay, vợ em đã mua đủ thứ thuốc, ngâm rượu ba kích rồi mua đủ thứ hải sản tẩm bổ nhưng bệnh không giảm. Qua thông tin trên mạng em biết được bác sĩ giỏi trong chữa trị bệnh này. Mong bác sĩ giúp em.

Đây đây chỉ là 2 trong số rất nhiều câu hỏi mà người bệnh gửi tới Phòng khám trong thời gian qua. Thực tế cứ 10 người đàn ông thì có đến 6 người gặp vấn đề về cương dương. Tuy nhiên, có rất ít nam giới chịu bày tỏ tình trạng bệnh với bác sĩ để được sớm khắc phục kịp thời để tránh những hệ lụy không đáng có mà bệnh gây ra.

[wiget Tư vấn]

Dương vật cương cứng yếu - Dấu hiệu điển hình bệnh rối loạn cương dương

Dương vật cương cứng yếu được hiểu là tình trạng khi có kích thích tình dục, dương vật cương nhưng không đủ cứng để giao hợp, khi đưa vào âm đạo thì tự mềm ra, làm mất hứng của cả đôi bên. 

Theo bác sĩ Thế, đây chính là 1 trong những triệu chứng điển hình của rối loạn cương dương, cụ thể bao gồm: 

  • Dương vật cương cứng bất thường, lúc cần thì không cương, lúc không cần thì lại cương. 
  • Dương vật không cương cứng được dù có ham muốn và dùng các biện pháp kích thích. 
  • Dương vật cương không đủ cứng để thực hiện quan hệ tình dục. 
  • Dương vật cương cứng không đủ lâu để hoàn thành cuộc yêu, thậm chí mới đưa vào âm đạo đã xìu. 
  • Mất hoàn toàn ham muốn và khả năng cương cứng - gọi là liệt dương.

[Tôi có triệu chứng - Cần tư vấn online]

Ngoài ra, 1 số nguyên nhân khiến dương vật cương cứng yếu được có thể kể đến như tâm lý bất ổn, lo lắng căng thẳng; quá trình lưu thông máu đến dương vật bị ảnh hưởng; do rối loạn nội tiết tố hay do biến chứng của bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục gây ra. 

Cậu nhỏ của bạn không cương cứng được khi quan hệ - Đừng ngần ngại - Chia sẻ với bác sĩ đẻ được tư vấn cụ thể tình trạng bệnh 

KHÁM BỆNH ONLINE NGAY BÂY GIỜ

Dương vật cương cứng yếu - Tuyệt đối không nên chủ quan!

Dương vật cương cứng yếu hay rối loạn cương dương có thể điều trị hiệu quả nếu được thăm khám ngay từ đầu. Tuy nhiên, vì liên quan đến sự tự tin, bản lĩnh phái mạnh mà nhiều anh em gặp tình trạng dương vật cương cứng yếu thay vì đi khám thì lại chủ quan kéo dài bệnh, chính điều này làm gia tăng nguy cơ biến chứng của bệnh. 

  • Gần như 100% nam giới cảm thấy bất lực, tự ti và chán nản khi dương vật cương cứng yếu kéo dài lâu ngày.
  • 95-98% cặp đôi không thỏa mãn sau khi quan hệ khi chồng bị rối loạn cương dương, tăng tỷ lệ ly hôn, đổ vỡ trong hạnh phúc. 
  • Trên 60% nam giới bị rối loạn cương dương gặp phải chứng vô sinh– hiếm muộn, chậm có con do không sớm thăm khám, dùng thuốc tràn lan khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. 
  • Khoảng 40% các cặp vợ chồng tan vỡ hôn nhân chỉ vì chồng bị rối loạn chức năng cương cứng, dẫn tới những mối quan hệ bất hòa không đáng có.

[Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn online]

Vì thế, ngay từ khi có dấu hiệu rối loạn cương dương thì nam giới nên tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám cụ thể bệnh, mức độ bệnh để từ đó bác sĩ chỉ định phương pháp hỗ điều trị hiệu quả và an toàn.

TIN MỚI CẬP NHẬT: Hiện phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân có mã số đăng ký đặt hẹn khám trước:

  • MIỄN PHÍ 300.000Đ phí khám ban đầu và tư vấn sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Gói khám chức năng sinh lý nam giới 7 hạng mục chỉ 400.000đ (Giá gốc 2.900.000đ)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua website hoặc hotline 0385.999.193 - 0243.3131.999 (Bệnh nhân không có mã số hẹn khám sẽ phảithanh toán mức chi phí gốc)

[Đăng ký ưu đãi online]

Cẩn trọng với các loại thuốc cường dương, tăng cường sinh lý tràn lan trên mạng!

Hiện nay, có khá nhiều loại thuốc được bày bán trên thị trường, những loại thuốc cường dương, thuốc tăng cường khả năng sinh lý nam,….Tuy nhiên, các chuyên gia nam học cảnh báo chúng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

  • Hiệu quả tức thì nhưng sử dụng lâu dài sẽ bị phụ thuộc thuốc, lờn thuốc, dần dần về sau không còn hiệu quả nữa.
  • Khi sử dụng lâu dài và lạm dụng sẽ khiến cung phản xạ tình dục ở não bị tê liệt liệt dương là hậu quả tất yếu. 
  • Tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột tử khi quan hệ do sử dụng thuốc gây hưng phấn tình dục quá mức.

Tốt nhất nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín, tuy mất thêm thời gian đi lại nhưng hiệu quả điều trị và an toàn được đảm bảo. Tránh trường hợp biến chứng và tái phát, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn là phải xử lý các hậu quả do tự ý dùng thuốc điều trị tại nhà gây ra.

Điều trị hiệu quả rối loạn cương dương với bác sĩ Nam khoa hàng đầu hiện nay

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế cho biết: “Điều trị rối loạn cương dương không phải chuyện một sớm một chiều, mà còn cần phải căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể của từng người. Việc này đòi hỏi người bệnh cần chủ động đi khám cụ thể để căn cứ vào đó, bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất.”

  • Liệu pháp tâm lý: Được áp dụng với hầu hết các trường hợp rối loạn cương dương. Việc điều trị tâm lý giúp nam giới xóa bỏ đi mặc cảm, giảm bớt căng thẳng, tự ti về bản thân - giải quyết được 1 trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến sự cương cứng của dương vật.
  • Sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa: Điều trị rối loạn cương dương do bệnh lý nhằm tiêu diệt tác nhân gây bệnh đồng thời giúp tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện lưu lượng máu để tăng khả năng cương cứng của dương vật.
  • Kết hợp thuốc Đông y: Giúp các tạng phủ lưu thông, kích thích cơ thể tự sản sinh testosterone, giúp bổ thận, ích tinh, tăng cường số lượng - chất lượng tinh trùng. 
  • Sử dụng máy phục hồi chức năng sinh lý: Với nguyên lý sóng xung kích tần số thấp giúp tăng lưu thông máu tới dương vật, phục hồi tổn thương tạng thận, khôi phục khả năng cương cứng của dương vật, hạn chế sự phụ thuộc vào thuốc và hạn chế tái phát bệnh. 

[Chi phí chữa rối loạn cương dương có đắt không bác sĩ?]

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao nhất:

  • Loại bỏ hoàn toàn triệu chứng bệnh với hiệu quả đạt tới 99%. 
  • Hỗ trợ điều trị đúng bệnh, đúng thuốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối. 
  • Rút ngắn thời gian điều trị cũng như thời gian hồi phục, giảm bớt chi phí cho người bệnh.
  • Hạn chế tái phát trở lại nếu tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Không cần nằm viện, điều trị ra về luôn trong ngày.

[Sau điều trị bao lâu thì tôi có thể quan hệ lại được?]

Toàn bộ quá trình thăm khám, điều trị rối loạn cương dương sẽ do trực tiếp BS Thế cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện, cam kết mang lại an toàn và hiệu quả cao nhất đến với người bệnh.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các bệnh lý rối loạn chức năng sinh lý nam, các thủ thuật nam khoa… 

    [Tư vấn và đặt hẹn khám với TS. BS Đỗ Quang Thế]

    • Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến: Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh Nam khoa. Hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các bệnh nam khoa, các bệnh rối loạn sinh lý nam, trong đó sở trường là rối loạn cương dương,..

    [Tư vấn và đặt hẹn khám với ThS. BS Nguyễn Duy Mến]

    Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ từ 8h-20h tất cả các ngày sẽ giúp cho nam giới bận công việc, không có thời gian thăm khám giờ hành chính có thể đi khám ngoài giờ mà không cần xếp hàng, không lo phụ thu phí ngoài giờ. 

    Phản hồi của người bệnh sau điều trị tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

    • Nguyễn Anh Minh (Hà Nội): “ Anh em bị rối loạn cương dương chớ tự dùng thuốc nhé, kể cả là rượu thuốc. Mình đây cả tin mua đông y cường dương trên mạng, tốn chục triệu mà tí nữa liệt dương luôn. Vậy nên là cứ đi khám để bác sĩ điều trị là an tâm nhất. Mình chữa chỗ bác sĩ Thế ở phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, vài hôm đỡ hẳn luôn rồi…”
    • Đoàn Văn Hùng (30 tuổi, Bắc Ninh): Anh em nào bị rối loạn cương thì có thể tham khảo chỗ bác sĩ Mến ở 193c1, Bà Triệu nhé. Tôi mới chữa ở đấy được đâu gần 1 tuần mà đỡ hẳn rồi. Nhưng mà có điều, chỗ bác sĩ cuối tuần hơi đông bệnh nhân nên để lúc đến được vào khám luôn thì anh em nên đặt hẹn khám với bác sĩ trước nhé.
    • Nguyễn Hoàng An (Hà Nội): “Anh em bị xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương thì chớ mua mấy thuốc cường dương trên mạng nhé. Mình đây cả tin mua về uống, tốn đâu hơn chục triệu, ban đầu hiệu quả nhanh lắm, về sau kiểu như bị lờn thuốc, không còn tác dụng nữa. Vậy nên là cứ đi khám để bác sĩ điều trị là an tâm nhất. Mình chữa chỗ bác sĩ Mến ở phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, cỡ 1 2 tuần là đỡ hẳn luôn rồi…”

    Trên đây là một số thông tin về “Cách chữa rối loạn cương dương. Để được giải đáp những thắc mắc của mình một cách nhanh nhất, xin vui lòng liên hệ hotline 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại [Khám bệnh online]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra rối loạn cương dương
Bao nhiêu % bạn có thể bị rối loạn cương dương? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Tình trạng cương dương hiện tại?
  • 2. Anh có còn cảm giác ham muốn tình dục không?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online