Đốt điện sùi mào gà có đau không và có hiệu quả không?

Đốt điện sùi mào gà là một trong những phương pháp điều trị căn bệnh xã hội này, tuy phương pháp này hạn chế được sự phát triển của virus gây bệnh nhưng lại có những nhược điểm nhất định. Vì vậy, bệnh nhân trước khi thực hiện đốt điện sùi mào gà có tâm lý lo sợ đau đớn và không biết có hiệu quả hay không.

Đốt điện sùi mào gà có đau không?

Đốt điện sùi mào gà được coi là nỗi ám ảnh của người bệnh. Bởi đốt sùi mào gà vô cùng đau đớn, nhất là đối với chị em phụ nữ. Bởi cấu tạo bộ phận sinh dục ở nữ giới phức tạp hơn nam giới, nên quá trình đốt kéo dài lâu hơn và đau đớn nhiều hơn. Sau khi đốt sùi mào gà còn để lại những vết sẹo xấu, khiến chị em phụ nữ bị ảnh hưởng tâm lý rất lớn.

Có những trường hợp bệnh nhân không đi khám, điều trị kịp thời, dẫn đến toàn bộ vùng hậu môn, âm đạo mụn sùi chen chúc nhau. Các đám sùi lan rộng hình súp lơ hoặc mào gà, nhô hẳn lên, bề mặt mềm, ẩm, dễ vỡ và chảy dịch, chảy máu kèm mùi hôi. Khi đó thực hiện đốt sùi mào gà còn đau đớn gấp nghìn lần.  Nhiều bệnh nhân nữ bị ám ảnh tâm lý sau khi thực hiện đốt sùi mào gà, dẫn đến lãnh cảm tình dục. (Tôi có triệu chứng nay - cần tư vấn)

Biểu hiện sùi mào gà

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện hiệu quả không?

Theo các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, sùi mào gà do virus HPV gây ra. Loại virus này có hơn 100 type khác nhau, trong đó có 4 type phổ biến ở người là type 6,11,16 và 18.

Người bệnh cần lưu ý type 6 và type 8 có thể tái phát nhiều lần, type 16 và 18 có thể gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật, quy đầu ở nam giới.

Bởi vậy, việc đốt sùi mào gà chỉ được coi là phương pháp tạm thời giúp hạn chế các vết sùi mào gà lan rộng sang những khu vực khác. Sau khi đốt, sùi mào gà hoàn toàn có thể tái phát, bởi vậy nhiều bệnh nhân phải đi đốt điện sùi mào gà nhiều lần, tốn kém chi phí và đặc biệt là phải trải qua đau đớn. (Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp này)

Việc điều trị sùi mào gà cần phải tiêu diệt virus tận gốc và điều trị sớm thì tỷ lệ khỏi bệnh cao. Virus HPV khu trú trong cơ thể không chỉ khiến bệnh tái phát nhiều lần mà còn lây lan sang các vùng lân cận, thậm chí lây cho những người xung quanh.

Liệu pháp quang động IRA - giải pháp cho bệnh nhân sùi mào gà

Hiện nay, liệu pháp quang động IRA là phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả và có nhiều ưu điểm vượt trội. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, liệu pháp quang động IRA có thể tác động sâu bên trong, tỷ lệ làm sạch các nốt sùi lên đến trên 95% khi tiếp nhận điều trị. (Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp này)

Liệu pháp quang động IRA có nhiều ưu điểm vượt trội.

Liệu pháp quang động IRA kết hợp với điều trị Đông - Tây y được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhờ vào phương pháp điều trị này, có hơn 98% bệnh nhân khi đến khám đã khỏi bệnh mà không có dấu hiệu tái phát sau thời gian dài theo dõi, bởi:

  • Độ an toàn cao: Liệu pháp IRA được thực hiện bằng thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, được cấp phép, an toàn với sức khỏe người bệnh.
  • Không đau, không chảy máu: Bệnh nhân được gây tê, áp lạnh nên không đau đớn và chảy máu trong quá trình điều trị.
  • Độ chính xác cao: Nhờ vào trang thiết bị hiện đại, việc xét nghiệm và điều trị đem lại kết quả chính xác nhất.
  • Nhanh phục hồi: Thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng. Sau điều trị, bệnh nhân được sử dụng thuốc Đông y giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, thanh lọc giải độc cơ thể.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân trong điều trị sùi mào gà.

Bên cạnh đó, thời  gian điều trị sùi mào gà bằng liệu pháp IRA ngắn, bệnh nhân cũng không cần phải lưu viện lâu, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Liệu pháp được các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi thực hiện, đem lại hiệu quả điều trị như mong muốn. (Tôi muốn đặt lịch khám)

Đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm với:

  • Trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tối ưu trong quá trình xét nghiệm,chữa bệnh.
  • Thủ tục nhanh gọn, không rườm rà, phức tạp.
  • Thời gian đăng ký khám, chữa bệnh làm thủ tục nhanh chóng.
  • Thời gian làm việc từ 8h00 - 20h00, tất cả các ngày kể cả ngày nghỉ, lễ tết, bệnh nhân không phải lo chi trả thêm chi phí ngoài giờ như ở bệnh viện.

Trên đây là các thông tin về đốt điện sùi mào gà có đau không. Khi thấy biểu hiện sùi mào gà, người bệnh cần chủ động đi xét nghiệm, thăm khám và điều trị tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, tránh trường hợp để bệnh lâu, gây khó điều trị, chi phí điều trị cao. Nếu có gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 31/05/2024, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online