Dinh dưỡng dành cho nam giới yếu sinh lý

Tỷ lệ nam giới yếu sinh lý tăng cao mỗi năm, trở thành nỗi lo của rất nhiều nam giới. Căn bệnh này không chỉ khiến nam giới mất tự tin, mất bản lĩnh mà còn là nguy cơ gây vô sinh, hiếm muộn. Một trong những yếu tố giúp cải thiện, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý chính là có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Nam giới yếu sinh lý nên ăn gì?

Theo các chuyên gia tư vấn sức khỏe giới tính, yếu sinh lý là căn bệnh gặp ở cả nam giới và nữ giới, tuy nhiên nam giới mắc bệnh nhiều hơn và bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này nghiêm trọng hơn.

Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân gây ra mà trong đó, yếu tố sức khỏe và chế độ dinh dưỡng là hai nguyên nhân chính. Việc thiếu chất hoặc thừa chất có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng tình dục của nam giới.

Chính vì vậy, nam giới nên có chế độ rèn luyện sức khỏe và áp dụng chế độ ăn uống phù hợp, đủ chất dinh dưỡng.

Dưới đây là một số gợi ý về dinh dưỡng dành cho người yếu sinh lý mà các đấng mày râu có thể tham khảo.

Nam giới bị yếu sinh lý nên đi khám để được tư vấn về phương pháp điều trị, chế độ dinh dưỡng...

Những thực phẩm có chứa tinh bột

Các loại thực phẩm có chứa tinh bột như gạo, ngô, đỗ đen… rất bổ ích đối với sức khỏe sinh lý nam giới. Bởi các loại ngũ cốc, hạt này bên cạnh hàm lượng tinh bột lớn còn có các thành phần khác như chất béo, protein thực vật, vitamin B, canxi… Các dưỡng chất này có tác dụng nâng cao khả năng tình dục dành cho nam giới.

Ngoài ra, thực phẩm chứa tinh bột cung cấp năng lượng, hỗ trợ nam giới có một thể chất khỏe mạnh nhất, giúp cho chuyện chăn gối viên mãn hơn.

Nếu bạn đang bị yếu sinh lý và rất muốn chữa khỏi tình trạng này, hãy liên hệ với chuyên gia sức khỏe sinh sản TẠI ĐÂY để được tư vấn tốt nhất.

Rau, củ, trái cây

Rau, củ,  trái cây là nhóm thực phẩm không thể thiếu đối với tất cả mọi người, không riêng gì nam giới.

Rau, củ, quả được coi là nguồn cung cấp vitamin đa dạng nhất cho cơ thể. Bên cạnh đó, có một số loại rau, củ, quả có chứa nhiều dưỡng chất thực sự rất tốt đối với sức khỏe tình dục, sinh lý của nam giới:

  • Hành tây, rau diếp, hẹ, cần tỏi, khoai mỡ: Có tác dụng điều hòa chức năng của thận, điều trị mộng tinh, tiểu rắt.
  • Táo đen, dâu tây, dưa hấu, bơ, đu đủ: Tăng khả năng tình dục, tăng cường sức khỏe phái mạnh
  • Chuối, dứa: Cung cấp một enzym là bromelain giúp khởi động ham muốn tình dục. Chuối cũng giàu các vitamin B như riboflavin, giúp tăng mức testosterone.
  • Cải bắp, bông cải xanh, cải xoăn và các loại rau họ cải: Tác dụng làm giảm mức estrogen, sẽ tự động làm testosterone trong cơ thể tăng lên.

Nếu bạn đang bị yếu sinh lý và rất muốn chữa khỏi tình trạng này, hãy liên hệ với chuyên gia sức khỏe sinh sản TẠI ĐÂY để được tư vấn tốt nhất.

[wiget_2]

 

Thịt động vật

Để đảm bảo một sức khỏe tốt, dẻo dai và ổn định, nam giới không nên bỏ qua những thực phẩm chứa protein, đạm. Thịt động vật, hải sản là những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất, đặc biệt là hàm lượng protein cao, đem lại nhiều lợi ích đặc biệt cho nam giới như:

  • Tăng khả năng chăn gối, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm.
  • Tăng cường sức khỏe, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, đem lại hưng phấn như mong muốn.
  • Bổ thận, bổ máu.

Nam giới có thể bổ sung vào thực đơn một số món được chế biến từ hàu biển, thịt dê, thịt bò, cật heo, ngọc kê… Tuy nhiên cũng cần lưu ý sử dụng các thực phẩm này điều độ, không nên lạm dụng tránh xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn như bệnh gút, thừa chất, thừa cân...

Bên cạnh thực phẩm chế biến từ thịt động vật, nam giới có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe như dầu cá hồi hoặc dầu cá ngừ. Dầu cá giúp tăng mức testosterone, trong khi đó, testosterone là hormon giới tính nam và chịu trách nhiệm duy trì mật độ xương, khối cơ và hoạt động tình dục ở nam giới.

Nếu bạn đang bị yếu sinh lý và rất muốn chữa khỏi tình trạng này, hãy liên hệ với chuyên gia sức khỏe sinh sản TẠI ĐÂY để được tư vấn tốt nhất.

Một số thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sinh lý nam giới.

Nam giới yếu sinh lý nên điều trị như thế nào?

Theo các chuyên gia sức khỏe, yếu sinh lý ở nam giới càng để lâu thì càng trở nên trầm trọng. Yếu sinh lý ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng, chất lượng tinh trùng, gây khó khăn trong việc thụ thai. Nam giới bị yếu sinh lý thường có cảm giác tự ti, mặc cảm. Yếu sinh lý còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Chính vì vậy, khi có dấu hiệu yếu sinh lý, nam giới nên chủ động đi khám càng sớm càng tốt. Qua thăm khám, xét nghiệm, các bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Vậy chữa yếu sinh lý ở đâu hiệu quả? Hiện nay phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ tin cậy của nam giới khi gặp phải các vấn đề nam khoa, trong đó có yếu sinh lý.

Đối với tình trạng yếu sinh lý sẽ được điều trị theo phương pháp kết hợp: tư vấn tâm lý, điều trị phục hồi chức năng và hỗ trợ hồi phục sau điều trị.

Phương pháp điều trị này đem lại hiệu quả cao, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông, viên mãn trong chuyện chăn gối, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Đặc biệt, đây là phương pháp điều trị hiệu quả mà tiết kiệm chi phí. Thời gian điều trị ngắn, người bệnh nhanh hồi phục và hạn chế dấu hiệu tái phát.

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh nhân sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa nam học khám và điều trị bệnh:

  • Bác sĩ Trương Phú Hải, chuyên khoa Ngoại tiết niệu, nam học, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, chuyên viên y tế công tác tại Angola, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện đa khoa Hà Nội.
  • Bác sĩ Nam khoa Lê Văn Minh, tốt Nghiệp Đại học Y Hà Nội, là bác sĩ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại một số bệnh viện ở Hà Nội.

Lưu ý: Hiện nay số lượng bệnh nhân đến phòng khám rất đông, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi khi đến khám, bạn nên đặt lịch hẹn trước với bác sĩ TẠI ĐÂY.

TIN MỚI CẬP NHẬT - Chương trình ưu đãi tháng 1 dành riêng cho bệnh nhân đặt lịch online:

  • MIỄN PHÍ khám lâm sàng.
  • GIẢM 50% chi phí thực hiện thủ thuật.

Thời gian khuyến mại chỉ áp dụng đến hết 31/1 và chỉ được áp dụng khi lấy mã khuyến mại TẠI ĐÂY hoặc lấy mã qua tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999.

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra yếu sinh lý
Bao nhiêu % bạn có thể bị yếu sinh lý? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp phải các biểu hiện dưới đây?
  • 2. Bạn có đang/từng trải qua các trường hợp dưới đây?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online