Chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất miền Bắc năm 2021?

Đã bỏ thời gian, công sức và tiền bạc để điều trị bệnh thì phải chọn 1 địa chỉ uy tín, bác sĩ tay nghề cao thì mới chữa khỏi được bệnh, ngăn ngừa biến chứng và tái phát. Nhiều người cứ vịn lý do này nọ, tìm mua thuốc, sản phẩm chức năng từ Nam ra Bắc, vừa tốn bạc triệu, vừa mất thời gian mà bệnh không khỏi được. 

Tại sao chữa rối loạn cương dương lại khó và dễ biến chứng?

Rối loạn cương dương trở thành cơn ác mộng đối với nam giới. Khi mắc căn bệnh này, các quý ông đều muốn chữa trị thật nhanh để sớm tìm lại được bản lĩnh của mình. Trên thực tế, rất nhiều quý ông sau khi chữa rối loạn cương dương, bệnh vừa không khỏi, vừa gặp biến chứng. Vậy nguyên nhân do đâu?

Theo Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế - Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, rối loạn cương dương nếu được chữa trị sớm và đúng phương pháp ngay từ đầu thì sẽ có hiệu quả cao và hạn chế được biến chứng bệnh. 

Tuy nhiên, có đến 70% nam giới mắc rối loạn cương dương khi đến khám và điều trị với bác sĩ Thế đều có chung 1 hoàn cảnh:

  • Không đi khám, tìm hiểu mua thuốc - thực phẩm chức năng trên mạng, bị phụ thuộc thuốc, ngừng thuốc bệnh sẽ tái phát trở lại và ngày càng nặng hơn, thậm chí liệt dương vĩnh viễn. 
  • Nghe lời người quen mách bảo, dùng rượu thuốc cường dương. Rượu thuốc được trộn thêm tân dược, hiệu quả tức thì nhưng lâu dài sẽ gây suy giảm chức năng gan, thận. Thậm chí khi lạm dụng sẽ gây hưng phấn quá mức và tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột tử khi quan hệ. 
  • Điều trị ở cơ sở y tế không chuyên, phương pháp cổ điển, không cải thiện được triệu chứng bệnh, chuyển biến nghiêm trọng hơn.

[Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không bác sĩ?]

Đã mất tiền thì đi khám trực tiếp, đến chỗ nào uy tín, bác sĩ giỏi mà chữa. Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến đời sống tình dục và chức năng sinh sản, chữa trị không đến nơi đến chốn thì làm sao hiệu quả được, đến khi liệt dương thì hối hận cũng đã muộn rồi. 

[wiget Tư vấn]

Lựa chọn địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín như thế nào?

Việc lựa chọn chữa rối loạn cương dương ở đâu hiệu quả rất cần thiết. Bởi hiện nay, trước sự ra đời của hàng trăm phòng khám, bệnh viện khiến các quý ông hoang mang, không biết nên khám ở đâu. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín, hiệu quả thì nam giới đừng nên bỏ qua những tiêu chí dưới đây:

  • Đội ngũ bác sĩ: Tay nghề bác sĩ là tiêu chí đầu tiên để quyết định việc hiệu quả điều trị. Những bác sĩ đầu ngành và có kinh nghiệm bao giờ cũng sẽ giúp người bệnh yên tâm hơn về hiệu quả điều trị
  • Cơ sở y tế được cấp phép, đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại và là cơ sở chuyên khoa Nam học. 
  • Phương pháp tiên tiến giúp điều trị bệnh hiệu quả, cải thiện và loại bỏ triệu chứng, phục hồi chức năng cương dương hiệu quả.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dịch vụ y tế chất lượng.
  • Cơ sở có tên tuổi, được nhiều người biết đến, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.
  • Chi phí thăm khám, điều trị bệnh công khai và niêm yết rõ ràng, bệnh nhân được tham khảo, tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế. [Tôi cần tư vấn về chi phí điều trị - Tư vấn online ngay]

Với đầy đủ những tiêu chí trên thì liệu có cơ sở y tế nào đáp ứng được tất cả không? Nếu vẫn băn khoăn về địa chỉ chữa rối loạn cương dương tốt nhất Hà Nội thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một lựa chọn hàng đầu dành cho các quý ông. 

[wiget Tư vấn]

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín số 1 của thành phố Hà Nội

Nếu còn băn khoăn chưa biết chữa rối loạn cương dương ở đâu, nam giới có thể tham khảo Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – phòng khám Nam khoa tốt nhất tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 193C1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0383.666.193 - 0243.3131.999
  • Lịch làm việc: 8h00- 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết).

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2020. Uy tín – Chuyên  nghiệp – Tận tâm đã giúp phòng khám nhận được sự tin tưởng của người bệnh trong suốt những năm qua.

Về đội ngũ bác sĩ

Phòng khám là tự hào là cơ sở chuyên khoa Nam học, có đội ngũ bác sĩ ưu tú, từng là bác sĩ Trưởng khoa tại các bệnh viện lớn, được nhiều người biết đến với ít nhất hơn 30 năm kinh nghiệm.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các bệnh lý rối loạn chức năng sinh lý nam, các thủ thuật nam khoa…

[Tư vấn và đặt hẹn với TS. BS Đỗ Quang Thế]

  • Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến: Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh Nam khoa. Hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các bệnh nam khoa, các bệnh rối loạn sinh lý nam, trong đó sở trường là rối loạn cương dương,..

[Tư vấn và đặt hẹn với ThS. Nguyễn Duy Mến]

Phương pháp điều trị hiện đại, đúng bệnh, đúng phác đồ

Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp sóng xung kích cùng liệu pháp tâm lý, giúp điều trị hiệu quả rối loạn cương dương từ nguyên nhân tâm lý đến nguyên nhân bệnh lý. 

  • Liệu pháp tâm lý: Được áp dụng với hầu hết các trường hợp rối loạn cương dương. Việc điều trị tâm lý giúp nam giới xóa bỏ đi mặc cảm, giảm bớt căng thẳng, tự ti về bản thân - giải quyết được 1 trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương.
  • Sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa: Điều trị rối loạn cương dương do bệnh lý nhằm tiêu diệt tác nhân gây bệnh đồng thời giúp tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện lưu lượng máu để tăng khả năng cương cứng của dương vật.
  • Kết hợp thuốc Đông y: Giúp các tạng phủ lưu thông, kích thích cơ thể tự sản sinh testosterone, giúp bổ thận, ích tinh, tăng cường số lượng - chất lượng tinh trùng. 
  • Sử dụng máy phục hồi chức năng sinh lý: Với nguyên lý sóng xung kích tần số thấp giúp tăng lưu thông máu tới dương vật, phục hồi tổn thương tạng thận, khôi phục khả năng cương cứng của dương vật, hạn chế sự phụ thuộc vào thuốc và hạn chế tái phát bệnh. [Chi phí chữa rối loạn cương dương có đắt không bác sĩ?] 

Ưu đãi đặc biệt:

Để tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã triển khai chương trình ưu đãi hỗ trợ và chỉ dành cho 11 người đặt hẹn khám sớm nhất:

  • Gói kiểm tra chức năng sinh lý 400K (giá gốc 1180K)
  • Miễn phí 300K chi phí khám lâm sàng với bác sĩ Trưởng khoa
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật. 

[Nhận ưu đãi ngay hôm nay]

Tư vấn nam khoa online, hỗ trợ 24/7, hoàn toàn miễn phí

Một thực tế rằng, các quý ông luôn có tâm lý e ngại, nhất là khi nhắc đến những bất thường về chức năng sinh lý của mình dẫn tới bệnh để lâu, tiến triển nặng, dễ biến chứng và khó khăn cho việc điều trị về sau. Hiểu được tâm lý này, Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng đã xây dựng TỔNG ĐÀI TƯ VẤN NAM KHOA 24/7 giúp nam giới có có thêm thông tin về bệnh lý, phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời tránh những hậu quả nghiêm trọng. 

Tổng đài tư vấn nam khoa hỗ trợ hoàn miễn phí và bảo mật 100%. Ngoài ra, tổng đài còn hỗ trợ người bệnh đặt hẹn khám trước, đi khám ngoài giờ hành chính mà không cần chờ đợi, xếp hàng khi đến khám. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội chữa khỏi rối loạn cương dương - Với bác sĩ Trưởng khoa - Với mức chi phí tốt nhất 

TƯ VẤN VÀ ĐẶT HẸN KHÁM NGAY HÔM NAY

Người bệnh nói gì sau khi điều trị tại Phòng khám?

  • Nguyễn Anh Minh (Hà Nội): “ Anh em bị rối loạn cương dương chớ tự dùng thuốc nhé, kể cả là rượu thuốc. Mình đây cả tin mua đông y cường dương trên mạng, tốn chục triệu mà tí nữa liệt dương luôn. Vậy nên là cứ đi khám để bác sĩ điều trị là an tâm nhất. Mình chữa chỗ bác sĩ Thế ở phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, vài hôm đỡ hẳn luôn rồi…”
  • Đoàn Văn Hùng (30 tuổi, Bắc Ninh): Anh em nào bị rối loạn cương thì có thể tham khảo chỗ bác sĩ Mến ở 193c1, Bà Triệu nhé. Tôi mới chữa ở đấy được đâu gần 1 tuần mà đỡ hẳn rồi. Nhưng mà có điều, chỗ bác sĩ cuối tuần hơi đông bệnh nhân nên để lúc đến được vào khám luôn thì anh em nên đặt hẹn khám với bác sĩ trước nhé.
  • Nguyễn Hoàng An (Hà Nội):Anh em bị xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương thì chớ mua mấy thuốc cường dương trên mạng nhé. Mình đây cả tin mua về uống, tốn đâu hơn chục triệu, ban đầu hiệu quả nhanh lắm, về sau kiểu như bị lờn thuốc, không còn tác dụng nữa. Vậy nên là cứ đi khám để bác sĩ điều trị là an tâm nhất. Mình chữa chỗ bác sĩ Mến ở phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, cỡ 1 2 tuần là đỡ hẳn luôn rồi…”

Trên đây là giải đáp thắc mắc “Chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất năm 2021. Để được giải đáp những thắc mắc của mình một cách nhanh nhất, xin vui lòng liên hệ hotline 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại [Khám bệnh online]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cụ thể.

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra rối loạn cương dương
Bao nhiêu % bạn có thể bị rối loạn cương dương? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Tình trạng cương dương hiện tại?
  • 2. Anh có còn cảm giác ham muốn tình dục không?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online