Chia sẻ cùng bạn phương pháp điều trị sùi mào gà tốt

Sùi mào gà tuy nguy hiểm nhưng có thể điều trị khỏi nếu như chúng ta phát hiện ra bệnh sớm và có hướng trị bệnh tích cực. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại cho bạn kết quả như mình mong đợi. Vì thế, để có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc người bệnh sùi mào gà nhất thiết phải tìm cho mình cách điều trị bệnh tốt.

 

Thuốc có thể hỗ trợ điều trị sùi mào gà

Tổng hợp các phương pháp điều trị sùi mào gà

Hiện nay, bệnh sùi mào gà ở nam và nữ giới thường được điều trị bằng cách các sau:

  • Dùng thuốc theo chỉ dẫn của các bác sĩ

Thuốc sẽ được các bác sĩ chỉ định trong trường hợp mới phát hiện ra bệnh sùi mào gà đồng nghĩa với việc sùi mào gà còn nhẹ. Đó thường là các loại thuốc Đông Tây y kết hợp và dùng theo nhiều đường khác nhau trong đó phổ biến nhất là bôi vào vùng da bị sùi mào gà và uống.

Điểm nổi bật của phương pháp trị bệnh này là dễ làm và có thể thực hiện tại nhà với chi phí không quá cao. Tuy nhiên, theo đánh giá thì thuốc thường không mang lại hiệu quả cao trong điều trị sùi mào gà và thời gian dùng thuốc khá dài bởi nó có tác dụng chậm. Bên cạnh đó, thuốc không có khả năng loại bỏ hoàn toàn* tác nhân gây sùi  mào gà mà chỉ làm biến mất nó một cách tạm thời, bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào.

  • Đốt sùi mào gà

Đốt sùi mào gà thường được áp dụng cho trường hợp bị sùi mào gà nặng và việc dùng thuốc không có kết quả. Các phương pháp đốt sùi thường gặp hiện nay gồm đốt điện, đốt lazer... Với tác động của nhiệt, các nốt mụn sùi mào gà sẽ nhanh chóng bị biến mất. Chi tiết về ưu điểm của phương pháp này hãy CLICK vào đây.

Tuy nhiên, điểm trừ của phương pháp điều trị sùi mào gà này đó là việc nó có khả năng làm tổn thương đến các cơ quan lân cận. Mặc dù có hiệu quả cao nhưng đốt điện vẫn là cách chữa sùi mào gà truyền thống nên khả năng bệnh quay lại là vẫn còn và đốt điện thường sẽ gây tổn thương ít nhiều đến các vùng da lân cận nên chúng ta cần cân nhắc khi chọn cách điều trị sùi này.

  • Quang động IRA – Kỹ thuật điều trị sùi mào gà tân tiến

Đây được xem là bước tiến vượt bậc của giới y khoa được ứng dụng thành công vào việc khám và điều trị sùi mào gà đạt hiệu quả cao, ngăn cả bệnh tái phát sau điều trị. Nguyên lý hoạt động của liệu pháp quang động IRA trong khám và điều trị sùi mào gà đó là ứng dụng chuyển hóa quang năng cục bộ, thông qua nguồn ánh sáng chiếu xạ, nhanh chóng phát ra phản ứng quang động. Lượng oxygen lớn sẽ được sinh ra nhằm tiêu diệt tổ chức bệnh, thay đổi chức năng của tế Bào trong thời gian siêu ngắn.

Quang động IRA loại bỏ* được toàn bộ những nhược điểm của các phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống khác và được người bệnh tin tưởng bởi những điều sau:

- Có khả năng tiêu diệt toàn bộ tổ chức bệnh và ngăn cản bệnh tái phát trở lại chỉ sau 1 lần điều trị.

- Có khả năng ứng dụng cao trên toàn bộ cơ thể và kể cả khi bệnh nặng hay nhẹ cũng có thể điều trị bằng phương pháp này.

- Không gây đau đớn, không làm mất thời gian của bạn, không cần nằm viện sau thủ thuật và đặc biệt là không làm tổn thương các vùng lân cận...

Hiện nay, phương pháp điều trị sùi mào gà bằng Quang động IRA mới chỉ có ở các bệnh viện đầu ngành và một số các Phòng Khám chuyên khoa về các bệnh xã hội như Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Chính vì thế, để có thể sớm thoát khỏi những ảnh hưởng của sùi mào gà bạn hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn qua số máy 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat với bác sĩ TẠI ĐÂY nhé. (K)

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 30/04/2024, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online