Cảnh báo dấu hiệu nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu

 

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật khá đơn giản, nhằm loại bỏ phần da thừa gây dài hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện ở những cơ sở kém chất lượng hoặc không chú ý vệ sinh, chăm sóc vết thương rất dễ bị nhiễm trùng và biến chứng sau điều trị. Vậy làm thế nào để nhận biết dấu hiệu nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu? Bài viết dưới đây đã cung cấp thông tin giải đáp vấn đề này, hãy cùng theo dõi nhé!

Vết thương lâu lành và đau rát kéo dài sau khi cắt bao quy đầu

Dấu hiệu nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu

Trên thực tế đã có rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu. Và nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này chính là nam giới chủ quan khám chữa bệnh tại các cơ sở kém chất lượng, thiết bị y tế lạc hậu, không được sát khuẩn sạch sẽ hoặc do chế độ chăm sóc, vệ sinh không đúng cách.

Sau đầu là những dấu hiệu nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu:

  • Dương vật sưng tấy và tiết ra nhiều chất dịch vàng kèm theo mùi hôi.
  • Tiểu tiện khó khăn, tiểu đau, tiểu buốt.
  • Sốt cao từ 38 – 39 độ, vết thương chảy nhiều máu hoặc cháy máu không kiểm soát.
  • Sau 5 – 20 ngày vết thương vẫn chưa lành, luôn gây cảm giác đau đớn cho người bệnh.

Nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu nếu không được xử lý kịp thời có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh hoạt, khả năng tình dục và chức năng sinh sản của nam giới. Vậy nên ngay khi phát hiện mình có các dấu hiệu nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu như trên thì bạn hãy nhanh chóng tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ xử lý kịp thời.

Cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả bằng Công nghệ Hàn Quốc

Ngày nay, nền y học phát triển, để hỗ trợ cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, tránh những biến chứng sau điều trị, các bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, đã khắc phục được tất cả nhược điểm của những phương pháp truyền thống xưa như không đau, ít chảy máu, thời gian thực hiện ngắn, phục hồi sức khỏe nhanh chóng, không để lại sẹo, tăng khoái cảm tình dục và kéo dài thời gian quan hệ. Hiện tại, phương pháp này đã có mặt tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục bằng cách rửa bằng nước muối loãng và xà phòng, sau đó sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng để tránh tình trạng viêm nhiễm sau khi phẫu thuật.
  • Bước 2: Tiêm thuốc gây tê vào thành tĩnh mạch ở nang bao quy đầu, đảm bảo nam giới không bị đau đớn hay khó chịu.
  • Bước 3: Sau khi đã gây tê, bác sĩ sẽ dùng kẹp y tế đã được khử trùng để nới rộng bao quy đầu, rồi tách phần da thừa, kéo căng sang hai bên và tiến hành vệ sinh ‘cậu bé’ một lần nữa.
  • Bước 4: Dùng vòng nhựa quấn quanh bao quy đầu để giữ cố định và đánh dấu giới phần da thừa cần cắt. Sau đó bác sĩ sẽ dùng kìm kéo căng phần da thừa với vòng nhựa và tiến hành cắt bỏ bao quy đầu.
  • Bước 5: Kết thúc quy trình cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu, các bác sĩ sẽ nhanh chóng cầm máu, dùng chỉ tiêu tự nhiên khâu lại vết cắt và băng lại. Cả quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu vô cùng nhanh chóng. Sau khi cắt, bạn sẽ ở lại phòng khám một tiếng để theo dõi, nếu không có vấn đề gì bất thường thì có thể về nhà nghỉ ngơi.

Bác sĩ Trương Phú Hải - Người trực tiếp phụ trách thăm khám và tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu

Thực hiện thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, đã hỗ trợ cắt bao quy đầu thành công cho hàng triệu bệnh nhân. Điển hình là bác sĩ Trương Phú HảiChuyên khoa Ngoại cấp II, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, Giảng viên kiêm nghiệm học viện quân y, Chuyên gia y tế tại Agola có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa, chỉnh hình cơ quan sinh dục như cắt bao quy đầu,… sẽ phụ trách thăm khám và điều trị cho người bệnh. Click vào đây để được tư vấn miễn phí.

Không chỉ thế, các thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ,… đam bảo mang đến hiệu quả chẩn đoán chính xác đến 99.9%.

Những năm qua, phòng khám đã hỗ trợ cắt bao quy đầu thành công cho hàng ngàn bệnh nhân và nhận được rất nhiều đánh giá cao cũng như sự hài lòng của người bệnh về độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị. Lượng bệnh nhân tin tưởng và đến với phòng khám cũng ngày càng gia tăng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng.

Tin mới cập nhật: Hiện tại phòng khám đang triển khai các chương trình ưu đãi dành cho những bệnh nhân đăng ký online sớm với các bác sĩ. Gói ưu đãi bao gồm:

  • Miễn phí tư vấn với bác sĩ chuyên khoa
  • Giảm 50% chi phí xét nghiệm
  • Giảm 50% chi phí phẫu thuật

Để nhận được mã số ưu đãi, click vào đây và làm theo hướng dẫn của các bác sĩ tư vấn.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn nhận biết được sớm các dấu hiệu nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hoặc mong muốn được các bác sĩ tư vấn về tình trạng bệnh của mình hãy gọi ngay tới số máy 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc nhấp chuột chọn [Tư Vấn Trực Tuyến] để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp chi tiết.

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online