Cách chữa đái ra máu rất nhanh chỉ 30 phút

Đái ra máu (tiểu ra máu) là hiện tượng trong máu có lẫn nước tiểu, có thể thấy bằng mắt thường nhưng cũng có trường hợp tia máu rất nhỏ và không thể nhìn thấy. Theo các chuyên gia cảnh báo triệu chứng đái ra máu có thể cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư tuyến tiền liệt, bạn cần đi khám càng sớm càng tốt

Tiểu ra máu gây ra hậu quả khôn lường

3 căn bệnh ung thư nguy hiểm khi bị đái ra máu

Khi bị đi tiểu ra máu bạn cần đến khám và tư vấn các bác sĩ chuyên khoa để xác định nguyên nhân gây bệnh. Các bác sĩ sẽ dựa vào đặc điểm, tính chất, lượng nước tiểu cùng với kết quả xét nghiệm để chẩn đoán bệnh.

  1. Ung thư tuyến tiền liệt: Trong trường hợp này, máu trong nước tiểu có thể là màu hồng, đỏ hoặc màu sẫm như màu coca cola. Ngoài ra còn có thêm triệu chứng khó tiểu hoặc tiểu yếu, tiểu nhiều hơn hoặc cảm thấy vẫn buồn tiểu ngay sau khi đi tiểu, khó khăn trong việc duy trì sự cương dương
  2. Ung thư bàng quang: Tiểu ra máu, có trường hợp ra rất nhiều máu, máu có màu đỏ sẫm. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp nó ra từng ít một khiến con người khó nhận ra sự biến đổi về màu sắc của nước tiểu, không thể nhận thấy bằng mắt thường mà chỉ khi đi xét nghiệm nước tiểu mới phát hiện được. Ngoài ra, người bệnh còn thấy khi đi tiểu thường thấy đau và rát, nước tiểu chảy chậm và yếu, số lần đi tiểu nhiều hơn…
  3. Ung thư thận: Tiểu ra máu là triệu chứng điển hình nhất, chiếm 50% trong các triệu chứng. Người bệnh cần chú ý đến màu sắc vì nó thường mới có màu hồng, chưa chuyển thành màu đỏ hay đỏ sẫm nên các bạn dễ bỏ qua.

Những nguyên nhân dẫn đến tiểu ra máu

[Tôi có triệu chứng - cần tư vấn]

Lưu ý: Không phải bệnh nhân nào bị đái ra máu cũng mắc 3 căn bệnh ung thư nêu trên, việc xác định bạn có bị ung thư hay không cần các triệu chứng điển hình khác kèm theo và cần được thăm khám trước khi kết luận. Đi tiểu ra máu còn là dấu hiệu của các bệnh như: nhiễm trùng đường tiết niệu, sỏi thận, viêm cầu thận, các bệnh truyền nhiễm, do tác dụng phụ của thuốc, do tập luyện nặng…

Đái ra máu phải làm sao?

Cách khắc phục chứng đái ra máu sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh như thế nào. Nếu không rõ nguyên nhân thì bệnh nhân có thể tự thay đổi chế độ ăn theo hướng lành mạnh kèm theo tập luyện khoa học để cải thiện tình trạng.

Thông thường, tiểu máu thường liên quan đến hệ tiết niệu nên bệnh nhân cần đi khám tại những nơi có bác sĩ giỏi để chẩn đoán chính xác bệnh tật, từ đó điều trị tận gốc nguyên nhân gây ra.

Bệnh nhân không được tùy tiện sử dụng kháng sinh hay các loại thuốc cầm máu vì có thể sẽ khiến triệu chứng này thêm trầm trọng.

Biện pháp đề phòng tiểu máu là uống nhiều nước, khoảng 2 lít mỗi ngày, đi tiểu ngay, không được nhịn tiểu, cần giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách, không nên ăn quá nhiều muối, thịt, không được hút thuốc lá, thuốc lào, hạn chế tối đa việc tiếp xúc với các hóa chất độc hại.

Có nên chữa đái ra máu tại nhà không?

Tình trạng đái ra máu không chỉ là biểu hiện của nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm mà bên cạnh đó, tiểu ra máu tươi kéo dài ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên, nhiều trường hợp khi có biểu hiện tiểu ra máu thường ngại đi khám và tự điều trị tại nhà. Vậy việc tự chữa tiểu ra máu tại nhà có hiệu quả không?

Các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng, việc tự ý điều trị khi chưa có chỉ định của bác sĩ và chưa xác định được tình trạng bệnh lý mà mình mắc phải sẽ rất nguy hiểm.

Bởi biểu hiện đái ra máu thường là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau, cần thông qua thăm khám, xét nghiệm cụ thể mới có thể xác định chính xác được.

Việc tự ý điều trị đái ra máu bằng cách sử dụng thuốc đông y hoặc thuốc tây y có thể gây ra nhờn thuốc hoặc khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Nhiều trường hợp biến chứng nhanh hơn do phản ứng với thành phần của thuốc.

[wiget Tư vấn]

Cách chữa đái ra máu hiệu quả nhất hiện nay

Phương pháp chữa bệnh tiểu ra máu hiệu quả nhất đang được áp dụng hiện nay chính là sử dụng thuốc Đông - Tây y điều trị viêm nhiễm, kết hợp với vật lý trị liệu để điều trị phục hồi chức năng, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Đa Khoa Cộng Đồng Địa Chỉ Chữa Tiểu ra máu hàng đầu

Phương pháp điều trị này có ưu điểm:

  • Điều trị không đau, không chảy máu, không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.
  • Điều trị không để lại sẹo, hạn chế biến chứng và không có dấu hiệu tái phát trong thời gian theo dõi.
  • Bệnh nhân hồi phục nhanh, tăng cường sức khỏe, có thể ra về ngay sau điều trị.

Người bệnh nên lắng nghe tư vấn của bác sĩ trước khi thực hiện điều trị. Tùy vào tình trạng bệnh lý, cơ địa người bệnh, nguyện vọng của người bệnh… các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ tin cậy trong khám, điều trị các bệnh nam - phụ khoa, bệnh tiết niệu trong đó có đái ra máu. Phòng khám áp dụng phương pháp điều trị hiện đại, đem lại kết quả cao cho hàng ngàn người bệnh. Cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ y tế quốc tế hàng đầu… phòng khám ngày càng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo bệnh nhân.

[Tôi muốn đặt lịch khám]

 

Trên đây là một số thông tin về đái ra máu và điều trị đái ra máu hiệu quả. Nếu có bất kỳ vấn đề cần được hỗ trợ giải đáp, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư vấn trực tuyến]. Các chuyên gia tư vấn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/05/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm nhiễm nam khoa
Nếu bạn đang nghi ngờ mình mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa, hãy trả lời những câu hỏi sau.
  • 1. Tình trạng vùng kín của bạn có bất thường gì không?
  • 2. Bạn có gặp phải những bất thường khi tiểu tiện không?
  • 3. Khi quan hệ hoặc xuất tinh bạn thấy thế nào?
  • 4. Bạn có gặp vấn đề gì về quy đầu không?
  • 5. Những thói quen mà bạn thường mắc phải là?
  • 6. Tình trạng sưng tấy, đau nhức xuất hiện ở bộ phận nào?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online