Tự ý dùng thuốc chữa rối loạn cương dương, bệnh nhân trả giá đắt

Rối loạn cương dương khiến nhiều nam giới lo sợ. Căn bệnh này ảnh hưởng rất lớn tới bản lĩnh đàn ông, khả năng sinh sản nam giới. Có lẽ bởi vậy mà nhiều trường hợp tìm mọi cách điều trị rối loạn cương dương, nhất là sử dụng rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý. Việc tự ý sử dụng thuốc mà chưa qua chẩn đoán, tư vấn của bác sĩ rất nguy hiểm, có thể khiến bệnh trở nặng và khó chữa hơn rất nhiều.

Rối loạn cương dương - không nên tự ý chữa

Rối loạn cương dương không phải là căn bệnh hiếm gặp ở nam giới.  Đây là chứng bệnh rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, với biểu hiện là dương vật rối loạn khả năng cương cứng trong quá trình giao hợp.

Căn bệnh này có thể được điều trị khỏi hoàn toàn nếu phát hiện sớm và có phương pháp đúng đắn.

Tuy nhiên, vì đây là một trong những bệnh khó nói ở đàn ông, đặc biệt nhiều nam giới cảm thấy tự ti, mất bản lĩnh nếu để người khác biết được mình mắc bệnh… nên hầu hết các trường hợp đều tự tìm phương pháp chữa.

Điều này dẫn đến nhiều hậu quả nguy hiểm. Mà có lẽ, nguy hiểm nhất đối với nam giới chính là liệt dương và vô sinh.

Một trường hợp nam giới 35 tuổi (Hà Nội) có biểu hiện rối loạn cương dương, dương vật khó cương cứng khi quan hệ. Bệnh nhân từng nhiều lần sử dụng các loại rượu thuốc, thảo dược, thuốc, thực phẩm chức năng… tăng cường sinh lý. Tuy nhiên, tình trạng bệnh không những không được cải thiện mà còn ngày càng nặng hơn. Trường hợp bệnh nhân này buộc phải được can thiệp ngoại khoa để cứu “cậu nhỏ” trước nguy cơ bị hoại tử.

Không chỉ có trường hợp bệnh nhân nam nói trên, có rất nhiều người bệnh khi tìm đến bác sĩ đều có những biểu hiện nghiêm trọng như hỏng chức năng tinh hoàn, thận, dương vật mất khả năng cương cứng. Nhiều trường hợp khác do sử dụng thuốc tăng cường sinh lý sai cách, dùng thuốc không rõ nguồn gốc dẫn tới ngộ độc, nguy hiểm tính mạng.

Theo khuyến cáo, các loại thuốc cường dương sẽ đi kèm với một số tác dụng phụ như đau đầu, khó chịu, khi quan hệ thì dương vật cương cứng kéo dài nhiều giờ. Thuốc còn làm giảm lưu lượng máu dẫn đến tim và não. Ngoài ra, khi đưa một lượng testosteron ngoại sinh vào cơ thể, cũng là lúc tinh hoàn sẽ quen với việc không cần sản xuất testosteron, điều này kéo dài dẫn đến suy giảm hoạt động của tinh hoàn và gây teo tinh hoàn.

Chính vì vậy, nam giới cần đặc biệt thận trọng khi bị rối loạn cương dương. Việc tự ý sử dụng thuốc không chỉ tốn kém về tiền bạc mà còn đem lại những hậu quả mà có thể phải ân hận cả đời.

[wiget_2]

Nam giới nên làm gì khi bị rối loạn cương dương?

Khi không may mắc phải căn bệnh này, nam giới bắt buộc phải đi khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Dựa vào tình trạng bệnh lý, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể, phù hợp và hiệu quả.

Hiện nay phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ tin cậy của nam giới khi gặp phải các vấn đề nam khoa. Đối với tình trạng rối loạn cương dương sẽ được điều trị theo phương pháp kết hợp:

  • Điều trị phục hồi chức năng: Sử dụng thuốc chuyên khoa kết hợp với thiết bị y tế điều trị rối loạn cương dương không gây đau đớn, không để lại sẹo, nhanh chóng hồi phục,...
  • Sử dụng thuốc Đông y sau điều trị: Giúp nam giới nhanh hồi phục sức khỏe hơn, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.

Phương pháp điều trị này đem lại hiệu quả cao, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông, viên mãn trong chuyện chăn gối, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Đặc biệt, đây là phương pháp điều trị hiệu quả mà tiết kiệm chi phí. Thời gian điều trị ngắn, người bệnh nhanh hồi phục và hạn chế tái phát.

Ngoài ra, chi phí khám và điều trị tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được niêm yết công khai. Bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể về các mức giá và lựa chọn điều trị sao cho phù hợp. Đặc biệt, phòng khám dành tặng 300K phí khám lâm sàng cùng gói ưu đãi đặc biệt đối với bệnh nhân đặt lịch tại đây.

Bên cạnh đó, đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh nhân sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa nam học khám và điều trị bệnh:

  • Bác sĩ Trương Phú Hải – Chuyên khoa Ngoại cấp II, Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Nội, Giảng viên kiêm nghiệm học viện quân y 108, Chuyên gia y tế tại Angola đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán, thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa và bệnh xã hội, chỉnh hình cơ quan sinh dục nam,….

[Tôi muốn đặt lịch với bác sĩ Hải]

  • Bác sĩ Lê Văn Minh - Bác sĩ chuyên khoa Nam học & Ngoại tiết niệu có hơn 30 năm kinh nghiệm công tác trong quân đội, các bệnh viện, phòng khám tư nhân trên địa bàn Hà Nội. Hiện tại, bác sĩ Minh đang phụ trách tư vấn, thăm khám và chữa trị các bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục và các bệnh về rối loạn chức năng sinh lý nam, vô sinh nam,…

[Tôi muốn đặt lịch với bác sĩ Minh ]

  • Bác sĩ Mùi Quý Chiến với hơn 30 năm kinh nghiệm, chuyên thăm khám, tư vấn và điều trị rối loạn sinh lý nam giới và các bệnh lý nam khoa.

[Tôi muốn đặt lịch với bác sĩ Chiến]

Đặc biệt, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng LÀM VIỆC KHÔNG NGÀY NGHỈ với mong muốn hỗ trợ người bệnh có thể đi khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt, đạt kết quả cao và không ảnh hưởng tới công việc thường ngày. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày, kể cả lễ tết.

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra rối loạn cương dương
Bao nhiêu % bạn có thể bị rối loạn cương dương? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Tình trạng cương dương hiện tại?
  • 2. Anh có còn cảm giác ham muốn tình dục không?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online