Triệu chứng của bệnh nam khoa

Các bệnh nam khoa ở nam giới khác nhau thường có các biểu hiện, triệu chứng khác nhau và ở các mức độ khác nhau. Tuy nhiên, những biểu hiện bệnh nam khoa thường không lớn khiến nam giới có tâm lý chủ quan khi nhiễm bệnh. Rất nhiều nam giới chậm trễ trong việc điều trị đã gây ra những biến chứng nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khở mà còn đe dọa khả năng sinh sản của nam giới.Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những triệu chứng của bệnh nam khoa để nam giới nắm được cũng như có phương án phòng và chữa bệnh kịp thời.

Suy giảm ham muốn tình dục

Triệu chứng của bệnh nam khoa

Bất thường trong quan hệ tình dục

Khi bước vào tuổi trưởng thành, nam giới bắt đầu có những ham muốn tình dục đặc biệt là khi có sự kích thích từ đối phương những ham muốn sẽ gia tăng. Trường hợp, nam giới không hề cảm nhận được ham muốn của bản thân, cũng như không thể thỏa mãn được ham muốn của bạn tình thì rất có khả năng sức khỏe sinh sản của bạn đang gặp rắc rối. Bộ phận nào đó trong cơ thể đang gặp vấn đề và chi phối đến chức năng sinh sản. Đó có thể triệu chứng của một bệnh lý nam khoa nào đó.

Bất thường về đường tiểu

Khi mắc các bệnh lý nam khoa, triệu chứng biểu hiện ra bên ngoài rõ nét nhất là ở vùng kín. Triệu chứng của bệnh nam khoa điển hình nhất là rối loạn đường tiểu, khó khăn khi đi tiểu, và bất thường về màu sắc, lượng nước tiểu đi ra ngoài.

Ngoài ra, bản thân nam giới cũng cảm nhận những rắc rối khi bị đau nhức, tê buốt, và ngứa rát, hay sự xuất hiện của các khối u, dấu hiệu hoại tử và phình to bất thường ở cơ quan sinh dục. 

Bất thường về khả năng sinh sản

Nam giới có quan hệ tình dục lành mạnh, đều đặn nhưng bị vô sinh hiếm muộn, đó là dấu hiêu cảnh báo có thể nam giới đã mắc bệnh nam khoa. Lúc này, nam giới nên đi kiểm tra sức khỏe nam khoa toàn diện. Vô sinh hiếm muộn có thể là kết quả của các bệnh lý nam khoa như:

- Bệnh lý tinh hoàn (viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn)

- Bệnh lý tuyến tiền liệt ( viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt)

- Bệnh lý về quy đầu ( dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu) và những rắc rối ở dương vật. Đây cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo những rắc rối về vấn đề sinh lý, khả năng cương dương và quá trình xuất tinh. Xem chi tiết tại đây.

Vợ chồng hiếm muộn

Lưu ý

Có những bệnh lý nam khoa có thể bạn thấy chúng tiến triển theo hướng thuyên giảm, các triệu chứng bệnh có thay đổi theo nhiều hướng khác nhau. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bệnh đã khỏi mà đây là dấu hiệu cảnh báo bệnh đã chuyển biến qua giai đoạn mới với những diễn biến phức tạp hơn. Bệnh bước vào giai đoạn tiềm ẩn và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại. Nhiều nam giới nhầm tưởng rằng bệnh đã khỏi, không đi thăm khám, điều trị đã khiến họ phải chịu nhiều hệ lụy về sau. Vì vậy, dù bất cứ lý do nào khi gặp các triệu chứng của bệnh nam khoa, nam giới đều nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để chẩn đoán và điều trị.

Lựa chọn cơ sở y tế chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều cơ sở chữa bệnh nam khoa tại Hà Nội, điều này khiến cho nhiều nam giới gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là một trong những cơ sở y tế uy tín chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội uy tín tại Hà Nội hiện nay. Khi thăm khám điều trị tại đây nam giới sẽ được:

Lý do bạn nên đến phòng khám đa khoa quốc tế cộng dồng

- Được trực tiếp các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thăm khám điều trị.

- Cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng mát tạo sự thoải mái hài lòng nhất cho người bệnh.

- khám chẩn đoán chính xác các bệnh nam khoa, bệnh xã hội lây qua đường tình dục và nhiều bệnh lý khác.

- Điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, viêm Bàng quang….bằng phương pháp tiên tiến, hiện đại.

- Chi phí được công khai minh bạch, hợp lý.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ giúp các bệnh nhân Phòng Khám có dịch vụ tư vấn sức khỏe online qua website (chát trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ) hoặc gọi điện thoại tư vấn (0383.666.193 - 0243.3131.999).

Rất nhiều nam giới khi có các dấu hiệu nghi ngờ nhờ thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã phát hiện sớm điều trị kịp thời các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội từ đó bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Vì thế nếu đang gặp các vấn đề sức khỏe nam khoa các bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám và điều trị.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online