Top 5 địa chỉ cắt bao quy đầu cho trẻ uy tín tại Hà Nội

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cần thiết thực hiện đối với trẻ bị dài/ hẹp bao quy đầu bệnh lý. Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp dương vật của trẻ được phát triển và tăng kích thước tự nhiên, chấm dứt tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, không còn gặp đau đớn, khó khăn khi đi tiểu. Tuy nhiên, để đạt được những lợi ích và hiệu quả cao nhất của cắt bao quy đầu thì cha mẹ nên lựa chọn cho trẻ cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại. Dưới đây là gợi ý về địa chỉ cắt bao quy đầu cho trẻ uy tín tốt nhất mà cha mẹ có thể tham khảo.

Nên cắt bao quy đầu cho trẻ ở bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa?

Nên cắt bao quy đầu cho trẻ ở bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa là thắc mắc của đa số bậc cha mẹ hiện nay. Để giúp cha mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được địa chỉ tốt nhất cho con mình, dưới đây là một số ưu nhược điểm của hai hình thức địa chỉ này.

Cắt bao quy đầu cho trẻ ở bệnh viện

Các cha mẹ khi có ý định cho trẻ đi cắt bao quy đầu thường ưu tiên lựa chọn các bệnh viện công lập. Nguyên do cũng vì sự uy tín, lịch sử lâu đời, danh tiếng của bác sĩ và cho rằng chi phí cắt bao quy đầu sẽ thấp hơn.

Tuy nhiên, nếu cha mẹ quyết định cho trẻ đi cắt bao quy đầu ở bệnh viện thì cần lưu ý:

  • Các bệnh viện lớn luôn trong tình trạng quá tải, cha mẹ sẽ phải chờ đợi, xếp hàng lấy số khám cho trẻ. 
  • Mất thời gian chờ đợi, có khi mất cả ngày khiến việc thăm khám ở bệnh viện như một cực hình. 
  • Bác sĩ và đội ngũ y tá do phải tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân nên việc thăm khám, chăm sóc không chu đáo là điều không thể tránh khỏi.
  • Khả năng được bác sĩ trưởng khoa thăm khám là rất thấp, mức giá khám theo yêu cầu cao (không nằm trong bảo hiểm).
  • Chi phí thấp nhưng phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển, tỷ lệ biến chứng cao, dễ để lại sẹo xấu...
  • Không được đặt hẹn khám trước, không khám ngoài giờ hành chính. 

[Trẻ bị dài/ hẹp không cắt bao quy đầu có sao không bác sĩ?]

Cắt bao quy đầu cho trẻ ở phòng khám chuyên khoa

Trong khi đó, khi thực hiện cắt bao quy đầu cho trẻ ở các phòng khám chuyên khoa, cha mẹ sẽ hoàn toàn sẽ không gặp phải những bất cập như ở bệnh viện.

  • Được đặt lịch khám trước, không cần chờ đợi, chen lấn xếp hàng lấy số khám.
  • Thủ tục nhanh gọn, khám chữa bệnh không ngày nghỉ, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết.
  • Luôn cập nhật các phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất, không gây đau đớn, chảy máu, tổn thương đến dương vật của trẻ. 
  • Toàn bộ quá trình cắt bao quy đầu cho trẻ sẽ được các bác sĩ trưởng khoa, bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thực hiện. 
  • Chi phí bảng giá theo quy định của Bộ Y tế, nhiều ưu đãi đặc biệt. 

[Trẻ mấy tuổi thì nên đi cắt bao quy đâu vậy bác sĩ?]

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Cha mẹ nên cân nhắc và lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu cho trẻ uy tín, chất lượng có đội ngũ bác sĩ giỏi và phương pháp hiện đại như công nghệ Surkon. Bởi cắt bao quy đầu chỉ thực hiện được 1 lần trong đời và nếu cắt hỏng sẽ không thể khôi phục, thậm chí để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng:

  • Trẻ phải chịu đau đớn, nguy cơ chảy máu nhiễm trùng vết cắt.
  • Phương pháp cổ điển khâu bằng chỉ nên dễ để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ dương vật về sau. 
  •  Nguy cơ chấn thương dương vật, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản về sau của trẻ.
  • Biến chứng xơ hóa và teo tinh hoàn, nguy cơ dẫn đến ung thư dương vật…
[wiget 2]

Top 5 địa chỉ cắt bao quy đầu cho trẻ tốt nhất ở Hà Nội, được đông đảo cha mẹ tin tưởng

Hà Nội là một trong 2 thành phố lớn nhất, tập trung nhiều cơ sở y tế lớn nhất trong cả nước. Dưới đây là tổng hợp 5 địa chỉ cắt bao quy đầu cho trẻ tốt nhất, uy tín nhất tại Hà Nội, được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho trẻ đến cắt bao quy đầu..

1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Nhắc đến địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín thì không thể không nhắc tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Phòng khám đang là một trong những cơ sở y tế chuyên Nam khoa uy tín số 1 ở miền Bắc, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cắt bao quy đầu cho trẻ.

Phòng khám áp dụng công nghệ Surkonđột phá mới trong các phương pháp cắt bao quy đầu đem lại nhiều ưu điểm vượt trội. Phương pháp này đã được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyến cáo an toàn để thực hiện cắt bao quy đầu trẻ. 

  • Cắt bao quy đầu bằng máy tự động, không gây đau đớn, hạn chế chảy máu cho trẻ.
  • Vết cắt rất nhỏ, được định vị chính xác nên đảm bảo không để lại sẹo sau khi lành.
  • Thời gian cắt bao quy đầu chỉ từ 5-10 phút, rất nhanh nên cha mẹ không cần quá lo lắng.
  • 1 máy Surkon chỉ dùng cho 1 trẻ, giúp ngăn ngừa tối đa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội và biến chứng nhiễm trùng.
  • Máy Surkon không khâu vết cắt bằng chỉ mà sẽ cố định vết cắt bằng ghim tự rụng. Sau 7-10 ngày, ghim sẽ tự rơi nên cha mẹ sẽ không cần đưa trẻ đi cắt chỉ. 

[Chi phí cắt bao quy đầu cho trẻ có đắt không bác sĩ?]

Phòng khám hội tụ được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao (Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ CK I) giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước. 

Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, có tâm – có tầm, am hiểu tâm lý trẻ em, đem lại sự an tâm tin tưởng đối với các bậc phụ huynh.

Các cơ sở y tế công thường chỉ làm việc giờ hành chính, là thời gian mà nam giới còn đang đi làm không thể thăm khám được. Tuy nhiên, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với thời gian làm việc từ 8h-20h (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) giúp nam giới có sắp xếp thời gian hẹn khám để không ảnh hưởng tới công việc cá nhân.

Đặc biệt: Phòng khám còn hỗ trợ nam giới tư vấn và đặt hẹn khám online qua tổng đài tư vấn nam khoa 24/7, lấy mã khám ưu tiên và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 300K khám lâm sàng, ưu đãi nam khoa cơ bản chỉ 468K (giá gốc 1.600K), giảm 50% phí thủ thuật. 

Thông tin Phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0383.666.193 - 0243.3131.999 
[wiget 2]

2. Cắt bao quy đầu cho trẻ ở đâu tốt nhất - Phòng khám Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh 

Nếu cha mẹ là người bận rộn, không có thời gian đưa trẻ đi khám giờ hành chính, nhưng lại không muốn đến bệnh viện vì sợ phải chờ đợi, xếp hàng mệt mỏi thì phòng khám Nam khoa ngoài giờ của Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh là một địa chỉ không nên bỏ qua. 

  • Về trình độ chuyên môn: Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh từng là Nguyên Bác sĩ bệnh viện Quân đội với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Nam học - Ngoại tiết niệu. Bác sĩ từng vinh dự đạt được danh hiệu Top 5 bác sĩ xuất sắc trong áp dụng công nghệ Surkon cắt bao quy đầu. 
  • Quy trình cắt bao quy đầu đạt chuẩn: Toàn bộ quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon đều được bác sĩ Minh trực tiếp thực hiện theo đúng quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, đem lại sự an tâm, tin tưởng khi cắt bao quy đầu cho trẻ. 
  • Về chi phí: Mọi chi phí được công khai niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Ngoài ra, bác sĩ còn hỗ trợ miễn phí 300K khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật khi cha mẹ đăng ký cắt bao quy đầu cho trẻ.

Đặt hẹn trước và lấy mã khám ưu tiên với bác sĩ Minh [TẠI ĐÂY].

3. Cắt bao quy đầu cho trẻ ở bệnh viện Việt Đức 

Cắt bao quy đầu cho trẻ ở bệnh viện nào tốt nhất? Nếu bạn đang băn khoăn câu hỏi này thì có thể tham khảo Trung tâm Nam học – bệnh viện Việt Đức.

Tại bệnh viện, các bác sĩ áp dụng các phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển, chi phí thấp hơn nhưng gây đau đớn, cắt khâu bằng chỉ nên dễ việc để lại sẹo trên dương vật gây mất thẩm mỹ.

Hơn nữa, vì là bệnh viện tuyến Trung ương nên việc chờ đợi, chen lấn xếp hàng lấy số là điều không tránh khỏi. Cha mẹ nên đến từ sớm, mang đầy đủ giấy tờ và xếp hàng lấy số và đợi đến lượt khám của mình.

Chị Hoàng Anh (Hai Bà Trưng, Hà Nội): “Mình mới đưa cháu nhà mình đi cắt bao quy đầu ở Việt Đức. Cháu nhà mình thì 14 tuổi rồi, bị hẹp bao quy đầu nên mình có cho đi khám và được chỉ định cắt bao quy đầu. Đi từ sáng sớm, đợi đến đúng 10h30 mới đến lượt, hai mẹ con mệt mỏi thực sự, đã vậy thủ tục còn lằng nhằng khiến mình rất khó chịu. Cháu nhà mình cắt bao quy đầu xong kêu đau lắm, mình còn đang lo bác sĩ mà khâu bằng chỉ thế này sau sẽ để lại sẹo xấu, lại ảnh hưởng đến cháu về sau…

Tư vấn và đặt lịch cắt bao quy đầu [TẠI ĐÂY].

4. Phòng khám Nam khoa uy tín - Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến

Nếu phụ huynh đang muốn tìm kiếm một địa chỉ cắt bao quy đầu cho trẻ an toàn, uy tín với mức chi phí hợp lý thì Phòng khám Nam khoa của Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến là một địa chỉ không nên bỏ qua. 

Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến là bác sĩ chuyên khoa I Ngoại khoa với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

  • Thạc sĩ. bác sĩ từng là Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng.
  • Tích lũy hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại khoa – Nam khoa.
  • Đạt danh hiệu Top 5 bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc nhất tại Hà Nội năm 2019.

Bác sĩ Mến được đông đảo mọi người biết đến là bác sĩ giỏi trong thủ thuật cắt bao quy đầu với công nghệ Surkon. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất, có thể áp dụng được với cả trẻ nam và nam giới trưởng thành. 

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Surkon là quy trình cắt - khâu bằng máy tự động trong 1 lần duy nhất, trẻ sẽ được gây tê tại chỗ nên sẽ không gây đau đớn, hạn chế chảy máu. Hơn nữa, công nghệ Surkon không khâu bằng chỉ mà dùng ghim tự rụng cố định vết cắt nên đảm bảo sau khi hồi phục sẽ không để lại sẹo xấu, đảm bảo thẩm mỹ dương vật. 

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân đến khám với bác sĩ Mến khá đông, nhất là vào cuối tuần nên để không phải chờ đợi thì phụ huynh nên đặt hẹn khám với bác sĩ [TẠI ĐÂY]

5. Địa chỉ cắt bao quy đầu cho trẻ uy tín - Bệnh viện Bạch Mai

Đơn vị Nam học của bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ bác sĩ giỏi, là những giáo sư, tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm nên đảm bảo sự uy tín. 

Tuy nhiên, hiện nay bệnh viện đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, cắt khâu bằng chỉ nên nếu phụ huynh không muốn trẻ chịu đau đớn, trên dương vật có vết sẹo xấu có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản về sau thì nên cân nhắc thật kỹ. 

Hơn nữa, do là bệnh viện tuyến đầu nên tình trạng chen lấn, xô đẩy xếp hàng lấy số khám là không thể tránh khỏi. Do vậy, phụ huynh đưa trẻ đi cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai thì cần đến thật sớm, làm thủ tục và chờ đến lượt khám.

Tư vấn và đặt lịch cắt bao quy đầu [TẠI ĐÂY].

 

Trên đây là những thông tin về “Top 5 địa chỉ cắt bao quy đầu cho trẻ tại Hà Nội uy tín, hiệu quả nhất“. Mọi thông tin chi tiết nam giới xin vui lòng liên hệ đến hotline 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn trực tuyến] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.



Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online