Thủ dâm gây xuất tinh sớm có đúng hay không

Thủ dâm là cách để nhiều nam giới giải quyết nhu cầu sinh lý của bản thân. Việc này không có gì đáng chê trách nếu nó ở trong mức cho phép. Nhưng khi bạn thủ dâm không đúng cách và quá lạm dụng nó thì nó lại khiến bạn phải đối mặt với nhiều các vấn đề sức khỏe. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu có phải thủ dâm gây ra xuất tinh sớm hay không? Ngoài thủ dâm còn có những thủ phạm nào khiến nam giới bị “ra” sớm?

Thủ dâm ảnh hưởng không tốt đến tâm lý và chức năng sinh lý nam

Thủ dâm – tác nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Thủ dâm gây xuất tinh sớm có đúng hay không? Câu trả lời dành cho bạn là đúng nếu như bạn thủ dâm không đúng cách và lạm dụng thủ dâm quá nhiều, thủ dâm khi còn quá nhỏ tuổi. Vậy nên, nếu ai đã và đang có ý định dùng thủ dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý thì hãy xem xét lại việc này nhé.

Giải thích về nguyên nhân khiến thủ dâm trở thành tác nhân gây xuất tinh sớm, các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đưa ra những lý giải như sau:

- Nam giới khi tiến hành thủ dâm thường lo sợ người bị mọi người phát hiện nên họ thường có suy nghĩ nhanh chóng để kết thúc thủ dâm và đương nhiên họ sẽ bị xuất tinh sớm hơn bình thường.

- Thủ dâm quá nhiều gây tác động đến hệ thần kinh trung ương, làm suy giảm trí nhớ, mất tập trung và suy giảm sức khỏe trong đó có các sức khỏe sinh lý nam.

- Thủ dâm không đúng cách và thủ dâm quá mạnh bạo khiến cho dương vật của các chàng trai bị tổn thường và gây ra các viêm nhiễm, nó chính là tác nhân gây xuất tinh sớm đáng gờm.

- Nếu nghiện thủ dâm bạn còn có thể xao nhãn, không quan tâm đến bạn đời, bạn tình của mình và điều này thật nguy hiểm bạn nhé...

Các nguyên nhân gây xuất tinh sớm khác có thể bạn chưa biết

Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa thì thủ dâm chỉ là một trong số nhiều những tác nhân khiến cho các chàng bị xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, chúng ta cần phải điểm mặt, chỉ tên những nguyên nhân gây bệnh sau:

- Các vấn đề về bao quy đầu như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu... kiến cho dương vật bị cọ sát với dương vật nhiều hơn và khi này bạn sẽ dễ bị xuất tinh hớn. Giải pháp dành cho bạn lúc này chính là tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để hỗ trợ dương vật phát triển tốt và nâng cao chức năng sinh lý nam nhé.

- Dương vật của bạn có quá nhiều dây thần kinh mẫn cảm, vị trí là ở lưng dương vật. Điều này khiến cho bạn bị kích thích quá nhiều và xuất tinh quá nhanh. Khi này, giải pháp dành cho bạn là tiến hành cắt dây thần kinh mẫm cảm để giảm độ nhạy cảm của dương vật bạn nhé.

- Dương vật bị tổn thương do quan hệ tình dục mạnh bạo, chơi thể thao, vận động nặng hoặc thủ dâm không đúng cách cũng khiến bạn bị xuất tinh sớm. Khi này bạn cần điều chỉnh lại ngay các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của mình nhé.

- Tâm lý bất an, thường xuyên lo lắng và không tự tin vào bản thân là tác nhân khiến cho tình trạng xuất tinh sớm gia tăng. Vậy nên, muốn không bị xuất tinh sớm thì cách tốt nhất là bạn đừng bao giờ nghĩ mình đang bị bệnh, hãy cố gắng tự tin vào bản thân mình nhé.

Sống khỏe mạnh để không bị xuất tinh sớm nhé

Ngoài ra, phim ảnh đồ trụy không tốt cho sinh lý nam đặc biệt là khi bạn bị nghiện nó. Nó sẽ khiến bạn sống trong một thế giới khác và thậm chí là lãnh cảm tình dục với người thật. Vậy nên, đừng có dại mà xem phim đen quá nhiều nếu không muốn bị xuất tinh sớn nhé.

Nếu bạn đang bị xuất tinh sớm và các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lý khác, hãy đến Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào khung giờ từ 7h-20h tất cả các ngày trong tuần để nhận hướng dẫn khám chữa cụ thể từ các bác sĩ chuyên khoa. Để không phải chờ đợi lây, bạn có thể đặt lịch khám bệnh trước với các bác sĩ TẠI ĐÂY hoặc liên hệ qua số máy 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận hướng dẫn cụ thể nhé.  

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra xuất tinh sớm
Bao nhiêu % bạn có thể bị xuất tinh sớm? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Khi quan hệ, anh có xuất tinh trước khi anh muốn không?
  • 2. Thời gian xuất tinh kể từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo bao nhiêu?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online