Nam giới bị sùi mào gà có con được không và chữa bệnh như thế nào?

Sùi mào gà có gây vô sinh không là vấn đề nhiều bệnh nhân quan tâm, lo lắng hiện nay. Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, lây lan nhanh, nếu phát hiện muộn sẽ rất khó chữa và ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của nam giới.

Sùi mào gà có gây vô sinh ở nam giới không?

Theo các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra. Virus HPV có tới hơn 100 types, sùi mào gà ở nam giới do virus HPV type 6 và type 11 gây ra.

Cũng theo các bác sĩ, khi virus HPV ở điều kiện thuận lợi sẽ khiến tình trạng sùi mào gà trở nên nghiêm trọng và tiến triển thành ung thư dương vật.

Các tổn thương do sùi mào gà gây ra còn khiến nam giới khó chịu khi đi lại, di chuyển. Khi bị sang chấn, các u sùi mào gà thường bị chảy máu cùng với sự sưng lớn ở các hạch bạch huyết vùng bẹn. (Tôi có triệu chứng này - cần tư vấn)

Nam giới cần phải điều trị bệnh sùi mào gà càng sớm càng tốt, nhất là trước khi có ý định sinh con bởi:

  • Sùi mào gà lây lan nhanh qua đường tình dục, nếu chưa chữa sùi mào gà mà có ý định sinh con sẽ vô tình lây sùi mào gà cho mẹ và bé.
  • Dù là nam giới hay nữ giới cũng đều mang những nguy cơ vô sinh do mắc phải căn bệnh sùi mào gà, và điều cần được hỗ trợ điều trị một cách sớm nhất trước khi quá muộn.
  • Sùi mào gà ở mức độ nhẹ nhưng vẫn sẽ tiến triển thành nặng nếu không được khám, điều trị và điều trị đúng cách.

Nam giới khi bị sùi mào gà cần đi khám để được điều trị kịp thời.

Chính vì vậy, khi thấy có biểu hiện của sùi mào gà như xuất hiện những u nhú màu hồng nhạt ở vùng dương vật, u nhú lan thành những đám sùi hình mào gà, hoa súp lơ… thì người bệnh không được chủ quan. (Tôi có triệu chứng này - cần tư vấn)

Khi đó, cần lưu ý:

  • Đến ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị. Nên động viên bạn tình cùng đi khám để được chẩn đoán, nếu có bệnh sẽ được điều trị triệt để.
  • Không quan hệ tình dục tránh lây nhiễm cho người khác.
  • Không cọ xát làm các vết nhú, sần bị vỡ, loét.
  • Không tự ý mua thuốc về bôi, đắp lên vùng u nhú hay tự ý uống vì chính điều này sẽ khiến bệnh tăng nặng, khó chữa hơn.

Điều trị sùi mào gà ở mức độ nhẹ, sau khi khỏi người bệnh vẫn có thể có con, sinh sản như bình thường. Nếu để bệnh trở nặng, nghiêm trọng mà không được chữa trị thì nguy cơ vô sinh, ung thư dương vật rất cao.

Chữa sùi mào gà ở đâu hiệu quả?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội chuyên khám, xét nghiệm  và điều trị sùi mào gà. Tuy nhiên, lựa chọn một cơ sở có uy tín, đảm bảo chuyên môn, chất lượng không phải là điều đơn giản đối với người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội tự hào là một trong những phòng khám chuyên khoa chuyên thực hiện khám, xét nghiệm và điều trị sùi mào gà được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và đã điều trị hiệu quả, với:

Phương pháp điều trị tiên tiến - Liệu pháp quang động IRA

Liệu pháp quang động IRA kết hợp với thuốc Đông y được áp dụng tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có nhiều ưu điểm vượt trội. (Tôi muốn được tư vấn về phương pháp này)

  • Độ an toàn cao: Liệu pháp quang động IRA tác động trực tiếp đến virus gây bệnh từ đó loại bỏ virus mà không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.
  • Hạn chế biến chứng, tái phát: Có hơn 98% trường hợp bệnh nhân được điều trị hiệu quả tại phòng khám và không có dấu hiệu tái phát sau thời gian dài theo dõi. (Tôi cần biết thêm về liệu pháp IRA).
  • Không đau, ít chảy máu: Người bệnh sẽ được gây tê nên không còn cảm giác đau trong quá trình thực hiện liệu pháp. Bên cạnh đó, liệu pháp IRA hoạt động theo cơ chế đông máu nên hạn chế chảy máu.
  • Nhanh phục hồi: Thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng. Sau điều trị, bệnh nhân được sử dụng thuốc Đông y giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Liệu pháp quang động IRA có nhiều ưu điểm vượt trội.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Với liệu pháp quang động IRA, bệnh nhân khi đến khám, điều trị tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ do trực tiếp các bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện:

  • Bác sĩ Phan Văn Thắng, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, Nguyên trưởng khoa Ngoại 
  • Bác sĩ Nam khoa Lê Văn Minh, tốt Nghiệp Đại học Y Hà Nội, là bác sĩ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu, có bề dày kinh nghiệm công tác tại nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân trên địa bàn Hà Nội. (Tôi muốn đặt lịch khám với BS Minh).
  • Bác sĩ Trương Phú Hải, chuyên khoa Ngoại tiết niệu, nam học, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, chuyên viên y tế công tác tại Agola, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện đa khoa Hà Nội. (Tôi muốn đặt lịch khám với BS Hải).

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn điều trị và điều trị thành công sùi mào gà.

Ngoài ra, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được xây dựng và làm việc theo mô hình tiêu chuẩn quốc tế, luôn “Tận tâm chữa bệnh – Tận tình phục vụ”. Bệnh nhân được trực tiếp thăm khám, điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa và được bảo mật hồ sơ, thông tin. Bên cạnh đó, thời gian làm việc tại phòng khám từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày, cả ngày lễ, tết giúp bệnh nhân có thể đi khám mà không lo ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc thường ngày.

Trên đây là các thông tin về nam giới bị sùi mào gà có con được không. Khi thấy biểu hiện sùi mào gà, người bệnh cần chủ động đi xét nghiệm, thăm khám và điều trị tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, tránh trường hợp để bệnh lâu, nguy hiểm tới khả năng sinh sản, đồng thời khó chữa, chi phí chữa cao.

Nếu có gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online