Khám nam khoa có đắt không

Trong những năm gần đây, số lượng nam giới mắc các bệnh nam khoa ngày càng nhiều và có nhiều diễn biến phức tạp. Đó cũng chính là lý do mà nam giới cũng cần phải khám sức khỏe sinh sản định kỳ. Việc khám nam khoa định kỳ sẽ giúp nam giới chủ động hơn trong việc phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Tuy nhiên, chi phí khám nam khoa cũng là vấn đề rất nhiều nam giới quan tâm trong bối cảnh kinh tế như hiện nay. Vậy khám nam khoa có đắt không?

 

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa có đắt không?

Theo các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì chi phí khám bệnh nam khoa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chính vì vậy mà việc đưa ra một mức giá khám nam khoa cụ thể là điều khá khó khăn. Tuy nhiên, thông thường chi phí khám bệnh nam khoa phụ thuộc vào các yếu tố như:

Tình trạng sức khỏe từng người

Tình trạng sức khỏe của người bệnh có ảnh hưởng rất lớn tới chi phí điều trị. Trường hợp bệnh nhân có những dấu hiệu bất thường nhưng không nhiều thì quy trình thăm khám cũng sẽ đơn giản và ít tốn chi phí khám hơn. Các trường hợp ngược lại có thể phải làm nhiều xét nghiệm, chẩn đoán vì thế chi phí theo đó cũng sẽ cao hơn.

Cơ sở khám nam khoa

Vấn đề khám nam khoa hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở y tế thăm khám. Nếu nam giới lựa chọn cơ sở y tế có trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thì chi phí có thể cũng sẽ có sự khác biệt so với những cơ sở y tế kém chất lượng. Tuy nhiên, việc chẩn đoán và hỗ trợ điều trị sẽ đạt kết quả cao hơn.

 

Dịch vụ y tế

Người bệnh có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ y tế khác nhau như: khám theo yêu cầu, phòng nghỉ dưỡng riêng, chăm sóc bệnh nhân lâu dài,…Đối với những dịch vụ y tế này thì mức chi phí khám nam khoa cũng sẽ có mức độ chênh lệch.

Các chi phí khác

Chi phí khám nam khoa còn phụ thuộc các bác sĩ sẽ thực hiện các hình thức xét nghiệm nào, phương pháp điều trị nào, đơn giản hay phức tạp,..

Nói tóm lại, ở từng trường hợp người bệnh sẽ có múc chi phí khám nam khoa khác nhau. Vì vậy, để biết chính xác mức chi phí khám bệnh nam khoa là bao nhiêu nam giới cần đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn. Các bác sỹ sẽ căn cứ vào từng trường hợp có những chẩn đoán, xét nghiệm nào để đưa ra mức phí cụ thể.Xem chi tiết tại đây.

Lời khuyên từ các chuyên gia

Nam giới nên đi thăm khám sớm để tránh các biến chứng nguy hiểm

Đa số nam giới thường có tâm lý e ngại, xấu hổ cũng như lo lắng khi thăm khám và điều trị bệnh thầm kín. Tuy nhiên, các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng khuyên nam giới, việc khám nam khoa là hết sức cần thiết, nó giúp cánh mày râu kiểm soát được tình trạng sức khỏe, phát hiện được những căn bệnh nguy hiểm và hỗ trợ điều trị kịp thời. Bởi lẽ, đối với những bệnh lý nam khoa nếu không thăm khám và điều trị sớm, nam giới có thể sẽ bị vô sinh, hiếm muộn, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình. Vì vậy, hãy dẹp bỏ tâm lý e ngại và tự ti để đến gặp bác sĩ ngay khi có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Khám nam khoa tiết kiệm chi phí tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Nếu sinh sống và làm việc tại Hà Nội, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám bệnh nam khoa.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở y tế hoạt động dưới sự quản lý và kiểm soát của Sở Y tế Hà Nội, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng luôn thực hiện theo đúng quy định của Sở đưa ra về chi phí thăm khám và điều trị.

 

Tại Phòng Khám, mọi chi phí đều được công khai, minh bạch, phù hợp với mọi quy định của Sở đưa ra. Với mong muốn “ai có bệnh cũng được hỗ trợ điều trị hiệu quả”, Phòng Khám luôn giữ mức phí ở mức trung bình, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của mọi đối tượng bệnh nhân.

Chính vì vậy, nam giới có thể yên tâm khi đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám bệnh nam khoa. Khi đã yên tâm khoản chi phí điều trị, nam giới cần chủ động hơn trong việc thăm khám nam khoa, tránh tình trạng để bệnh nặng mới đi thăm khám gây hậu quả nghiêm trọng.

Trên đây là những thông tin về khám nam khoa có đắt không mà các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng gửi tới bạn đọc. Mọi thông tin chi tiết cần tìm hiểu thêm về vấn đề này, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ miễn phí.

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online