Khấc bao quy đầu đỏ và mỏng là bị làm sao?

 

Khấc bao quy đầu đỏ và mỏng là bị làm sao? Có ảnh hưởng gì không? Cách chữa trị hiệu quả như thế nào? Là những câu hỏi mà rất nhiều nam giới quan tâm trong thời gian vừa qua. Bài viết dưới đây các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã giải đáp vấn đề này hãy cùng theo dõi nhé!

Khấc bao quy đầu đỏ và mỏng là bị làm sao?

Hỏi: “Thưa bác sĩ, cháu năm nay 24 tuổi, đã từng quan hệ tình dục. Mấy hôm trước cháu phát hiện khấc bao quy đầu đỏ và mỏng, ngoài ra còn kèm theo ngứa. Cháu rất lo lắng không biết đây có phải dấu hiệu mắc bệnh nam khoa không, mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cháu cảm ơn!”

(Đỗ Minh Toàn, 24 tuổi, Nam Định)

Bác sĩ trả lời:

Chào bạn Toàn, trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc tới Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Qua miêu tả của bạn, các bác sĩ chuyên khoa nam khoa của chúng tôi xin chia sẻ như sau:

Nguyên nhân khấc bao quy đầu đỏ và mỏng

Bác sĩ Trương Phú Hải – Chuyên khoa ngoại cấp II Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết, khấc bao quy đầu đỏ và mỏng, không kèm theo bất kỳ triệu chứng bất thương nào thì đây là một hiện tượng sinh lý bình thường, bạn không phải lo lắng. Tuy nhiên, nếu khấc bao quy đầu đỏ và mỏng kèm theo ngứa ngáy, sưng tấy hoặc nổi mụn li ti thì bạn phải cảnh giác bởi đây chính là dấu hiệu điển hình của bệnh viêm bao quy đầu. Nhận tư vấn miễn phí tại đây.

Viêm bao quy đầu tuy không nguy hiểm nhưng nếu không được can thiệp điều trị sớm sẽ gây rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh hoạt, khả năng sinh sản của nam giới. Cụ thể là:

  • Gây vô sinh, hiếm muộn.
  • Tăng nguy cơ bị ung thư dương vật.
  • Gây đau rát, khó chịu, phiền toái tới sinh hoạt hàng ngày, giảm hiệu quả công việc.
  • Dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác như viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm nhiễm đường tiết niệu,…
  • Lây truyền cho bạn tình, phụ nữ có thể mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo,…

Để tránh những ảnh hưởng xấu do bệnh gây ra, ngay khi phát hiện mình có dấu hiệu khấc bao quy đầu đỏ và mỏng, kèm theo các bất thường hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Điều trị khấc bao quy đầu đỏ và mỏng như thế nào?

Đối với tình trạng khấc bao quy đầu đỏ và mỏng do viêm bao quy đầu, tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng các bác sĩ đã và đang áp dụng thành công phương pháp đông tây kết hợp sóng hồng ngoại vào điều trị. Sóng hồng ngoại giúp tăng cường hấp thụ thuốc tới vùng bệnh nhằm loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh, tiêu viêm tại chỗ.

Ngoài ra, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp cân bằng nộ tiết tố, nâng cao thể trạng, hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây y, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Để tăng cường hiệu quả và rút ngắn thời gian chữa trị, các đấng mày râu cũng cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ về việc sử dụng thuốc (liều lượng, thời gian sử dụng,…), kiêng cữ trong chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, luôn chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.  Click vào đây để được tư vấn chi tiết.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng - Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cho mọi người.

Là cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai. Phòng khám đa khoa quốc tế cộng đồng với ưu thế về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm; hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác; môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp; dịch vụ y tế chất lượng cao, chi phí công khai, minh bạch, niêm yết,… Phòng khám luôn luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để mang lại cho người bệnh sự hài lòng về kết quả chữa trị.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn nắm rõ được nguyên nhân khấc bao quy đầu đỏ và cách chữa trị hiệu quả. Để được tư vấn trực tiếp hoặc muốn đặt lịch hẹn thăm khám sớm với các bác sĩ chuyên khoa thì hãy nhấp chuột chọn [Tư Vấn Trực Tuyến] hoặc gọi tới số máy 0383.666.193 - 0243.3131.999 để được hỗ trợ miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online