Dương vật không cương cứng được là vì sao?

Dương vật không cương cứng được hay không cương cứng khi quan hệ được xem là nỗi ám ảnh đáng sợ của các đấng mày râu. Tình trạng cậu nhỏ luôn trong trạng thái “ỉu xìu” gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục nam giới cũng như tâm lý. Vậy dương vật không cương cứng được là vì sao? Hãy theo dõi Bài viết dưới đây để có được câu trả lời cho mình nhé! 

Dương vật không cương cứng được là vì sao?

Nam giới có thể xuất hiện tình trạng dương vật khi quan hệ không cương cứng được do các nguyên nhân sau:

Do nội tiết tố

Nguyên nhân dương vật không cương cứng được do nội tiết tố thường xuất hiện ở những nam giới ở độ tuổi trung niên. Có nghĩa là khi người đàn ông có tuổi, các cơ quan sinh sản cũng suy yếu. Điều này khiến cho việc sản xuất hóc môn sinh dục cũng bị suy giảm, dẫn đến giảm ham muốn tình dục, dương vật không cương cứng hoặc khó cương cứng.

Dương vật không cương do nội tiết tố thay đổi

Do các vấn đề liên quan đến tâm lý

Yếu tố tâm lý chi phối rất lớn đến khoái cảm tình dục và chức năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Nếu nam giới đang bị stress, căng thẳng, hay suy nghĩ bản thân có bị yếu sinh lý không, có làm người bạn tình mình khoái cảm không,…sẽ khiến cho cậu nhỏ không cương cứng hoặc khó cương cứng. Tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương nghiêm trọng.

Do bệnh lý

Dương vật không cương cứng được thường là những biểu hiện của các chứng bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch, hoặc do tổn thương tại các khu vực dây thần kinh sinh dục. Đặc biệt, dương vật không cương cứng được là triệu chứng điển hình của các chứng bệnh nam khoa như liệt dương, rối loạn cương dương…

Dương vật không cương cứng được có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì tình trạng dương vật không cương cứng được có thể là triệu chứng của các bệnh lý nam khoa gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và khả năng tình dục của nam giới.

Khi quan hệ không cương được có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến chất lượng đời sống tình dục, thậm chí có nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.

Do đó, khi nam giới có triệu chứng này nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời.

Dương vật không cương cứng được phải làm sao?

Để tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm trên, nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa ngay khi có dấu hiệu bất thường. Nếu sinh sống và làm việc tại Hà Nội, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám và điều trị. 

Thăm khám càng sớm càng tốt

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là một trong những địa chỉ khám nam khoa đáng tin cậy của các quý ông trong điều trị rối loạn cương dương, liệt dương và các bệnh nam khoa nói chung. Để nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã:

- Đào tạo đội ngũ bác sĩ để nâng cao trình độ và tay nghề, cử đi học chuyên sâu trong nước và nước ngoài để hỗ trợ tối đa cho quá trình khám và điều trị.

- Đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến và phương pháp điều trị phù hợp với từng người bệnh để mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

- Nâng cấp cơ sở vật chất, lắp đặt đầy đủ tiện nghi và Phòng Khám, điều trị sạch sẽ, khử trùng tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

- Hỗ trợ chi phí điều trị cho người bệnh ở mức tối đa, mọi khoản phí đều được công khai minh bạch, thủ tục thăm khám rõ ràng, nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo.

Vì vậy, nếu nam giới gặp phải tình trạng dương vật không cương cứng được hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để được thăm khám và điều trị. Mọi thông tin chi tiết hay cần tìm hiểu thêm và tình trạng này cũng như chứng rối loạn cương dương, liệt dương hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ giải đáp.

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online