Dương vật có màng trắng mà nóng ngứa là dấu hiệu của bệnh gì?

Khi dương vật có màng trắng, nóng ngứa, nhiều nam giới tự ý mua thuốc về uống, bôi để điều trị. Tuy nhiên, dấu hiệu nóng ngứa, nhiều màng trắng ở dương vật cảnh báo các vấn đề về bệnh lý, yêu cầu người bệnh phải đi khám để được chẩn đoán chính xác bệnh và điều trị kịp thời, tránh để lâu gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Dương vật ngứa, có bựa báo hiệu bệnh gì?

Dương vật bị ngứa, nóng, xuất hiện nhiều mảng trắng (hay còn gọi là bựa sinh dục) do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên:

  • Dài hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu hẹp sẽ khiến bao quy đầu không kéo xuống được lúc cương cứng. Việc hẹp bao quy đầu tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển nếu không được vệ sinh đúng cách. (Tôi bị hẹp bao quy đầu - cần tư vấn)
  • Tác nhân bên ngoài: Dương vật dị ứng do tiếp xúc với các chất có khả năng gây kích ứng: gel bôi trơn, bao cao su, chất giặt tẩy quần áo, hoặc do nam giới lười vệ sinh dương vật, mặc quần lót bó sát, bị côn trùng đốt...
  • Lây nhiễm từ bạn tình: Việc quan hệ không an toàn khiến cho dương vật dễ dàng mắc các bệnh nguy hiểm.

Dương vật có màng trắng, nóng ngứa là dấu hiệu của các bệnh nam khoa nguy hiểm.

Vậy dương vật nóng ngứa, có màng trắng sinh dục là dấu hiệu của các bệnh sau đây:

  • Ung thư dương vật: Đây là căn bệnh không còn hiếm trong xã hội, khi mà dương vật mắc các chứng bệnh viêm nhiễm, viêm bao quy đầu, bệnh xã hội lâu ngày không được điều trị sẽ dẫn đến tình trạng lở loét, sưng hoặc biến dạng, hoại tử dương vật. Khi thấy dấu hiệu ngứa ngáy, nóng rát kèm bựa trắng ở dương vật người bệnh cần cảnh giác. Điều trị sớm ung thư dương vật có cơ hội khỏi bệnh cao. Nếu tự chữa và để bệnh nặng sẽ ảnh hưởng tới tính mạng. (Tôi có biểu hiện này - cần tư vấn)
  • Viêm bao quy đầu - quy đầu: Viêm bao quy đầu do dài hẹp bao quy đầu là tình trạng khá nhiều nam giới gặp phải. Viêm bao quy đầu - quy đầu có triệu chứng đau rát, nổi mẩn đỏ xung quanh dương vật, có bựa sinh dục mùi hôi tiết ra nhiều. (Tôi có biểu hiện này - cần tư vấn)
  • Viêm nhiễm dương vật: Viêm nhiễm dương vật là bệnh dương vật nhiễm khuẩn không được vệ sinh, điều trị đúng cách khiến vi khuẩn phát triển mạnh. (Tôi có biểu hiện này - cần tư vấn)
  • Bệnh xã hội: Đây đều là các bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, lậu, giang mai… Các bệnh xã hội gây nguy hiểm cho người bệnh bởi nếu không điều trị kịp thời bệnh sẽ tiến triển lan sang các bộ phận lân cận, thậm chí lây cho những người khác. (Tôi có biểu hiện này - cần tư vấn)

Cách chữa dương vật ngứa, có màng trắng

Hiện nay, có rất nhiều bệnh nhân tự điều trị các bệnh về dương vật tại nhà. Với tâm lý lo sợ người khác biết mình bị bệnh ở vùng kín, họ thường mua thuốc về bôi, đắp và uống mỗi ngày.

Tuy nhiên, đã có nhiều trường hợp bệnh nhân tự chữa các bệnh về dương vật tại nhà, khiến dương vật bị nhiễm khuẩn, có mùi hôi nồng nặc, mức độ ngứa ngáy, nóng rát tăng kèm theo đau rát, tiểu buốt… (Tôi có biểu hiện này - cần tư vấn)

Khi đó bệnh đã trở nặng, bệnh nhân mới đi khám và điều trị. Lúc này cơ hội chữa khỏi bệnh rất thấp, chi phí cao và mất nhiều thời gian. Thậm chí, bệnh nhân phải chung sống với bệnh viêm nhiễm, ung thư dương vật, bệnh xã hội cả đời và không còn khả năng sinh sản.

Vì vậy, cách chữa dương vật bị nóng, ngứa, có màng trắng chính là đến ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín để được  thăm khám, xét nghiệm và điều trị kịp thời.

Việc khám, xét nghiệm sẽ đưa ra kết quả chính xác về nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh. Dựa vào kết quả này, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị sao cho hiệu quả.

Các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cho biết, các ca bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa hầu hết đều chữa khỏi mà không có dấu hiệu tái phát khi đi khám sớm. Không chỉ có vậy, việc khám, xét nghiệm phát hiện bệnh sớm sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị.

Khám và điều trị sớm các bệnh nam khoa sẽ đem lại kết quả điều trị cao, hạn chế sự tái phát.

Chữa dương vật nóng ngứa, có màng trắng ở đâu uy tín?

Tại Hà Nội, phòng khám đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là đơn vị y tế chuyên khoa uy tín thực hiện khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... được nhiều người bệnh tin tưởng và tín nhiệm:

Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn phòng khám quốc tế về vật chất, kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại, giúp quá trình khám, điều trị bệnh diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả cao:

  • Phương pháp điều trị tiên tiến:  Phòng khám áp dụng điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục bằng các phương pháp tiên tiến như: kết hợp đông - tây y, can thiệp ngoại khoa, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng,.... mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng, hạn chế tái phát giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao: Đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm từng làm việc ở các bệnh viện lớn, có quá trình học tập và đào tạo ở nước ngoài.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

Thời gian làm việc linh hoạt, tư vấn 24/7

Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tết. Điều này giúp bệnh nhân có thể chủ động đến khám và chữa bệnh mà không ảnh hưởng tới thời gian đi làm, cuộc sống hàng ngày. (Tôi muốn đặt lịch khám)

Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của tất cả mọi người, đảm bảo hỗ trợ bệnh nhân được chu đáo và tận tình nhất.

Trên đây là một số thông tin về triệu chứng dương vật có màng trắng mà nóng ngứa. Khi thấy biểu hiện sưng dương vật, người bệnh cần chủ động đi xét nghiệm, thăm khám và điều trị tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, tránh trường hợp để bệnh lậu, gây khó điều trị, chi phí điều trị cao. Nếu có gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online