Chữa bệnh xã hội ở đâu

Khi nào nên chữa bệnh xã hội và chữa bệnh xã hội ở đâu là vấn đề băn khoăn của rất nhiều người bởi bệnh xã hội đang ngày càng phổ biến. Vậy khi nào nên chữa bệnh xã hội và nên chữa bệnh xã hội ở đâu? Cùng tìm hiểu những thông tin này trong Bài viết dưới đây nhé!

Khi nào nên chữa bệnh xã hội?

Mỗi loại bệnh xã hội khác nhau sẽ có những triệu chứng bệnh xã hội khác nhau và thời gian ủ bệnh cũng khác nhau. Có bệnh thường chỉ mấy ngày sau khi tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh là đã phát bệnh ngay, nhưng cũng có những bệnh phải sau mấy tháng mới phát bệnh. Điều đó, khiến cho người bệnh khó phát hiện bệnh và gặp nhiều khó khăn trong việc điều trị. Điều này, khiến cho nhiều người không biết và vô tình lây nhiễm bệnh sang cho người khác.

Thời gian chữa bệnh xã hội tốt nhất là trong thời gian ủ bệnh và ở giai đoạn đầu mới phát bệnh. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, thời gian ủ bệnh và phát bệnh của mỗi người là khác nhau. Và người bệnh cần nắm được thời gian ủ bệnh của các bệnh xã hội để xác định thời gian điều trị phù hợp:

- Bệnh lậu hay mụn rộp sinh dục thường có thời gian ủ bệnh từ 2-7 ngày, sau đó sẽ có những triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, hay xuất hiện các mụn rộp ở bộ phận sinh dục.

- Bệnh giang mai thường có thời gian ủ bệnh khoảng 3 – 6 tuần kể từ khi có tiếp xúc với nguồn bệnh. Biểu hiện ban đầu của bệnh là xuất hiện những vết trợt hình tròn, màu đỏ, không ngứa, không đau, sờ vào hơi cứng.

  

- Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng, sau đó phát bệnh ra bên ngoài với những nốt nhỏ, màu đỏ, nhìn như mụn, có đường kính từ 1-2mm. Sau dần, chúng phát triển, liên kết lại với nhau thành từng mảng rộng, có hình dạng giống với sùi mào gà hay súp lơ.

Người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám bệnh xã hội, vì đây sẽ là yếu tố quyết định bệnh có được chữa khỏi hay không. Nếu không điều trị được triệt để, bệnh sẽ tái phát trở lại và không chỉ làm ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày mà thậm chí còn có thể đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Nên chữa bệnh xã hội ở đâu?

Khi bị mắc các bệnh xã hội, người bệnh nên đến ngay các trung tâm y tế chuyên khoa về bệnh xã hội để điều trị. Vì những nơi này, sẽ có chuyên môn và trình độ cao, cũng như bề dày kinh nghiệm chữa các bệnh xã hội đó.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản, chuyên chữa các bệnh nam khoa và các bệnh xã hội. Phòng Khám đã khám, tư vấn và chữa bệnh xã hội cho hàng nghìn bệnh nhân và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng có được thành tựu như vậy là nhờ những yếu tố sau:

 

- Phòng Khám có đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, đội ngũ chuyên của Phòng Khám đều có bằng cấp, có trình độ sau đại học và có nhiều chuyên gia đã từng tu nghiệp ở nước ngoài.

- Trang thiết bị y tế hiện đại.

- Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ.

- Dịch vụ y tế tốt.

- Nhân viên phục vụ thái độ tốt, nghiêm túc, chuyên nghiệp, tận tâm.

  

- Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch.

Bạn Tuấn , ở Vĩnh Phúc chia sẻ: “Mình bị mụn rộp sinh dục, đã đi điều trị mấy nơi nhưng không khỏi, bệnh thường xuyên tái phát trở lại. Điều đó, khiến mình rất thất vọng, buốn bã và chán nản, vì điều trị vừa tốn kém vừa đau, nên gần như mình đã rơi vào trạng thái suy sụp. Và rồi may mắn cũng đã đến với mình. Mình biết đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng nên đã đến đây thăm khám và điều trị. Đến nay, sau gần 1 năm điều trị thì bệnh của mình cũng đã tạm ổn và chưa bị tái phát lần nào. Mình rất cảm ơn các bác sỹ tại đây đã tận tâm chăm sóc và điều trị cho mình trong suốt thời gian điều trị tại Phòng Khám”.

  

Từ những thông tin cũng như những chia sẻ trên đây chắc chắn rằng các bạn đã biết được đâu là địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín và nên khám bệnh xã hội ở đâu. Mọi thông tin chi tiết hay cần tìm hiểu thêm về bệnh xã hội cũng như khám bệnh xã hội ở Hà Nội hãy liên hệ với các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng theo thông tin dưới đây để được giải đáp.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online