Chi phí cắt hẹp bao quy đầu

Chi phí cắt hẹp bao quy đầu là vấn đề nhiều nam giới băn khoăn và lo lắng khi bị hẹp bao quy đầu. Để giải tỏa những băn khoăn, thắc mắc về chi phí cắt hẹp bao quy đầu mời các bạn tìm hiểu những thông tin trong Bài viết dưới đây.

Chi phí cắt hẹp bao quy đầu

Theo các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì chi phí cắt hẹp bao quy đầu ở nam giới bao gồm chi phí khám ban đầu, chi phí tiền hành phẫu thuật, chi phí chăm sóc và khám lại. Tất cả các khoản phí này đều rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể vì chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Chất lượng của cơ sở y tế

Một cơ sở y tế uy tín, chất lượng cao sẽ có chi phí ban đầu cao hơn so với các Phòng Khám chui, Phòng Khám kém chất lượng.

Tuy nhiên, việc điều trị dứt điểm một lần tại Phòng Khám chất lượng sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc điều trị kéo dài thời gian mà không khỏi tại các cơ sở y tế kém chất lượng.

Phương pháp điều trị

Chi phí cắt hẹp bao quy đầu phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này. Phương pháp điều trị cũng là yếu tố ảnh hưởng quyết định tới chi phí điều trị. Chính vì vậy, nam giới cần phải hết sức lưu ý vấn đề này.

 

Tình trạng bệnh lý

Những trường hợp nam giới chỉ bị hẹp bao quy đầu khi điều trị sẽ tốn ít chi phí hơn so với những nam giới bị hẹp bao quy đầu dẫn đến viêm và kéo theo nhiều bệnh lý khác nữa.

Chính vì vậy, việc sớm thăm khám và điều trị sẽ giúp nam giới tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định.

Tuy nhiên, các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cũng khuyên: nam giới cần lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa chữa bệnh tin cậy, chất lượng và có uy tín trong lĩnh vực điều trị.

Mặc dù cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu được thực hiện bởi các bác sỹ tay nghề kém hoặc những cơ sở y tế kém chất lượng thì có thể sẽ để lại những biến chứng sau phẫu thuật gây ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý cũng như sức khỏe nam giới sau này.

Vì vậy, không nên vì vấn đề chi phí mà để bản thân và gia đình phải chịu những hệ lụy xấu về sau như xuất tinh sớm, viêm nhiễm, ung thư dương vật, vô sinh – hiếm muộn gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình.

Cơ sở y tế cắt hẹp bao quy đầu chi phí hợp lý

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, các bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để làm thủ thuật cắt hẹp bao quy đầu. bởi:

- Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là một trong những cơ sở y tế áp dụng mức thu phí theo đúng quy định của Sở Y Tế Hà Nội.

- Các khoản thu, chi phí cắt bao quy đầu đều được Phòng Khám niêm yết công khai, minh bạch, nói không với “đút lót ăn tiền”.

- Ngoài các chi phí ở trên bao gồm phí khám, phí điều trị và thuốc sẽ không phát sinh thêm bất kỳ một khoản phí nào khác.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cũng chính là một trong ít những cơ sở y tế áp dụng thành công thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc vào trong điều trị hẹp bao quy đầu. Ưu điểm của thủ thuật này đó là:

  

- Cắt bao quy đầu không để lại biến chứng

- Không đau

- Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh

- Vết thương mau lành.

 Hơn nữa, chi phí điều trị hẹp bao quy đầu của phương pháp này không tốn kém như nhiều người vẫn nghĩ. Chúng tôi khẳng định rằng Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là một trong những cơ sở y tế cắt bao quy đầu uy tín nhất với mức chi phí phù hợp nhất tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Với mức chi phí hợp lý, đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

 

Hy vọng những thông tin về chi phí cắt hẹp bao quy đầu trên đây là hữu ích với bạn đọc. Nếu có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm về hẹp bao quy đầu, hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chúng tôi theo thông tin dưới đây để được giải đáp.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online