Cái nhìn tổng quát về xuất tinh sớm ở các quý ông

Bạn đã có cho mình cái nhìn tổng quát về xuất tinh sớm hay chưa? Nếu chưa thì bạn cũng chưa phải là người đàn ông đích thực bởi người đàn ông chuẩn luôn biết quan tâm đến sức khỏe sinh lý của bản thân. Hãy cùng theo dõi những thông tin về xuất tinh sớm các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chia sẻ ở bài viết sau để có cái nhìn đúng đắn về bệnh nhé.

Xuất tinh sớm là gì? thế nào là xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm chỉ xảy ra ở nam giới và nó là bệnh lý nam khoa liên quan đến chức năng sinh lý của phái mạnh. Xuất tinh sớm được biết đến là hội chứng suy giảm chức năng sinh dục nam và là nguyên nhân hàng đầu khiến cho các chàng trai bị vô sinh hiếm muộn. Bệnh chiếm tỷ lệ khoảng 35% trong nhóm bệnh về chức năng sinh lý nam bạn nhé. Và dân gian cũng có tên gọi khá để chỉ bệnh này đó là “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.

Một nam giới bị gọi là xuất tinh sớm khi họ không thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục của mình. Bình thường, nam giới sẽ có thể quan hệ tình dục ít nhất là 7 phút và  nhiều hơn thế nữa. Nhưng trong nhiều trường hợp, việc quan hệ này không thể kéo dài và khi bạn xuất tinh sau khoảng 10 phút quan hệ thì bạn bị gọi là xuất tinh sớm. Nếu điều này lặp lại thường xuyên thì được gọi là bệnh xuất tinh sớm, cực nguy hiểm bạn nhé.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm là gì?

Và câu hỏi được chúng ta đặt ra là đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở các quý ông? Lý giải về nguyên nhân gây xuất tinh sớm, các bác sĩ chuyên nam khoa có tiếng đưa ra các nguyên nhân sau:

Xuất tinh sớm – nỗi lo không chỉ có riêng ai

- Sức khỏe sinh lý của nam giới bị suy giảm theo thời gian. Cụ thể là khi tuổi của bạn càng cao thì sức khỏe sinh lý sẽ càng bị giảm sút. Bạn vẫn có thể quan hệ tình dục khi già nhưng bạn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề cương dương và bị xuất tinh sớm hơn người trẻ tuổi nhé.

- Bạn đang mắc các vấn đề về bao quy đầu. (NHẤP VÀO để xem chi tiết về bệnh). Trong đó đáng chú ý là tình trạng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và nghẹt bao quy đầu. Nhưng bệnh về bao quy đầu này sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu, khiến cho dương vật không thể đi vào âm đạo để giao hợp bình thường và gây ra xuất tinh sớm mỗi ngày.

- Thói quen thủ dâm và xem phim đen. Những thói quen này rất xấu bởi nó có thể tác động không tốt đến tâm lý của nam giới. Việc giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách vội vàng và lo sợ người khác phát hiện chê cười sẽ khiến quý ông phóng tinh rất nhanh nhé.

Ngoài ra, một bài các nguyên khác có thể gây xuất tinh sớm có thể là do các bệnh nam khoa, mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng và gánh nặng cơm áo gạo tiền mà các quý ông đang gặp trong cuộc sống...

Khám xuất tinh sớm nên tiến hành càng sớm càng tốt

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đưa ra khuyến cáo rằng nam giới đang mang trên mình những dấu hiệu xuất tinh sớm hoặc nghi ngờ mình bị bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám, kiểm tra bệnh cụ thể. Việc phát hiện chính xác nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp bạn có hướng trị bệnh an toàn và tích cực nhất là khi đó là do các nguyên nhân bệnh lý gây ra.

Việc khám bệnh xuất tinh sớm bao gồm những hạng mục sau:

- Khám sức khỏe tổng quát bằng việc đưa ra các câu hỏi liên qua đến bệnh để bác sĩ nắm bắt tiền sử xuất tinh sớm của bạn như thế nào.

- Thăm khám bộ phận sinh dục nam để phát hiện các bất thường về cơ quan sinh dục. Điều này đơn giản và sẽ được làm chỉ thông qua mắt thường thôi nhé.

- Khám kiểm tra chức năng cương dương và độ nhạy cảm của dương vật để nhận biết thời gian cương cứng là bao lâu, có bất thường gì hay không.

- Làm một số những xét nghiệm kiểm tra theo yêu cầu trong đó quan trọng nhất là xét nghiệm dịch dương vật để phát hiện viêm nhiễm và tinh dịch đồ để nhận biết sức khỏe tinh trùng... CLICK để nhận hỗ trợ cụ thể.

Việc thăm khám này cần thực hiện taại các cơ sở y tế chuyên khoa và làm bởi các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao mới có thể giúp bạn có kết quả khách quan và chính xác nhé. Nếu không tin tưởng về kết quả khám xuất tinh sớm mà mình có được bạn có thể thực hiện kiểm tra lần thứ 2 để an tâm hơn...

Tránh cẳng thẳng để không bị xuất tinh sớm

Khám điều trị xuất tinh sớm ở đâu an toàn

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng nằm tại số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện là một trong số ít các cơ sở y tế chuyên thăm khám, điều trị các bệnh nam khoa, bệnh về chức năng sinh lý nam được bệnh nhân gần xa tin tưởng. Và đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân chăm sóc sức khỏe lý tưởng của những chàng trai đã và đang bị xuất tinh sớm hỏi thăm.

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, đến từ các bệnh vện đầu ngành trong cả nước; Được đầu tư hệ thống máy móc trị bênh tân tiến kết hợp với phương pháp trị xuất tinh sớm an toàn; Hệ thống phòng bệnh vô trùng sạch sẽ cùng với thái độ chăm sóc bệnh nhân tân tình chu đáo... sẽ giúp bạn sớm xua tan nỗi lo xuất tinh sớm...

Liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa qua số máy 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN 24/7 hoàn toàn miễn phí nhé. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và ngày nghỉ vào khung giờ từ 8h-20h hàng ngày. Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng – Gửi trọn niềm tin, trao chọn sức khỏe! (!)

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra xuất tinh sớm
Bao nhiêu % bạn có thể bị xuất tinh sớm? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Khi quan hệ, anh có xuất tinh trước khi anh muốn không?
  • 2. Thời gian xuất tinh kể từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo bao nhiêu?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online