Cách chữa viêm bao quy đầu ở nam

Tình trạng viêm bao quy đầu kéo dài có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nam giới cũng như khả năng sinh sản sau này. Chính vì nguyên nhân này, các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ chia sẻ với bạn đọc về cách điều trị viêm bao quy đầu để bạn đọc đặc biệt là nam giới bị viêm bao quy đầu biết và lựa chọn phương án điều trị phù hợp.

Các cách chữa viêm bao quy đầu

Việc điều trị bằng phương pháp nào thì cần phải phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng và mức độ của bệnh. Chính vì vậy mà trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám, xác định tình trạng bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh để có phương án điều trị thích hợp.

Thăm khám ngay khi có triệu chứng của bệnh

Viêm bao quy đầu do viêm nhiễm

Nam giới bị viêm bao quy đầu do viêm nhiễm sẽ được chỉ định dùng thuốc kháng sinh để điều trị. Thuốc này có tác dụng làm giảm các triệu chứng khó chịu cho viêm bao quy đầu gây ra. Cùng với đó là một số loại thuốc hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình điều trị bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khi điều trị viêm bao quy đầu bằng thuốc, người bệnh cần chú ý sử dụng thuốc đúng liều, đúng thời gian và liều lượng theo đúng chỉ định của bác sỹ để có hiệu quả điều trị cao.

  

Viêm bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu

Đối với những trường hợp bi viêm bao quy đầu do bệnh lý dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu thì cần can thiệp bằng phẫu thuật. Hiện nay, cách trị viêm bao quy đầu do dài hẹp bao quy đầu hiệu quả đó là cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu là thủ thuật khá đơn giản, loại bỏ phần da bao quy đầu để việc vệ sinh dễ dàng hơn và tránh viêm nhiễm. Tuy là tiểu phẫu nhỏ nhưng lại nằm ở cơ quan sinh dục nam – bộ phận nhạy cảm vì vậy, nam giới cần phải chú ý lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

Các bước cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Nhiều nam giới có suy nghĩ cắt bao quy đầu sẽ rất đau và để lại sẹo xấu. Tuy nhiên, cắt bao quy đầu bằng thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc hiện nay không đau và khó khăn như nhiều nam giới vẫn tưởng. Phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc này khá an toàn, không để lại sẹo, đạt tính thẩm mỹ tự nhiên, không để lại di chứng nam giới có thể yên tâm tiến hành điều trị.

Với đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã trở thành một trong số ít những cơ sở y tế tiến hành cắt bao quy đầu bằng phương pháp này thành công, giải quyết vấn đề viêm bao quy đầu cho nam giới. Vì vậy, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để làm thủ thuật trị viêm bao quy đầu.

  

Các chuyên gia khuyến cáo

Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra các bệnh viêm nhiễm khác như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, gây nguy hiểm đối với những hoạt động bình thường của hệ thống sinh dục. Hơn nữa, viêm bao quy đầu còn là nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn, ung thư dương vật cho nam giới. Chính vì vậy, vì sức khỏe bản thân cũng như hạnh phúc gia đình, nam giới không nên chủ quan, xem nhẹ bệnh lý này mà hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị tránh những tác hại của viêm bao quy đầu xảy ra.

Trên đây là cách chữa trị viêm bao quy đầu mà các bác sỹ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng gửi tới bạn đọc. Ngoài ra, nếu bạn đọc còn thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về viêm bao quy đầu, hãy liên hệ với các chuyên gia tại Phòng Khám chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc nhấp chọn mục [Tư vấn trực tuyến] để được hỗ trợ, tư vấn trực tuyến và miễn phí.

  

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online