Biểu hiện của bệnh nam khoa

Tỷ lệ nam giới bị vô sinh đang ngày càng gia tăng về số lượng trong những nam gần đây. Lý do là nam giới thường hay chủ quan đối với các bệnh nam khoa thường gặp. Có thể nói, các bệnh nam khoa nếu phát hiện sớm thì việc chữa trị sẽ rất nhẹ nhàng, tuy nhiên nếu bệnh để lâu sẽ khiến nam giới gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt cũng như khả năng sinh sản. Việc nhận biết các triệu chứng của bệnh nam khoa sẽ giúp nam giới chữa trị hiệu quả nhanh chóng và tránh được những ảnh hưởng liên quan đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.

 

Dịch niệu đạo bất thường

Biểu hiện của bệnh nam khoa

Nam giới khi bị các bệnh nam khoa thường có một số triệu chứng bất thường như:

- Dịch tiết niệu đạo bất thường: Khi niệu đạo tiết dịch kèm mủ hoặc máu, mùi hôi đó là là biểu hiện của các bệnh viêm nhiễm dương vật nam giới.

- Dương vật, quy đầu bị ngứa, rát: Các bệnh nam khoa ở nam giới trên bộ phận sinh dục như dương vật thường khiến nam giới dương vật ngứa ngáy, khó chịu. Biểu hiện của bệnh nam khoa này đôi khi trầm trọng đến mức xuất hiện cả mủ, vết loét, sưng, nổi mẩn bao quy đầu…

- Tiểu tiện bất thường: Đây là những bệnh chủ yếu liên quan đến niệu đạo khiến bệnh nhân luôn muốn đi tiểu, tiểu rát, buốt đôi khi kèm theo cả máu, mủ trong nước tiểu thường là viêm Bàng quang, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu.

- Gặp vấn đề trong quan hệ tình dục: Khi bị các bệnh nam khoa, nam giới sẽ phải chịu những ảnh hưởng đến khả năng sinh dục là điều khó tránh khỏi. Khi đó nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng của rối loạn chức năng sinh lý như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, đau khi quan hệ, xuất tinh sớm…

- Tinh hoàn đau: Tinh hoàn bị căng bóng, có cảm giác đau nhức khi xuất tinh hoặc xuất tinh ra máu,… đó là những biểu hiện của bệnh nam khoa tại tinh hoàn. Những bệnh lý này gây ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản nam giới.

- Bẹn nổi hạch: Một số trường hợp nam giới bị nổi hạch vùng bẹn háng khiến việc đi lại khó khăn.

- Đau thắt lưng, đau vùng chậu: Đau vùng chậu, đau thắt lưng, đau vùng hạ vị, đau bụng dưới cũng là một trong số các triệu chứng để nam giới nhận biết dấu hiệu bệnh của mình. Xem chi tiết tại đây.

Các chuyên gia khuyến cáo

Những biểu hiện trên có thể do nhiều loại bệnh lý khác nhau mà nam giới có thể mắc phải gây ra. Bệnh thường diễn ra âm thầm và chuyển biến nhanh. Nếu không được điều trị kịp thời, nam giới sẽ phải chịu những ảnh hưởng, những tác động tiêu cực rất lớn như suy giảm sức khỏe, suy giảm khả năng tình dục, vô sinh, hiếm muộn, ung thư dương vật, viêm thận,… Vì vậy, cách tốt nhất là nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa ngay khi nhận ra những biểu hiện bất thường.

Đi thăm khám sớm để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, chữa trị

Địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín, hiệu quả

Nếu băn khoăn về địa chỉ chữa bệnh nam khoa, các bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.

Sau khi kiểm tra nguyên nhân và tình trạng của bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị thích hợp nhất với từng người bệnh. Tùy thuộc vào mỗi loại bệnh lý khác nhau sẽ có phương pháp điều trị hiệu quả khác nhau. Trong thời gian vừa qua, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã trở thành cơ sở y tế có chất lượng dịch vụ tốt nhất Hà Nội chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa với những ưu thế như:

Các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám và chẩn đoán chính xác các bệnh lý nam khoa thường gặp để đưa ra cách điều trị tốt nhất.

- Các phòng thăm khám đạt tiêu chuẩn chất lương y tế, trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại mang lại hiệu quả điều trị cao.

- Thủ tục thăm khám đơn giản, có nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, giải thích rõ ràng, chi tiết từng hạng mục.

- Đăng ký khám bệnh qua mạng giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian cũng như công sức. Click vào đây để xem chi tiết.

- Mọi thông tin cá nhân do người bệnh cung cấp đều được bảo mật tuyệt đối vì mục đích khám chữa bệnh của mỗi bệnh nhân theo quy định.

Hi vọng rằng những chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa trên đây về biểu hiện bệnh nam khoa có thể giúp ích được cho bạn đọc tự nhận biết các biểu hiện của bệnh nam khoa mà mình có thể đang gặp phải. Mọi thông tin chi tiết hay cần tìm hiểu thêm về vấn đề này xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online