Bao quy đầu cắt ở đâu?

Không khó để tìm kiếm được một địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu nhưng để lựa chọn được một địa chỉ uy tín, chữa bệnh hiệu quả là không hề dễ dàng. Bởi có những địa chỉ đã bị bóc phốt trên báo, truyền hình vì chặt chém bệnh nhân, chữa bệnh gây biến chứng...Để lựa chọn được cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất, nam giới có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Lo lắng cắt bao quy đầu ở đâu tốt là điều dễ hiểu?

Anh Trần Văn Hưng chia sẻ trên một diễn đàn sức khỏe: "Tôi bị dài bao quy đầu, chăm vệ sinh cậu nhỏ lắm nhưng vẫn thường xuyên bị viêm bao quy đầu. Tôi có đọc được trên báo, dài bao quy đầu nếu không cắt sớm sẽ tăng nguy cơ bị ung thư dương vật. Vì điều kiện kinh tế eo hẹp, hơn nữa lên mạng thấy rất nhiều địa chỉ cắt bao quy đầu khiến tôi rất hoang mang không biết đâu mới là địa chỉ uy tín..."

Đồng thời, tình trạng một số phòng khám TH hay ĐP tại Hà Nội cắt bao quy đầu chi phí rẻ chỉ từ 1-2 triệu nhưng thực tế đây chỉ là cãi bẫy đánh lừa, khi người bệnh đến thực hiện thì tìm cách moi tiền của bệnh nhân, cá biệt có nhiều trường hợp đã mất oan số tiền lên đến hàng chục triệu đồng. Trong khi phương pháp cổ điển gây đau đớn và dễ bị biến chứng sau thủ thuật. [Cắt bao quy có bị ảnh hưởng gì không?]

Nỗi lo của anh Hưng cũng là tâm lý chung của nhiều nam giới đang có ý định cắt bao quy đầu. Theo các chuyên gia y tế, để thực hiện cắt bao quy đầu đảm bảo an toàn, mức chi phí hợp lý thì nam giới nên lựa chọn cơ sở y tế được cấp phép rõ ràng, đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp hiện đại - công nghệ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon để thăm khám sớm và điều trị kịp thời.

[wiget 2] 

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - địa chỉ vàng cắt bao quy đầu tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là cơ sở chuyên khoa sâu và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa, trong đó là địa chỉ cắt bao quy đầu được đông đảo anh em nam giới tin tưởng và lựa chọn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tận tâm vì sức khỏe người bệnh

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa - Ngoại tiết niệu.

  • Tiến sĩ, bác sĩ Lê Văn Minh : Hơn 30 năm kinh nghiệm khám - điều trị các bệnh lý nam khoa, thủ thuật nam khoa, từng công tác tại Viện Quân y 103 và bệnh viện TW quân đội 108.

[Tôi muốn đặt lịch khám với Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh]

  • Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Quang Thế : Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám - điều trị viêm nhiễm nam khoa, thủ thuật nam khoa.

[Tôi muốn đặt lịch khám với Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế]

Các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm, được mời từ các bệnh viện lớn về công tác. Với tay nghề chuyên môn cao cùng sự tận tâm hết mình, các bác sĩ luôn cam kết mang lại hiệu quả điều trị cao nhất đến với người bệnh.

Cắt bao quy đầu công nghệ Surkon, đảm bảo an toàn và hiệu quả

Phòng khám đang là cơ sở y tế đi đầu trong áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ hơn 581.765 nam giới từ 28/64 tỉnh thành trên cả nước.

ảnh-trước-sau-cắt-bao-quy-đầu

  • Cắt thẩm mỹ tự động bằng máy, cam kết không để lại sẹo trên dương vật.
  • Quá trình cắt không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, hoàn toàn không ảnh hưởng đến dương vật.
  • Thời gian thực hiện nhanh chỉ từ 5-10 phút, không cần nằm viện.
  • Máy Surkon là dụng cụ y tế dùng một lần giúp ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm và biến chứng nhiễm trùng.
  • Chi phí hợp lý: Chi phí phù hợp với điều kiện của đa số nam giới và thấp hơn phương pháp laser rất nhiều. [Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được vậy bác sĩ?]
Bài viết liên quan

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Với tiêu chí “Tận tâm chữa trị, tận tình phục vụ”, Phòng khám luôn cố gắng không ngừng để giúp người bệnh được thăm khám với môi trường y tế chất lượng nhất, được hỗ trợ tận tình nhất. 

Chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết theo quy định của Sở Y tế và công khai đến người bệnh sau khi thăm khám trực tiếp. Người bệnh thực hiện những mục thăm khám nào, xét nghiệm nào sẽ chỉ trả đúng những mục đó, hoàn toàn không có tình trạng vẽ bệnh, moi tiền như một số phòng khám kém uy tín hiện nay.

Mô hình thăm khám 1-1 giúp nam giới có thể thoải mái chia sẻ những điều khó nói để quá trình điều trị thuận lợi hơn. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Các bệnh viện công lập thường chỉ làm việc giờ hành chính từ 8h-12h và 13h-17h. Đây là khoảng thời gian mà người bệnh còn đang đi làm không thể thăm khám được. Tuy nhiên, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với thời gian làm việc từ 8h-20h (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) giúp người bệnh có thể linh động thời gian thăm khám, không lo ảnh hưởng tới công việc cá nhân, không lo phụ thu phí ngoài giờ.

Nhận ưu đãi khi đặt lịch khám online

Khi đặt lịch khám trực tuyến qua tổng đài tư vấn 0383.666.193 - 0243.3131.999 và có mã khám ưu tiên để không cần chờ đợi, xếp hàng khi đến khám, nam giới sẽ được hưởng chương trình ưu đãi bao gồm:

Trên đây là giải đáp về cắt bao quy đầu ở đâu mà các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chia sẻ với bạn đọc, hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi cắt bao quy đầu ở đâu. nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm, hãy gọi đến số điện thoại 0383.666.193 - 0243.3131.999, hoặc [Tư vấn trực tuyến] chat trực tiếp trên cửa sổ chat website để được giải đáp.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online