Xuất tinh sớm khi quan hệ - nổi ám ảnh của nam giới

Xuất tinh sớm khi quan hệ luôn là nỗi ám ảnh đối với mỗi nam giới. Bởi nó không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý mà còn ảnh hưởng đến chất lượng và đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Vậy nguyên nhân nào khiến nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ và làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Nam giới hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để tìm ra nguyên nhân và biết cách khắc phục khi bị xuất tinh sớm khi quan hệ.

Xuất tinh sớm khi quan hệ là như thế nào?

Khi quan hệ tình dục, nam giới đạt đến cực khoái sẽ xuất tinh. Tuy nhiên, có một số nam giới trong khi quan hệ tình dục lại gặp phải tình trạng xuất tinh sớm hơn so với chủ định và mong muốn của mình, xuất khi dương vật mới đưa vào âm đạo hoặc mới tiến hành quan hệ đã xuất tinh thì đây chính là tình trạng xuất tinh sớm. Thời gian được tính là xuất tinh sớm thường dưới 2 phút.

Nguyên nhân nào khiến nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ

Các bác sĩ chuyên khoa Nam học tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cho biết: nam giới mắc chứng xuất tinh sớm có thể là do một số nguyên nhân dưới đây:

  • Do yếu tố tâm lý: áp lực về tâm lý, công việc, cuộc sống, kinh tế, gia đình,... và thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, stress,... là một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.
  • Tuổi tác: Những nam giới lớn tuổi, lượng nội tiết tố testosterone suy giảm cũng khiến cho nam giới dễ bị xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, rối loạn chức năng sinh lý.
  • Do bệnh lý: Nam giới mắc bệnh viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn –  mào tinh hoàn, rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh,.… cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm.
  • Do dài/hẹp bao quy đầu: Nam giới khi bị dài/hẹp bao quy đầu khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu rất nhạy cảm và dễ bị kích thích khi quan hệ tình dục, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
  • Do tổn thương hệ thần kinh giao cảm: Những tác động và bệnh lý dễ khiến dây thần kinh giao cảm bị tổn thương như: gãy xương chậu, mở rộng tuyến tiền liệt, xơ cứng động mạch, tiểu đường, chấn thương tủy sống, chấn thương sọ não, bệnh parkinson,… sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương, làm giảm khả năng kiểm soát việc xuất tinh, dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Do nam giới lạm dụng rượu, bia, thuốc lá, các chất kích thích, đồ uống có cồn,... cũng có thể là nguyên nhân gây bệnh.

Xuất tinh sớm – nỗi ám ảnh của nam giới

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học và Ngoại tiết niệu tại phòng khám Nam khoa chất lượng cao 193c1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng – Hà Nội cho biết:

Xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh đối với mỗi nam giới. Bởi hiện tượng này gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, tâm lý, đời sống tình dục, sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới, cụ thể như:

  • Gây ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng cuộc sống: Xuất tinh sớm khiến nam giới cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin trong quan hệ vợ chồng. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến nam giới dễ rơi vào trầm cảm,... làm ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống.
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe: Xuất tinh sớm thường đi kèm với cơ thể mệt mỏi, tinh thần suy nhược và sức khỏe giảm sút,...
  • Ảnh hưởng đến đời sống tình dục và tình cảm vợ chồng: xuất tinh sớm khiến “cuộc yêu” bị gián đoạn, làm ảnh hưởng đến chất lượng tình dục và nếu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng và hạnh phúc gia đình.
  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: xuất tinh sớm khiến cho số lượng và chất lượng tinh trùng giảm, tinh trùng yếu và bị chết trước khi gặp trứng, gây vô sinh – hiếm muộn.

Vì vậy, khi có dấu hiệu xuất tinh sớm thì nam giới nên thăm khám và có biện pháp khắc phục hiệu quả để nâng cao chất lượng tình dục, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả, nhanh chóng, an toàn thì nam giới có thể trực tiếp đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được thăm khám và điều trị.

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng điều trị xuất tinh sớm cho nam giới bằng kỹ thuật vi điều khiến dây thần kinh mẫn cảm SND được nhập khẩu từ Đức. Đây là kỹ thuật điều trị xuất tinh sớm được giới chuyên môn đánh giá cao về mức độ an toàn và tính hiệu quả, được nhiều người bệnh tin tưởng, tín nhiệm. Thủ thuật này được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo, giúp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, không gây tổn thương, giúp kéo dài thời gian quan hệ và thời gian xuất tinh.

Ngoài ra, người bệnh còn được kết hợp sử dụng thêm thuốc đông y giúp tăng sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, nâng cao thể trạng, bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý,...

Với phương pháp này, có hơn 98% trường hợp điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều hài lòng với kết quả điều trị. Vì vậy, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám.

Để tăng hiệu quả điều trị, ngoài việc tuân thủ đúng các chỉ định của bác sỹ chuyên khoa thì người bệnh cũng cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi cho hợp lý, luôn giữ cho tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, stress, không nên sử dụng bia, rượu, thuốc lá,...

Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến mang lại hiệu quả cao, thủ tục nhanh gọn, chi phí hợp lý,... Những năm qua, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn là địa chỉ điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội được nhiều nam giới tin tưởng, tín nhiệm.

Mọi thắc mắc về tình trạng xuất tinh sớm và các vấn đề nam khoa khác, hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện thoại đến số máy: 0385.999.193 - 0243.3131.999, để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra xuất tinh sớm
Bao nhiêu % bạn có thể bị xuất tinh sớm? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Khi quan hệ, anh có xuất tinh trước khi anh muốn không?
  • 2. Thời gian xuất tinh kể từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo bao nhiêu?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online