Xuất tinh sớm có sao không?

Xuất tinh sớm là hiện tượng mà đa số nam giới đều gặp phải ít nhất một lần trong đời và chủ yếu xảy ra ở độ tuổi mới lớn hoặc mãn dục. Xuất tinh sớm có sao không là vấn đề rất nhiều nam giới quan tâm khi gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm. Vậy xuất tinh sớm có sao không?

Xuất tinh sớm có sao không?

Xuất tinh sớm là từ chỉ tình trạng xuất tinh không theo chủ định, tức là lúc nam giới không thể kiểm soát được. Khi quan hệ tình dục, dương vật vừa đưa vào âm đạo không lâu đã xuất tinh ồ ạt, thậm chí còn mới ở giai đoạn khởi động đã “khóc” rồi.

Càng về lâu về dài, nếu không điều trị sớm thì sẽ càng nặng và để lại nhiều ảnh hưởng. Những tác hại nguy hiểm mà nam giới có thể gặp phải khi bị xuất tinh sớm đó là:

Ảnh hưởng đến tâm lý

Xuất tinh sớm khiến họ bị lo lắng, cẳng thẳng, lo sợ, stress từ đó dẫn đến nhiều vấn đề tâm lý khác.

Suy giảm sức khỏe tình dục

Xuất tinh sớm là nguyên nhân gây nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Xuất tinh sớm khiến cho nam giới thấy mệt mỏi và giảm ham muốn tình dục. Càng để lâu, có thể kéo theo cả bệnh rối loạn cương dương, liệt dương…

 

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Xuất tinh sớm là nguyên nhân khiến đời sống tình dục không được thỏa mãn, đời sống tình dục không hòa hợp, không làm thỏa mãn bạn tình khiến đời sống vợ chồng bị rạn nứt ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Gây vô sinh – hiếm muộn

Chất lượng tinh trùng và thường có mối liên quan mật thiết với nhau. Người bị xuất tinh sớm cơ thể thường suy nhược, vì thế số lượng và chất lượng tinh trùng cũng không được đảm bảo. Và như thế, khả năng có con là vô cùng hiếm. Trứng không gặp được tinh trùng thì vô sinh là điều khó tránh khỏi.

Xuất tinh sớm phải làm sao?

Để biết được xuất tinh sớm phải làm sao cũng như khắc phục tình trạng xuất tinh sớm thì trước hết cần phải nắm được nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Sở dĩ cần phải thăm khám để xác định nguyên nhân gây bệnh vì căn cứ vào từng nguyên nhân gây xuất tinh sớm mà có phương pháp điều trị phù hợp.

Do đó, nam giới bị xuất tinh sớm cần đi khám chuyên khoa để bác sĩ tìm nguyên nhân, đánh giá tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp xử trí kịp thời.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín trong điều trị các bệnh lý nam khoa hiệu quả tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Với ưu thế về phương pháp điều trị, trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã tiến hành thăm khám và điều trị xuất tinh sớm thành công cho hàng ngàn nam giới mà chưa có trường hợp nào xảy ra di chứng và tái phát.

 

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang chữa bệnh xuất tinh sớm thành công bằng kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh mẫn cảm SND công nghệ Đức. Đây được coi là kỹ thuật điều trị xuất tinh sớm tốt và an toàn hiện nay. Kỹ thuật này thực chất là có tác dụng làm giảm độ mẫn cảm của các cơ quan sinh dục của nam giới, là các dây thần kinh tại dương vật và đầu dương vật giúp nam giới không còn lo lắng đến tình trạng xuất tinh sớm.

Ưu điểm của phương pháp điều trị này đó là:

- Vết thương tiểu phẫu rất nhỏ

- Ít gây tổn thương

- Độ chính xác và an toàn cao.

- Bệnh nhân mất ít thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau tiểu phẫu nên sẽ tránh làm ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của các bệnh nhân.

Vì vậy, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám và điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh mẫn cảm SND.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi “Xuất tinh sớm có sao không” mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng gửi tới bạn đọc. Mọi thông tin chi tiết hay cần tìm hiểu thêm thông tin về xuất tinh sớm xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn trực tuyến và miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra xuất tinh sớm
Bao nhiêu % bạn có thể bị xuất tinh sớm? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Khi quan hệ, anh có xuất tinh trước khi anh muốn không?
  • 2. Thời gian xuất tinh kể từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo bao nhiêu?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online