Xuất tinh sớm có chữa được không?

Xuất tinh sớm có chữa được không là câu hỏi mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua. Và xuất tinh sớm có chữa được không cũng như cách chữa bệnh xuất tinh sớm chính là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc ngay trong Bài viết dưới đây.

Xuất tinh sớm có chữa được không?

Theo các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh của bản thân, chưa kịp quan hệ hoặc quan hệ chưa đạt được khoái cảm thì đã xuất tinh.

- Xuất tinh sớm khiến người đàn ông cũng như người bạn tình của họ cảm thấy bức bối, khó chịu. Đa số nam giới ở độ tuổi trưởng thành đều phải trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm trong đời và thường xảy ra ở những nam giới mới lớn hoặc mới quan hệ tình dục lần đầu.

- Nếu xuất tinh sớm chỉ thỉnh thoảng mới diễn ra thì đây chỉ là điều bình thường. Nhưng nếu nam giới thường xuyên bị xuất tinh sớm khi quan hệ thì đó là dạng bệnh lý và cần phải có sự can thiệp của y khoa.

- Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể điều trị được nếu bạn nhanh chóng đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại.

 

Nói cách khác, xuất tinh sớm có chữa được không thì còn phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố như bệnh nặng hay nhẹ, điều trị ở đâu và điều trị bằng phương pháp nào, trong đó quan trọng nhất là bạn quyết định điều trị khi bệnh còn ở mức độ nhẹ thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

  

Các chuyên gia khuyến cáo

Mặc dù xuất tinh sớm có thể chữa được, tuy nhiên bạn cũng không nên chủ quan để tình trạng này diễn ra quá lâu mà để dẫn đến những biến chứng khác nguy hiểm hơn như gây rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh hiếm muộn,…

Nam giới cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa nam uy tín để thăm khám và được tư vấn về cách chữa trị bệnh xuất tinh sớm để tránh những biến chứng nguy hiểm không đáng có xảy ra.

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu?

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa nam uy tín trong thăm khám và điều trị xuất tinh sớm.

Phòng Khám có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại và cách chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay đó là kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh mẫn cảm công nghệ Hàn Quốc.

Với kỹ thuật này, các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ thông qua đó bác sỹ sẽ xác định vị trí và số lượng dây thần kinh nhạy cảm ở đầu dương vật, qua đó tiến hành làm thủ thuật để chặn bớt dây thần kinh nhạy cảm này lại, giảm bớt độ hưng phấn, giúp nam giới kiểm soát việc xuất tinh hiệu quả và kéo dài thời gian quan hệ rõ rệt.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là địa chỉ mà nam giới có thể yên tâm lựa chọn chữa bệnh xuất tinh sớm. Với những ưu thế về Phòng Khám cũng như phương pháp điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã điều trị xuất tinh sớm thành công cho hàng ngàn nam giới bị chứng xuất tinh sớm trở về với cuộc sống bình thường và đời sống tình dục viên mãn. Vì vậy, nam giới có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị tại đây.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi “Xuất tinh sớm có chữa được không” mà các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng gửi tới bạn đọc. Mọi thông tin chi tiết hay cần tìm hiểu thêm về bệnh xuất tinh sớm và cách chữa hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra xuất tinh sớm
Bao nhiêu % bạn có thể bị xuất tinh sớm? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Khi quan hệ, anh có xuất tinh trước khi anh muốn không?
  • 2. Thời gian xuất tinh kể từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo bao nhiêu?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online