Xét nghiệm rối loạn cương dương là như thế nào

Xét nghiệm rối loạn cương dương là như thế nào? Chi phí bao nhiêu tiền? và nên xét nghiệm ở đâu cho kết quả chính xác, nhanh chóng nhất? – là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng rối loạn cương dương và muốn thực hiện xét nghiệm. Để hiểu rõ hơn về xét nghiệm rối loạn cương dương và có câu trả lời cho những thắc mắc trên, nam giới hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Xét nghiệm rối loạn cương dương là như thế nào?

Xét nghiệm rối loạn cương dương là một trong những xét nghiệm cần thiết đối với những bệnh nhân mắc chứng rối loạn cương dương. Dựa vào kết quả xét nghiệm, các bác sỹ sẽ chẩn đoán được tình trạng rối loạn cương dương của người bệnh, nguyên nhân gây bệnh, từ đó có những chỉ định phù hợp và hiệu quả. [Tìm hiểu thêm về bệnh rối loạn cương]

Bên cạnh đó, xét nghiệm rối loạn cương dương còn giúp cho người bệnh nắm bắt được những thông tin về số lượng và chất lượng tinh trùng của mình có đảm bảo để sinh sản hay không hay là có nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn hay không.

Vậy xét nghiệm rối loạn cương dương bao gồm những gì?

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Hà Nội cho biết: Khi thực hiện xét nghiệm rối loạn cương dương, nam giới bắt buộc phải thực hiện các bước sau:

  • Khai thác tiền sử của bệnh nhân: tiền sử về bệnh tiểu đường, tăng huyết áp hay tiền sử về bệnh tâm thần, tiền sử về sự thay đổi tâm lý...
  • Khám lâm sàng: Khám toàn thân và bộ phận sinh dục. Chú ý những biến dạng dương vật, bệnh tuyến tiền liệt, dấu hiệu suy tuyến sinh dục, các vấn đề về thần kinh, tim mạch,…

  • Siêu âm: Để đánh giá lưu lượng máu động mạch cung cấp cho cơ quan sinh dục có đầy đủ hay không. Các hình ảnh siêu âm thu được qua một đầu dò quét trên các mạch máu cấp máu cho dương vật cho phép bác sĩ phát hiện lưu lượng máu trong động mạch có bị giảm sút hay không.
  • Khám thần kinh: Bác sĩ luôn đánh giá các tổn thương thần kinh có thể có bằng cách khám lâm sàng kiểm tra cảm giác, xúc giác vùng cơ quan sinh dục. Đo áp lực máu thể hang và chụp mạch máu thể hang của dương vật.
  • Xét nghiệm: Đường huyết – mỡ trong máu (nếu chưa thử trong 12 tháng qua). xét nghiệm testosterone toàn phần. Một vài trường hợp cần làm thêm các nghiệm pháp chẩn đoán đặc hiệu như: Đo độ cương của dương vật, siêu âm mạch máu dương vật, chụp động mạch, tĩnh mạch dương vật (chỉ cần thiết khi có chỉ định phẫu thuật), xét nghiệm tinh dịch đồ,... [Tìm hiểu thêm về xét nghiệm cương dương]

Chi phí xét nghiệm rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền

Đối với vấn đề chi phí xét nghiệm rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền thì các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Cộng Đồng cũng cho biết thêm:

Khi chưa thăm khám và xét nghiệm cho bệnh nhân thì không thể đưa ra một mức giá, chi phí cụ thể cho người bệnh. Bởi chi phí xét nghiệm rối loạn cương dương còn phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Tình trạng bệnh và tình hình sức khỏe của người bệnh: Mỗi một người bệnh sẽ có 1 tình trạng bệnh lý khác nhau và sức khỏe khác nhau nên chi phí thăm khám và xét nghiệm khác nhau. Nếu người bệnh chỉ bị rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ thì chi phí khám và xét nghiệm sẽ thấp hơn so với những người bị rối loạn cương dương mức độ nặng và kèm theo các rối loạn, bệnh lý khác.
  • Cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn: Nếu người bệnh thực hiện thăm khám và xét nghiệm tại cơ sở y tế uy tín được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống xét nghiệm tự động, đội ngũ bác sỹ giỏi thì kết quả sẽ nhanh chóng và chính xác hơn nên việc điều trị sẽ hiệu quả hơn. Ngược lại, nếu thực hiện tại cơ sở y tế kém chất lượng không đảm bảo về trang thiết bị y tế, tay nghề bác sỹ thì chi phí có thể thấp hơn nhưng kết quả có độ chính xác thấp, dẫn đến việc điều trị sai gây ảnh hưởng đến người bệnh.

  • Phương pháp xét nghiệm: Tùy vào từng tình trạng bệnh mà bác sỹ sẽ có những chỉ định phương pháp xét nghiệm khác nhau nên chi phí cũng có sự khác nhau.
  • Nhu cầu của từng người bệnh: Mỗi một người bệnh sẽ có nhu cầu thăm khám và xét nghiệm khác nhau nên chi phí xét nghiệm rối loạn cương dương cũng có sự khác nhau. [Tư vấn thêm về chi phí]

Để biết chính xác các xét nghiệm rối loạn cương dương và chi phí hết bao nhiêu tiền thì nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh và có phương pháp điều trị hiệu quả.

Địa chỉ xét nghiệm rối loạn cương dương uy tín tại Hà Nội

Để được xét nghiệm rối loạn cương dương nhanh chóng, chính xác với chi phí hợp lý thì nam giới hãy trực tiếp đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Phòng khám đạt chuẩn quốc tế: Phòng khámĐa khoa Quốc tế Cộng Đồng là đơn vị y tế chuyên khoa lâu năm được Sở Y tế cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn phòng khám quốc tế.
  • Phục vụ chuyên nghiệp: Đến với phòng khám, nam giới sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc, hướng dẫn và làm thủ tục khám nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu. Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối theo đúng quy định của Bộ Y tế.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại: Được đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xét nghiệm bằng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống xét nghiệm tự động cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác đến 99,9 %
  • Đội ngũ bác sỹ giỏi và giàu kinh nghiệm: Sau khi có kết quả thăm khám, xét nghiệm, các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám sẽ giải thích kết quả khám cho nam giới một cách cụ thể và chi tiết, đưa ra những tư vấn và lời khuyên tốt nhất, cũng như có chỉ định điều trị phù hợp và hiệu quả cho người bệnh. [Đặt lịch hẹn cùng bác sỹ chuyên khoa]

  • Phương pháp điều trị tiên tiến: Tại phòng khám, các bác sỹ đã và đang áp dụng điều trị rối loạn cương dương cho nam giới bằng phương pháp đông – tây y kết hợp mang lại hiệu quả cao, an toàn và nhanh chóng. Dựa vào từng nguyên nhân gây rối loạn cương dương, các bác sỹ sẽ có chỉ định dùng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa phù hợp. Kết hợp với thuốc đông y giúp người bệnh bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, nhanh chogns hồi phục sức khỏe, lưu thông khí huyết,... Đặc biệt, người bệnh còn được hỗ trợ điều trị bằng máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới. Đây là thiết bị kỹ thuật kết hợp nguyên lý đông y truyền thống, liệu pháp kinh lạc học và công nghệ kỹ thuật hiện đại giúp cho việc bơm máu về dương vật được thuận lợi hơn, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian cương cứng, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, rối loạn chức năng sinh lý hiệu quả hơn. [Tư vấn thêm về phương pháp điều trị]
  • Chi phí hợp lý: Bên cạnh đó, chi phí xét nghiệm rối loạn cương dương cũng như mọi chi phí khám chữa bệnh khác đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân và được công khai minh bạch với người bệnh trước khi thăm khám, điều trị.
  • Dịch vụ đặt lịch hẹn online: Để tiện thu xếp và tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí cũng như hưởng nhiều ưu đãi từ phòng khám, nam giới có thể đặt lịch hẹn khám online thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7. [Đặt lịch hẹn khám]

Hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng: 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc để lại số điện thoại liên lạc hay Click tại đây để được đặt lịch hẹn khám miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề xét nghiệm rối loạn cương dương.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra rối loạn cương dương
Bao nhiêu % bạn có thể bị rối loạn cương dương? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Tình trạng cương dương hiện tại?
  • 2. Anh có còn cảm giác ham muốn tình dục không?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online