Xét nghiệm, điều trị bệnh lậu ở hậu môn ở đâu uy tín, kín đáo?

Bệnh lậu ở hậu môn khiến nhiều người lo sợ bởi đây là một trong những chứng bệnh xã hội nguy hiểm. Khi mắc bệnh lậu ở khu vực hậu môn, người bệnh sẽ cảm thấy khó chịu. Căn bệnh này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, sinh lý và khả năng sinh sản, cần được xét nghiệm và điều trị kịp thời.

Bệnh lậu ở hậu môn có nguy hiểm không?

Bệnh lậu ở hậu môn do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bất cứ ai có quan hệ tình dục đều có khả năng mắc bệnh lậu ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Triệu chứng của bệnh lậu ban đầu thường không bộc lộ rõ ràng hoặc khi thấy có triệu chứng, người bệnh thường chỉ nghĩ do vệ sinh khu vực hậu môn không sạch sẽ và chủ quan không đi khám.

Bệnh lậu thường có thời gian ủ bệnh khá dài, từ 14 - 30 ngày mới bộc lộ triệu chứng rõ nét như: xuất tiết, ngứa hậu môn, ra máu hay nhu động ruột đau. (Tôi có triệu chứng này - Tư vấn thêm)

Bệnh lậu ở hậu môn là bệnh khó điều trị, thậm chí người bệnh có thể mắc lại nếu không có biện pháp điều trị và phòng ngừa. Bệnh có thể gây ra nhiều vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng như:

[ Tôi có triệu chứng bệnh - Cần tư vấn]

  • Người bị bệnh lậu cũng dễ bị nhiễm HIV và dễ lây lan HIV cho người khác hơn.
  • Khi mắc bệnh lậu ở hậu môn, người bệnh sẽ có nguy cơ mắc bệnh lậu ở các bộ phận khác đặc biệt là bộ phận sinh dục.
  • Phụ nữ có thai bị bệnh lậu có thể lây bệnh cho con khi đi qua âm đạo và có thể làm cho trẻ bị mù, nhiễm khuẩn khớp hay máu đe doạ tính mạng trẻ.
  • Bệnh lậu có thể lan tới máu và khớp, đe doạ sinh mạng người bệnh.
  • Với nam giới, bệnh lậu có thể gây viêm mào tinh, gây vô sinh, hiếm muộn.
  • Với nữ giới, bệnh lậu gây viêm tiểu khung. Viêm tiểu khung có thể làm cho vòi trứng bị tổn thương gây hiếm muộn hay tăng nguy cơ bị chửa ngoài tử cung.

Bởi vậy, bệnh lậu ở hậu môn được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt. Nếu để lâu dài sẽ rất nguy hiểm và khó điều trị.

[wiget 2]

Phương pháp điều trị bệnh lậu ở hậu môn

Bệnh lậu ở hậu môn có thể do nhiều nguyên nhân, chủ yếu là lây nhiễm:

  • Do quan hệ tình dục không an toàn.
  • Sử dụng quần lót, khăn tắm… chung với người có mang mầm bệnh.
  • Vô tình chạm phải vết lậu hoặc vật dụng có khuẩn lậu… (Tư vấn thêm)

Tùy vào tình trạng bệnh mà người bệnh được chỉ định phương pháp điều trị thích hợp. Việc điều trị bệnh lậu ở hậu môn phải tuyệt đối tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ thì mới có thể nhanh khỏi và điều trị được tận gốc.

Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu ở hậu môn, trong đó phương pháp Đông Tây Y Kết Hợp Vật Lý Trị Liệu đem lại hiệu quả hơn hẳn. Đây là liệu pháp được phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng áp dụng và điều trị thành công nhiều ca bệnh lậu. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật y tế xác định vị trí vi khuẩn lậu, tử đó đưa thuốc vào tiêu diệt vi khuẩn. 

[ Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp - Cần Tư vấn]

Liệu pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Độ an toàn cao: Kỹ thuật với cơ chế tiêu diệt trực tiếp vi khuẩn gây bệnh, không ảnh hưởng đến vùng lân cận.
  • Độ chính xác cao: Nhờ vào trang thiết bị hiện đại, việc xét nghiệm và điều trị đem lại kết quả chính xác nhất.
  • Ít đau, ít chảy máu: Việc xâm lấn tối thiểu (chỉ tác động vào vùng nhiễm khuẩn lậu) sẽ hạn chế đau đớn, hạn chế sẹo.
  • Nhanh phục hồi: Thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng. Sau điều trị, bệnh nhân được sử dụng thuốc Đông y giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, thanh lọc giải độc cơ thể.[ Chi phí chữa bệnh lậu bằng phương pháp Đông Tây Y Kết Hợp Vật Lý Trị Liệu]

Xét nghiệm, điều trị bệnh lậu ở hậu môn ở đâu?

Áp dụng liệu pháp Đông Tây Y Kết Hợp Vật Lý Trị Liệu, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được nhiều người lựa chọn để khám, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh lậu ở hậu môn, bệnh lậu ở sinh dục cả nam và nữ. (Tư vấn thêm)

Ngoài ra, đến với phòng khám, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm với:

[ Tôi muốn đặt lịch khám]

  • Mô hình tiêu chuẩn quốc tế: Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến giúp quá trình khám và điều trị diễn ra nhanh, kết quả chính xác.
  • Mô hình 1 - 1 - 1: Mỗi bệnh nhân sẽ được khám và điều trị trực tiếp bởi 1 bác sĩ, 1 y tá giúp bệnh nhân giảm được tâm lý lo âu, ngại ngùng khi khám bệnh. Hồ sơ bệnh nhân được bảo mật, chỉ chia sẻ khi bệnh nhân đồng ý.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao: Đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm từng làm việc ở các bệnh viện lớn, được đào tạo ở nước ngoài.
  • Thời gian mở cửa linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tết. Bệnh nhân có thể linh hoạt, chủ động đến khám và chữa bệnh mà không ảnh hưởng tới thời gian đi làm, cuộc sống hàng ngày.

Trên đây là các thông tin về bệnh lậu ở hậu môn, xét nghiệm và điều trị ở đâu. Nếu có vấn đề gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư ấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online