Tuổi nào cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một trong những phương pháp điều trị dài bao quy đầu cho hiệu quả cao. Tuy nhiên, có phải tuổi nào cũng có thể cắt bao quy đầu? Cùng tìm hiểu về tuổi nào cắt bao quy đầu trong Bài viết dưới đây. 

Tuổi nào cắt bao quy đầu?

Theo các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì:

- Không nhất thiết phải cắt da bao quy đầu cho trẻ ngay từ khi còn bé. Nếu trẻ dưới 4 tuổi thì cha mẹ có thể tuột bao quy đầu một cách nhẹ nhàng cho trẻ mỗi khi tắm. Thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ nên thực hiện khi không thể tuột được bao quy đầu xuống.

- Khi trẻ đã 7-8 tuổi mà bao quy đầu vẫn chưa thể tuột xuống, hơn nữa việc thực hiện các hành động lột bao quy đầu bằng tay hay lột bao quy đầu bằng thuốc không cho hiệu quả, đặc biệt là khi trẻ đã có hiện tượng bao quy đầu căng phồng như bong bóng hay trẻ bị viêm bao quy đầu thì các bậc phụ huynh nên đưa trẻ đến cơ sở y tế để làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

Các chuyên gia khuyến cáo

Cắt bao quy đầu cho trẻ nên hay không nên, không phải do cha mẹ quyết định mà người quyết định là bác sĩ. Do đó, khi trẻ bị dài, hẹp bao quy đầu cha mẹ nên đưa bé đi khám tại cơ sở y tế chuyên khoa.

- Nếu trẻ em dài, hẹp bao quy đầu và có kèm theo viêm nhiễm bác sĩ sẽ điều trị viêm nhiễm ổn định trước khi tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

- Trong trường hợp dù còn nhỏ nhưng nếu xuất hiện có xuất hiện các triệu chứng của tiểu khó hay viêm nhiễm như khi tiểu phải rặn và làm phồng bao quy đầu, trẻ quấy khóc và đỏ mặt mỗi khi đi tiểu, da quy đầu tấy đỏ …cha mẹ cần cho trẻ đi khám ngay tại cơ sở y tế.

Chỉ khi thăm khám tại cơ sở y tế thì các bác sĩ mới có thể căn cứ vào tình hình cụ thể và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Đối với những nam giới đã ở tuổi dậy thì, tuổi trưởng thành thì nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, nên sớm điều trị chứng dài, hẹp bao quy đầu cho trẻ bởi nếu không được điều trị, bệnh có thể gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục, gây ảnh hưởng đến sự phát triển dương vật, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý và chức năng tình dục, sinh sản của nam giới. Nguy hiểm hơn, bệnh còn có thể dẫn đến ung thư dương vật và lẫy nhiễm cho bạn tình.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hiệu quả tại Hà Nội

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là địa chỉ tin cậy trong điều trị dài bao quy đầu an toàn, hiệu quả, nhanh chóng. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng có những bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại. Điều kiện môi trường tiến hành được vô trùng, cắt bao quy đầu được an toàn, hiệu quả, không để lại di chứng.

Tại Phòng Khám việc cắt bao quy đầu sẽ được những bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp thực hiện. Thời gian chỉ mất khoảng 15-20 phút, không gây nên đau đớn cho bệnh nhân, đồng thời hồi phục nhanh chóng.

Về điều trị dài bao quy đầu đó kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc - thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng với những ưu điểm như:

- An toàn: Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, không gây tổn thương dây hãm, an toàn cho người bệnh.

- Mang tính thẩm mỹ cao: Với kĩ thuật chuyên sâu, khéo léo của bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về tiết niệu thực hiện, thủ thuật được tiến hành nhanh gọn, chính xác.

- Nhanh chóng: Quá trình tiến hành thủ thuật thông thường chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút.

- Hồi phục nhanh: Sau khi được tiến hành làm thủ thuật, bệnh nhân có thể về nhà ngay trong ngày. Sau khoảng 20 ngày, nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường.

Người bệnh đến với Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng người bệnh sẽ được hài lòng về kết quả điều trị bệnh, cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của Phòng Khám.

Trên đây là những thông tin về tuổi nào cắt bao quy đầu mà các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng gửi tới bạn đọc, nếu bạn đọc còn có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về cắt bao quy đầu, hãy liên hệ với các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng theo số điện thoại đường dây nóng 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc Click vào mục [Tư vấn trực tuyến] để được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online