Triệu chứng viêm quy đầu

Viêm quy đầu đã không còn là bệnh lý xa lạ đối với nhiều nam giới bởi số lượng nam giới bị viêm quy đầu gia tăng rất nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, triệu chứng viêm quy đầu thì không phải nam giới nào cũng nắm được. Vì chưa nắm được những triệu chứng viêm quy đầu khiến cho nam giới gặp khó khăn khi phát hiện bệnh. Vì thế, các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về triệu chứng viêm quy đầu để nam giới có thể nắm được những thông tin cụ thể về vấn đề này để bạn đọc được biết.

Viêm nhiễm bao quy đầu ở nam giới

Triệu chứng viêm quy đầu

Viêm quy đầu được chia thành hai giai đoạn đó là viêm quy đầu cấp tính và viêm quy đầu mãn tính. Ở mỗi giai đoạn bệnh thì triệu chứng viêm quy đầu lại khác nhau. Cụ thể đó là:

1. Triệu chứng viêm quy đầu cấp tính

  • Vùng bao quy đầu bị sưng, tấy, thường xuyên có cảm giác ngứa ngáy tại bao quy đầu.
  • Khi lột bao quy đầu sẽ thấy mặt trong bao quy đầu có triệu chứng viêm loét, chảy dịch.
  • Luôn luôn có cảm giác đau tại bao quy đầu khi đi lại, vận động.
  • Xuất hiện hạch bạch huyết sưng to và đau tại bẹn.
  • Đau rát khi đi tiểu và quan hệ tình dục. 

  

2. Triệu chứng viêm quy đầu mãn tính

Khi nam giới có những dấu hiệu viêm bao quy đầu cấp tính mà không điều trị ngay sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Ở giai đoạn này, nam giới thường có biểu hiện đó là:

- Bao quy đầu vẫn tiếp tục sưng to và có cảm giác phù nề.

- Mặc quần cũng sẽ cảm thấy bao quy đầu bị đau nhức, khó chịu.

- Tại vùng da bao quy đầu xuất hiện các nốt mẩn nhỏ li ti có màu đỏ.

- Các vết loét tại bao quy đầu có thể lở loét, chảy dịch thậm chí còn chảy máu.

Viêm loét bao quy đầu ở nam giới

Viêm bao quy đầu ở nam giới là bệnh lý tương đối nguy hiểm. Nếu như không được điều trị sớm có thể xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm như gây viêm nhiễm toàn bộ hệ thống cơ quan sinh dục, là giảm khoái cảm tình dục, đau khi quan hệ tình dục dẫn đến nhiều bệnh lý rối loạn chức năng sinh dục. Nguy hiểm hơn bệnh còn có thể gây viêm thận, ung thư dương vật, vô sinh hiếm muộn và lây nhiễm cho bạn tình. Vì thế khi có triệu chứng viêm quy đầu thì nam giới nên điều trị càng sớm càng tốt.

Lời khuyên từ các chuyên gia

Theo các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì viêm quy đầu hoàn toàn có thể điều trị được dứt điểm nếu nam giới phát hiện sớm và chuyên tâm điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Để điều trị có hiệu quả bệnh viêm quy đầu, nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa nam uy tín để được tư vấn cụ thể phương pháp điều trị phù hợp với nguyên nhân và tình trạng bệnh của mình.

     

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng Hà Nội đang đang áp dụng kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng đường tiểu CRS vào điều trị hiệu quả chứng viêm do viêm bao quy đầu gây ra. Đây là phương pháp kỹ thuật tăng cường khả năng hấp thụ thuốc, chống lại khả năng nhờn thuốc, loại bỏ chứng viêm do bao quy đầu hiệu quả. Hơn nữa, thời gian chữa viêm quy đầu nhanh chóng, không gây đau đớn, không gây tổn thương đến khả năng cương cứng và chức năng sinh sản của nam giới, không để lại sẹo, không để lại di chứng.

Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị tiên tiến, trang thiết bị y tế, cơ sở hạ tầng hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã tiến hành điều trị viêm bao quy đầu thành công cho hàng nghìn nam giới với mức chi phí hợp lý. Với những ưu điểm trên, nam giới có thể yên tâm khi đến đây thăm khám và điều trị.

Trên đây là những dấu hiệu viêm bao quy đầu mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng gửi tới bạn đọc. Nếu chưa thỏa mãn, hãy chưa phần thông tin nào liên quan đến viêm bao quy đầu cũng như các bệnh lý nam khoa khác xin vui lòng nhấp chọn mục [Tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999, các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng luôn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc. Chúc các bạn mau chóng khỏi bệnh!

  

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online