Top 5 địa chỉ chữa viêm bao quy đầu hiệu quả, uy tín nhất Hà Nội

Nếu đã từng đau đầu tìm kiếm phương pháp điều trị dứt điểm viêm bao quy đầu để bệnh không tái phát, chắc hẳn không ít anh em phải trải qua cảm giác bế tắc, thậm chí có suy nghĩ từ bỏ để mặc bệnh trở nên mãn tính. Bên cạnh đó, việc cần thiết nam giới cần thực hiện đó là lựa chọn cho mình địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu uy tín để khám, tư vấn và điều trị theo phương pháp hiện đại, phù hợp để ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín

Việc lựa chọn địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín là rất cần thiết. Bởi hiện nay, trước sự thành lập của hàng loạt phòng khám, bệnh viện chuyên khoa khiến người bệnh rơi vào hoang mang, không biết đâu là địa chỉ điều trị uy tín, chất lượng. Do đó, để có thể lựa chọn được một cơ sở khám chữa viêm bao quy đầu an toàn, người bệnh đừng nên bỏ qua những tiêu chí dưới đây:

  • Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, trực thuộc Sở Y tế, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang.
  • Đội ngũ bác sĩ ưu tú, chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm.
  • Phương pháp điều rị hiện đại, mang lại hiệu quả điều trị cao.
  • Phòng khám có tên tuổi, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh.
  • Dịch vụ y tế hiện đại, phục vụ tận tâm, hết mình.
  • Chi phí thăm khám công khai niêm yết, bệnh nhân được tham khảo, tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị tùy theo kinh tế của mình.

Nếu người bệnh còn băn khoăn chưa biết đâu là địa chỉ uy tín thì dưới đây là tổng hợp top 5 địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín với chi phí hợp lý nhất Hà Nội để nam giới có thể tham khảo và lựa chọn.

Top 1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Phòng khám chuyên khoa Nam học chất lượng cao - Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là cơ sở y tế trực thuộc Sở Y tế Hà Nội và được coi là một trong những phòng khám nam khoa lớn và uy tín nhất khu vực miền Bắc.

Phòng khám có thế mạnh trong thăm khám và điều trị các bệnh về dương vật, nhất là các bệnh lý bao quy đầu và đã chữa trị thành công cho hàng nghìn nam giới.

Thông tin phòng khám

  • Địa chỉ: 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0383.666.193 - 0243.3131.999
  • Thời gian làm việc: 8h - 20h hàng ngày (không ngày nghỉ)

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt nhất tại Hà Nội. Với hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh lậu Uy tín – chất lượng đã giúp phòng khám chiếm được niềm tin từ bệnh nhân trong suốt những năm qua.

Nhiều anh em sau khi điều trị viêm bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã để lại những đánh giá tích cực trên các diễn đàn y học cũng như phản hồi gửi về phòng khám.

  • Hoàng Minh (29 tuổi, Hà Nội): "Mình mới chữa viêm bao quy đầu ở đây hôm 2/1, đến 10/1 các triệu chững đã khỏi hết rồi. Mới đây mình đi khám lại, thật mừng vì được bác sĩ thông báo đã khỏi bệnh..."
  • TrungTran chia sẻ trên diễn đàn webtretho: "Anh em bị viêm bao quy đầu có thể tham khảo phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Mình chữa ở đây và khỏi bệnh rồi. Bác sĩ nhiệt tình, giá cả thì không chênh với bệnh viện mấy, lại được tư vấn cụ thể chứ như đến bệnh viện chưa hỏi được gì đã bị đuổi ra rồi..."

Vì sao Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đánh giá là một trong những phòng khám TOP ĐẦU tại Hà Nội, nhận được niềm tin tuyệt đối của nam giới cả nước?

Về thăm khám: Hỗ trợ người bệnh với ưu đãi nam khoa chất lượng cao, thăm khám xét nghiệm chính xác, trả kết quả nhanh chóng, chi phí ưu đãi nhất khi người bệnh có mã khám ưu tiên như:

  • Miễn phí 300K chi phí thăm khám ban đầu
  • Gói khám nam khoa chất lượng cao 200K ( giá gốc 2.600k )
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Miễn phí chỉnh dây hãm dương vật ( đối với bệnh nhân cắt bao quy đầu)

 

Về điều trị: Phòng khám đang hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu với phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu mang lại hiệu quả tới 99%.

Phòng khám đi đầu trong việc áp dụng phương pháp hiện đại chữa viêm bao quy đầu được các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới khuyên dùng: Phương pháp Đông-Tây y kết hợp vật lý trị liệu.

Bác sỹ sẽ chỉ định bệnh nhân dùng thuốc Tây y đặc hiệu và vật lý trị liệu giúp loại bỏ viêm nhiễm, tìm kiếm và tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát. Cuối cùng sẽ dùng thuốc Đông y giúp tăng cường sức đề kháng, loại bỏ tác dụng phụ do dùng thuốc Tây và hỗ trợ quá trình hồi phục nhanh hơn.

Phương pháp chữa bệnh lậu có nhiều ưu điểm vượt bậc:

  • Điều trị an toàn: hạn chế đau đớn, chảy máu.
  • Điều trị thẩm mỹ: không gây ra vết thương lớn, không để lại sẹo.
  • Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản
  • Điều trị triệt để: hiệu quả điều trị đạt 99%, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.

Kết hợp thủ thuật cắt bao quy đầu: Một số trường hợp viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu sẽ được điều trị triệt để viêm nhiễm trước khi chỉ định cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon - cắt bao quy đầu bằng máy tự động. Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, hồi phục nhanh, 1 máy chỉ sử dụng cho 1 người đảm bảo kiểm soát nhiễm khuẩn và ngăn ngừa lây nhiễm.

Về đội ngũ bác sĩ: Phòng khám hội tụ được đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, bề dày trên 30 năm kinh nghiệm như Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế - Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW…

ĐĂNG KÝ KHÁM NGAY HÔM NAY

Top 2. Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng 7h - 12h, chiều 13h30 - 16h

Trung tâm Nam học - bệnh viện Việt Đức là trung tâm Nam học đầu tiên của nước ta, chuyên thăm khám - điều trị các bệnh lý Nam khoa với đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ giỏi, đầu ngành khám chữa. Do đó, nếu bị viêm bao quy đầu, bạn có thể đến đây để khám và điều trị.

Với viêm bao quy đầu, các bác sĩ tại Trung tâm áp dụng điều trị bằng thuốc Tây y, một số trường hợp do dài/ hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, Trung tâm vẫn áp dụng phương pháp cổ điển, dao kéo truyền thống nên dễ gây đau đớn, chảy máu nhiều, dễ để lại sẹo gây mất thẩm mỹ...

Lưu ý: Do bệnh viện phải tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân tới thăm khám và hỗ trợ điều trị mỗi ngày nên lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Bạn nên tới sớm để lấy mã số và xếp hàng chờ đợi đồng thời bảo quản tư trang cá nhân cẩn thận, tránh kẻ gian lấy cắp.

Nhấp chuột TẠI ĐÂY để được tư vấn thêm về địa chỉ.

Top 3. Phòng khám Nam khoa ngoài giờ - Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh

Bạn là người bận rộn, không có thời gian đi khám giờ hành chính, nhưng lại không muốn đến bệnh viện vì sợ phải xếp hàng hay thu phụ phí ngoài giờ (ngoài bảo hiểm). Do đó, phòng khám Nam khoa ngoài giờ của Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh là một địa chỉ không nên bỏ qua.

Trình độ chuyên môn của Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ có nhiều năm công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội.
  • Hơn 33 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh Nam khoa, đặc biệt là viêm bao quy đầu, thủ thuật cắt bao quy đầu.
  • Top 5 bác sĩ điều trị bệnh Nam khoa xuất sắc ở Hà Nội năm 2019. 

Bác sĩ Minh được đông đảo người bệnh biết đến là bác sĩ giỏi trong điều trị viêm bao quy đầu. Với phương pháp Đông Tây y kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học cùng thủ thuật cắt bao quy đầu máy Surkon, bác sĩ Minh đã giúp cho hàng nghìn nam giới chữa khỏi viêm bao quy đầu mà không có dấu hiệu tái phát.

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân đến khám với bác sĩ Minh khá đông nên để không phải chờ đợi khi đến khám thì người bệnh nên đặt hẹn khám với bác sĩ Minh.

TÔI MUỐN ĐẶT HẸN KHÁM VỚI BÁC SĨ MINH

Top 4. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng 6h30 - 12h, chiều 13h30 - 17h

Khoa Nam học của bệnh viện Bạch Mai cũng là một khoa khám viêm quy đầu uy tín được bệnh nhân đánh giá cao. 

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, là những giáo sư, tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tuy nhiên phương pháp điều trị cổ điển, hồi phục lâu nên người bệnh cần cân nhắc.

Lưu ý: Bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải bởi lượng lớn bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Do đó, nếu quyết định đến khám, nam giới cần chuẩn bị sẵn tinh thần đến sớm và dành ra ít nhất 1-2 ngày để được thăm khám bệnh. Đồng thời, cơ hội được bác sĩ trưởng khoa thăm khám là rất hiếm, không được đặt hẹn trước và không có chương trình ưu đãi nào.

Nhấp chuột TẠI ĐÂY để được tư vấn thêm về địa chỉ.

Top 5: Phòng khám ThS. BS Nguyễn Duy Mến - hơn 20 năm khám chữa bệnh Nam khoa

Phòng khám Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, là một trong những địa chỉ Hà Nội chữa viêm bao quy đầu được đông đảo nam giới tin tưởng và lựa chọn. 

Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại khoa, từng đảm nhiệm chức vụ Nguyên Trưởng khoa Ngoại tại bệnh viện Xây dựng.

Trong điều trị viêm bao quy đầu, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp dựa trên nguyên nhân cùng tình trạng bệnh của người bệnh sau khi đã thăm khám cụ thể:

  • Viêm nhiễm bao quy đầu do nấm, vi khuẩn: Bác sĩ Mến sẽ chỉ định điều trị với phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu để tiêu diệt triệt để tác nhân gây viêm, ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh.
  • Viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu: Nam giới sẽ được điều trị viêm nhiễm ổn định trước khi tiến hành cắt bao quy đầu với công nghệ Surkon. Quá trình cắt bao quy đầu không gây đau đớn, hạn chế chảy máu và không để lại sẹo, không biến chứng nên nam giới có thể hoàn toàn yên tâm.

Tư vấn và đặt lịch khám miễn phí TẠI ĐÂY .

Lời khuyên: Lựa chọn khám viêm quy đầu ở đâu là quyết định của chính bạn. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được địa chỉ chữa bao quy đầu uy tín, vừa đảm bảo hiệu quả vừa tránh được tình trạng tiền mất tật mang, hiệu quả không như mong muốn.

Trên đây là gợi ý về “Top 5 địa chỉ chữa viêm bao quy đầu hiệu quả, uy tín nhất Hà Nội“. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online