[Cập nhật] 10 phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội 2018

Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội là một vấn đề rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là tổng hợp 10 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng mà nhiều bệnh nhân lựa chọn khám, điều trị và đạt kết quả tốt.

Vì sao nên lựa chọn khám nam khoa ở cơ sở uy tín?

Các chuyên gia y tế khuyên rằng, bệnh nhân không nên đến các cơ sở không uy tín, chưa được cấp phép để khám các bệnh nam khoa. Thay vào đó, một phòng khám nam khoa uy tín sẽ giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi khám, điều trị bởi:

  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, và có y đức nghề nghiệp.
  • Phương pháp điều trị cụ thể, tiên tiến và đem lại kết quả chữa bệnh tốt nhất.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học hàng đầu thế giới như Đức, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc … đảm bảo kết quả khám, xét nghiệm luôn chính xác và nhanh nhất.
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện, bảo đảm được quyền riêng tư cá nhân của bệnh nhân.
  • Chi phí công khai theo quy định của Bộ Y Tế.

Để đảm bảo sức khỏe, nam giới nên khám nam khoa ở những cơ sở y tế uy tín.

Dưới đây là một số phòng khám nam khoa uy tín mà các bệnh nhân có thể tham khảo:

1. Phòng khám nam khoa của bác sĩ Trương Phú Hải

Bác sĩ Phan Văn Thắng – Tốt nghiệp đại học Y Hà Nội, Nguyên trưởng khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện Đa khoa Hà Nội, có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, tư vấn và điều trị:

  • Các bệnh lý nam khoa, ngoại tiết niệu,
  • Các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới,
  • Thực hiện thủ thuật nam khoa – ngoại khoa,...

Bạn hoàn toàn có thể đến khám tại phòng khám sau giờ hành chính. Tuy nhiên với số lượng bệnh nhân đông, để tránh phải xếp hàng đợi lâu, bạn nên đặt lịch khám với bác sĩ Hải trước.

Đặt lịch khám trực tiếp với bác sĩ Thắng tại đây.

Bác sĩ Phan Văn Thắng

2. Phòng khám nam khoa bác sĩ Lê Văn Minh

Bác sĩ Lê Văn Minh, tốt Nghiệp Đại học Y Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh ý nam khoa, ngoại tiết niệu, hậu môn – trực tràng cho hàng triệu bệnh nhân.

Đến với phòng khám, người bệnh có thể yên tâm với đội ngũ bác sĩ thân thiện, nhiệt tình. Thời gian làm thủ tục nhanh chóng, không cần phải đợi lâu. Đặc biệt, chi phí khám là được công khai cụ thể và không quá chênh lệnh so với các bệnh viện khác. Ngoài ra, người bệnh chỉ phải trả thêm chi phí khi thực hiện các xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ.

Đặt lịch khám trực tiếp với bác sĩ Minh tại đây.

Bác sĩ Lê Văn Minh

3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ tin cậy trong khám, điều trị các bệnh nam khoa.

đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm với:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được cấp phép, có tên tuổi, uy tín. Tại đây, bệnh nhân sẽ được trực tiếp các bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám, điều trị như Bác sĩ Trương Phú Hải, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện đa khoa Hà Nội, chuyên khoa Ngoại tiết niệu, nam học, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, chuyên viên y tế công tác tại Angola. (Tôi muốn đặt lịch khám với BS Hải)

Bác sĩ Trương Phú Hải

4. Phương pháp điều trị tiên tiến, trang thiết bị hiện đại

Tùy vào từng loại bệnh mà phòng khám áp dụng phương pháp điều trị sao cho phù hợp. Với trang thiết bị hiện đại, việc khám, xét nghiệm sẽ có kết quả nhanh, chính xác. Các phương pháp điều trị tiên tiến như liệu pháp quang động IRA, liệu pháp DHA, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II… đem lại kết quả điều trị tốt.

Quá trình điều trị không đau, không chảy máu, hạn chế sẹo, hạn chế biến chứng… Ngoài ra, sau điều trị, bệnh nhân được sử dụng thuốc Đông y chuyên khoa giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Nam giới có thể yên tâm về khả năng sinh sản, bản lĩnh đàn ông phục hồi sau điều trị.

Mô hình khám chữa bệnh “một bác sĩ - một y tá – một bệnh nhân” giúp người bệnh chia sẻ tình trạng bệnh lý của mình một cách thoải mái hơn và giúp bác sĩ nắm bắt chính xác tình trạng của bệnh nhân, đưa ra những lời khuyên tốt nhất và có chỉ định phù hợp nhất, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối.

Đặt lịch khám online tại đây.

Nam giới có thể đặt lịch khám online khi có nhu cầu khám tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Hiện nay phòng khám đang có chương trình đặc biệt : Khám miễn phí, giảm 50% chi phí xét nghiệm và 50% chi phí điều trị. Để nhận được ưu đãi trên, bạn cần liên hệ tới số điện thoại: 0383.666.193 - 0243.3131.999 để lấy mã số khuyến mại hoặc lấy mã khuyến mại tại đây.

5. Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức

Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức chuyên khám và điều trị các bệnh hệ tiết niệu – sinh dục của nam giới, bao gồm:

  • Điều trị nội khoa: bệnh vô sinh nam giới, mãn dục nam giới, suy sinh dục nam, rối loạn cương dương, rối loạn xuất, viêm đường tiết niệu – sinh dục, viêm – tổn thương da bộ phận sinh dục.
  • Điều trị ngoại khoa: Giãn tĩnh mạch tinh, tinh hoàn ẩn, đặt tinh hoàn giả, sinh thiết tinh hoàn – mào tinh hoàn, nang mào tinh hoàn – nang thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn.
  • Các phẫu thuật: điều trị vô sinh, phẫu thuật liên quan đến tiết niệu.
  • Các phẫu thuật khác: phẫu thuật định giới cho những trường hợp rối loạn biệt hoá giới tính, phẫu thuật điều trị vú to ở nam giới,…

Tư vấn miễn phí và đặt lịch khám nam khoa: tại đây

6. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện nam khoa chuyên về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ.

Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Một số lĩnh vực chuyên môn của bệnh viện:

  • Nam học và Giới tính
  • Khám và điều trị bệnh lý hệ sinh sản Nam và Nữ
  • Hiếm muộn – Hỗ trợ sinh sản

Tuy nhiên cần lưu ý khi đén khám tại bệnh viện, bạn nên đi sớm hoặc sắp xếp đặt lịch hẹn trước, tránh tình trạng đông bệnh nhân phải đợi lâu.

Tư vấn miễn phí và đặt lịch khám nam khoa: tại đây

7. Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe sinh sản Hà Nội

Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa: cắt bao quy đầu, điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, điều trị vô sinh và các bệnh tình dục…

Nam giới khi đến khám cần lưu ý:

  • Đến sớm để làm thủ tục thăm khám.
  • Nhớ mang theo các kết quả khám nam khoa cũ (nếu có), các giấy tờ cá nhân (sổ khám bệnh, bảo hiểm y tế, chứng minh thư…)
  • Xếp hàng theo thứ tự để vào khám bởi số lượng bệnh nhân đông.

Tư vấn miễn phí và đặt lịch khám nam khoa: tại đây

[wiget_2]

8. Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Trung tâm Nam học Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức - Hà Nội chuyên khám và điều trị các bệnh hệ tiết niệu – sinh dục của nam giới .

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là nơi quy tụ nhiều chuyên gia Nam học - Tiết niệu đầu ngành hàng đầu trên cả nước, được biết đến là trung tâm uy uy tín với các phương tiện thăm khám, và chẩn đoán và điều trị bệnh hiện đại.

Tuy nhiên, tại đây số lượng bệnh nhân luôn quá tải, người bệnh phải xếp hàng đợi lâu. Bên cạnh đó, trung tâm có thời gian khám bệnh cụ thể, nếu khám ngoài giờ người bệnh phải thực hiện chi trả theo quy định.

Tư vấn miễn phí và đặt lịch khám nam khoa: tại đây

Phòng khám Nam khoa bệnh viện Đại Học Y

Phòng khám Nam khoa Bệnh viện Đại học Y là nơi uy tín mà người bệnh có thể trao đổi về tình trạng bệnh lý của mình. Tại đây các bác sĩ sẽ thăm khám và chỉ định bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm phù hợp, từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Bệnh nhân cũng nên chủ động sắp xếp thời gian công việc để đi khám trong thời gian làm việc của phòng khám. Ngoài ra, nên đến sớm để có thời gian hoàn thành các thủ tục trước khi vào khám, xếp hàng theo số thứ tự.

Tư vấn miễn phí và đặt lịch khám nam khoa: tại đây

[wiget_2]

9. Bệnh viện đa khoa Thu Cúc

Bệnh viện thu cúc là 1 trọng những bệnh viện uy tín ở hà nội . Tại đây khám và điều trị các bệnh liên quan đến nam khoa như:

  • Viêm nhiễm: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn
  • Bệnh lý bao quy đầu: hẹp, dài bao quy đầu
  • Rối loạn chức năng sinh dục: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Bệnh xã hội: lậu, giang mai, sùi mào gà…

Tuy nhiên chi phí điều trị tại bệnh viện khá cao, bệnh nhân nên tham khảo các gói khám, chữa bệnh trước khi lựa chọn.

Tư vấn miễn phí và đặt lịch khám nam khoa: tại đây

10. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có các dịch vụ khám và điều trị các bệnh nam khoa phổ biến như: Bệnh tiền liệt tuyến, bệnh đường tiết niệu, bệnh tinh hoàn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, bệnh lây qua đường tinh dục, vô sinh hiếm muộn…

Cũng giống như bệnh viện Đa khoa Thu Cúc, người bệnh nên tham khảo chi phí các gói khám, chữa bệnh tại đây trước khi lựa chọn, bởi chi phí ở đây cao hơn so với các bệnh viện, phòng khám khác.

Tư vấn miễn phí và đặt lịch khám nam khoa: tại đây

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online