Tại sao lại xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh quá nhanh trong một khoảng thời gian ngắn không theo chủ đích và mong muốn của nam giới và chưa làm cho nữ giới thỏa mãn. Tuy nhiên rất nhiều nam giới không biết tại sao lại xuất tinh sớm. Để nam giới hiểu được vì sao xuất tinh sớm, mời các bạn lắng nghe những chia sẻ về nguyên nhân gây xuất tinh sớm từ các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng trong Bài viết dưới đây.

Tại sao lại xuất tinh sớm?

Theo các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì xuất tinh sớm xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như:

Do tâm lý

Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Nếu nam giới bị rơi vào trạng thái buồn, chán, căng thẳng, hoang mang, lo lắng, bực bội… thì sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

Do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc không hợp lý

Ăn uống thiếu chất, làm việc quá sức, ngủ nghỉ không điều độ khiến sức khỏe của nam giới kém đi cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

Do tuổi tác

Theo các chuyên gia, những nam giới mới bước vào tuổi dậy thì, những nam giới mới quan hệ tình dục hoặc những nam giới bước vào độ tuổi tiền mãn dục thường dễ bị xuất tinh sớm.

Do thủ dâm

Nam giới thủ dâm quá nhiều cũng khiến cậu nhỏ nhạy cảm hơn và dễ bị xuất tinh sớm.

 

Do bệnh lý

Nam giới mắc một số bệnh lý như: viêm đường niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh, viêm tinh hoàn…cũng dễ bị xuất tinh sớm hơn so với những nam giới bình thường.

  

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

Cũng theo các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì dù nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm là gì thì cũng đều có thể gây ra những ảnh hưởng nguy hiểm đối với nam giới. Cụ thể như:

Ảnh hưởng đến tâm lý nam giới

Xuất tinh sớm làm rút ngắn thời gian quan hệ, chất lượng tình dục suy giảm và không làm thỏa mãn nhu cầu tình dục của cả hai khiến nhiều nam giới nảy sinh tâm lý mặc cảm, lo lắng, căng thẳng kéo dài sẽ làm bệnh nặng thêm gây khó khăn cho việc điều trị bệnh sau này.

Ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục

Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng trực tiếp đến khoái cảm của bạn tình, khi nhu cầu tình dục không được đáp ứng đúng mức rất dễ dẫn đến tình trạng rối loạn tình dục ở cả nam giới và nữ giới.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự đỗ vỡ hạnh phúc gia đình, dễ nảy sinh mâu thuẫn và việc tình dục không hòa hợp, dễ rạn nứt là điều dễ dàng xảy ra.

Dẫn đến vô sinh

Xuất tinh sớm hoàn toàn không ảnh hưởng đến số lượng hay chất lượng tinh trùng. Thế nhưng những rối loạn chức năng sinh lý do xuất tinh sớm gây ra như liệt dương, rối loạn cương dương thì lại có thể khiến nam giới bị vô sinh, hiếm muộn.

Làm gì khi bị xuất tinh sớm?

Như đã nói ở trên, xuất tinh sớm nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm cho nam giới và cả bạn tình cũng như hạnh phúc gia đình của nam giới. Vì vậy, việc điều trị và thực hiện các biện pháp để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm là quan trọng sau khi đã biết tại sao xuất tinh sớm.

  

- Thư giãn, giữu tinh thần thoải mái…

- Luyện tập kích thích bản thân dừng lại ngay trước khi xuất tinh, sau khi cơn hưng phấn đi qua lại tiếp tục bình thường.

- Dùng bao cao su khi giao hợp.

- Thay đổi tư thế giao hợp.

- Bổ sung các chất giàu dinh dưỡng như hàu, hải sâm, thịt bò, thịt dê…

- Loại bỏ các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…

- Hạn chế thủ dâm và thủ dâm đúng cách.

 

Nếu sử dụng các biện pháp trên mà tình trạng xuất tinh sớm vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm hoặc giảm không đáng kể thì bệnh nhân có thể qua Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để được các chuyên gia nam khoa tư vấn và áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng hiện đang là một trong những Phòng Khám uy tín trong lĩnh vực chữa bệnh xuất tinh sớm nói riêng và các bệnh nam khoa khác nói chung.

  

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, nam giới sẽ được thăm khám và chữa trị bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được chăm sóc bởi các y tá tận tâm và được điều trị bởi các thiết bị máy móc y tế tiên tiến cho hiệu quả điều trị cao.

Có thể nói, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang ngày càng được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm và lựa chọn. Vì vậy, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để điều trị xuất tinh sớm.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra xuất tinh sớm
Bao nhiêu % bạn có thể bị xuất tinh sớm? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Khi quan hệ, anh có xuất tinh trước khi anh muốn không?
  • 2. Thời gian xuất tinh kể từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo bao nhiêu?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online