Phương pháp phẫu thuật bao quy đầu dài

Phẫu thuật bao quy đầu dài là một trong những phương pháp chữa trị dài bao quy đầu được đánh giá cao về mức độ an toàn, tính hiệu quả và được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, từ đó có quyết định đúng đắn khi bị dài bao quy đầu thì nam giới hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Phẫu thuật  bao quy đầu dài và những lợi ích

Phẫu thuật bao quy đầu dài là phương pháp điều trị bao quy đầu dài hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia y tế và các bác sỹ nam khoa đánh giá cao về mức độ an toàn và nhanh chóng. Phẫu thuật này giúp cắt đi lớp da thừa ở bao quy đầu nhằm chấm dứt tình trạng dài (hoặc hẹp) bao quy đầu và giúp cho bao quy đầu dễ dàng tuột xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài khi nam giới cương cứng.

Không chỉ chấm dứt tình trạng dài bao quy đầu và mà phẫu thuật bao quy đầu dài còn mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như:

  • Phòng tránh viêm nhiễm: vì lớp da thừa ở bao quy đầu bị cắt nên sẽ giúp cho việc vệ sinh dễ dàng và thuận lợi hơn, giúp phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu – quy đầu và các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa khác.
  • Nâng cao chất lượng tình dục: phẫu thuật cắt bao quy đầu dài giúp cho quy đầu – dương vật dễ thích nghi với môi trường âm đạo của nữ giới nên giúp tăng khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ và thời gian xuất tinh,... giúp nâng cao chất lượng tình dục và hạnh phúc gia đình.
  • Giúp dương vật phá triển bình thường: phẫu thuật ắt bao quy đầu dài còn giúp cho dương vật dễ dàng lộ ra khỏi bao quy đầu nên có điều kiện tốt để phát triển.
  • Hạn chế nguy cơ ung thư dương vật: các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, phẫu thuật bao quy đầu dài giúp nam giới hạn chế nguy cơ ung thư dương vật và ung thư tuyến tiền liệt.

Để được chẩn đoán chính xác bệnh lý của bạn, vui lòng làm bài trắc nghiệm bên dưới, bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp ngay.

TRẮC NGHIỆM CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG BAO QUY ĐẦU
  • Bạn đang gặp phải triệu chứng nào dưới đây?
  • Các triệu chứng trên xuất hiện bao lâu?
  • Bạn có đang trải qua những trường hợp dưới đây?
  • Bạn đã đi khám nam khoa chưa?

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Nhận đáp án" để biết kết quả

 

Phương pháp phẫu thuật dài bao quy đầu an toàn , hiệu quả

Hiểu được tầm quan trọng của cắt bao quy đầu trong hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu cho nam giới. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng  đã áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.

Sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là phương pháp hỗ trợ dài bao quy đầu tối ưu với nhiều ưu điểm vượt trội như :

  • Không đau, ít chảy máu, không gây xâm lấn
  • Vết cắt nhỏ gọn, không để lại sẹo xấu
  • Thời gian thực hiện nhanh ( từ 15 - 20 phút )
  • Bệnh nhân không cần nằm viện mà có thể về nhà ngay, k cần đi cắt chỉ
  • Thời gian hồi phục nhanh 
  • An toàn, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng

Lưu ý: phẫu thuật bao quy đầu dài chỉ an toàn và mang lại hiệu quả cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu nam giới thực hiện tại các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín do đội ngũ bác sỹ Nam khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện bằng các phương pháp tiên tiến,...

Vì vậy, để được thực hiện phẫu thuật bao quy đầu dài an toàn và hiệu quả thì nam giới nên đến các đơn vị y tế uy tín để được thăm khám và thực hiện theo đúng chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

Địa chỉ phẫu thuật bao quy đầu dài tại Hà Nội

Nếu đang muốn tìm một địa chỉ thực hiện phẫu thuật bao quy đầu dài uy tín, an toàn tại Hà Nội thì phòng khám Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội là một trong những địa chỉ mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thăm khám và điều trị cùng với sự hỗ trợ của những trang thiết bị y tế hiện đại giúp điều trị dứt điểm với hiệu quả điều trị cao nhất.

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Văn Minh : Hơn 30 năm kinh nghiệm khám - điều trị các bệnh lý nam khoa, thủ thuật nam khoa, từng công tác tại Viện Quân y 103 và bệnh viện TW quân đội 108.

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Quang Thế : Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám - điều trị viêm nhiễm nam khoa, thủ thuật nam khoa.

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ từ 8h-20h tất cả các ngày sẽ giúp cho anh em bận rộn công việc, không có thời gian thăm khám giờ hành chính có thể đi khám ngoài giờ mà không cần xếp hàng, không lo phụ thu phí ngoài giờ.

 

Nếu còn có thắc mắc gì về bệnh bao quy đầu dài hay các vấn đề nam khoa khác, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện thoại về số máy: 0385.999.193 - 0243.3131.999 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online