Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà hàng đầu Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội chuyên khám, xét nghiệm  và điều trị sùi mào gà. Tuy nhiên, lựa chọn một cơ sở có uy tín, đảm bảo chuyên môn, chất lượng không phải là điều đơn giản đối với người bệnh. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là một trong những phòng khám chuyên khoa chuyên thực hiện khám, xét nghiệm và điều trị sùi mào gà được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và đã điều trị hiệu quả.

Xét nghiệm nhanh chóng, điều trị ngay khi có kết quả

50% hiệu quả điều trị sùi mào gà phụ thuộc vào kết quả xét nghiệm. Bởi xét nghiệm chuẩn xác sẽ giúp bác sĩ nhận định tình trạng sức khỏe, bệnh lý của người bệnh ở mức độ nào để có phương pháp điều trị phù hợp.

Hiện nay có nhiều trường hợp bệnh nhân đi khám ở các cơ sở không uy tín, không đảm bảo tiêu chuẩn y tế dẫn đến việc chẩn đoán sai bệnh, từ đó điều trị không phù hợp khiến bệnh ngày càng nặng hơn và dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như:

  • Sùi mào gà phát triển thành ung thư: (ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn trực tràng, ung thư vòm họng...) nếu mắc HPV tuýp 16 và 18 không được phát hiện, điều trị kịp thời.
  • Tạo điều kiện cho virut HPV lan rộng đến các bộ phận khác: gây viêm nhiễm nam khoa, viêm nhiễm phụ khoa... làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản, đặc biệt gây vô sinh, hiếm muộn ở cả nam và nữ.

Việc phát hiện bệnh để điều trị kịp thời không chỉ hạn chế biến chứng, tái phát sùi mào gà mà còn ngăn cản sự lây nhiễm từ người bệnh đến những người xung quanh. (Tôi muốn xét nghiệm sùi mào gà - Cần tư vấn)

Người bệnh cần đi khám ngay khi thấy dấu hiệu sùi mào gà để được điều trị kịp thời.

Tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, việc xét nghiệm diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác:

  • Trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tối ưu trong quá trình xét nghiệm, thăm khám bệnh.
  • Thủ tục nhanh gọn, không rườm rà, phức tạp.
  • Thời gian đăng ký khám, làm thủ tục nhanh chóng.
  • Ngay sau khi có kết quả khám, xét nghiệm bệnh lý, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể, đưa ra những lời khuyên tốt nhất, đồng thời có chỉ định điều trị phù hợp.

Áp dụng liệu pháp quang động IRA trong điều trị sùi mào gà

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang áp dụng liệu pháp quang động IRA kết hợp với thuốc Đông y trong điều trị sùi mào gà, với kết quả điều trị thành công kể cả những bệnh nhân bị sùi mào gà giai đoạn nghiêm trọng. Có hơn 98% trường hợp bệnh nhân được điều trị hiệu quả tại phòng khám và không có dấu hiệu tái phát sau thời gian dài theo dõi. (Tôi cần biết thêm về liệu pháp IRA)

Liệu pháp quang động IRA kết hợp với thuốc Đông y tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn:

  • Độ an toàn cao: Liệu pháp quang động IRA tác động trực tiếp đến virut gây bệnh ẩn sâu từ bên trong cơ thể, từ đó tiến hành loại bỏ virut gây bệnh mà không gây ảnh hưởng tới các vùng lân cận, độ an toàn cao.
  • Không đau, ít chảy máu: Người bệnh sẽ được gây tê nên không còn cảm giác đau trong quá trình thực hiện liệu pháp. Bên cạnh đó, liệu pháp IRA hoạt động theo cơ chế đông máu nên hạn chế chảy máu.
  • Độ chính xác cao: Nhờ vào trang thiết bị hiện đại, việc xét nghiệm và điều trị đem lại kết quả chính xác nhất.
  • Nhanh phục hồi: Thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng. Sau điều trị, bệnh nhân được sử dụng thuốc Đông y giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, thanh lọc giải độc cơ thể.

Không chỉ có vậy, sau điều trị, bệnh nhân có thể về nhà mà không cần lưu viện lâu. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm chi phí. Việc điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của người bệnh hàng ngày.

Liệu pháp quang động IRA có nhiều ưu điểm vượt trội.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Với liệu pháp quang động IRA, bệnh nhân khi đến khám, điều trị tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ do trực tiếp: 

Bác sĩ nam khoa Lê Văn Minh, tốt Nghiệp Đại học Y Hà Nội, là bác sĩ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu, có bề dày kinh nghiệm công tác tại nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân trên địa bàn Hà Nội. (Tôi muốn đặt lịch khám với BS Minh)

Bác sĩ Nam khoa Lê Văn Minh

Bác sĩ Trương Phú Hải, chuyên khoa Ngoại tiết niệu, nam học, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, chuyên viên y tế công tác tại Agola, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện đa khoa Hà Nội. (Tôi muốn đặt lịch khám với BS Hải)

Bác sĩ Trương Phú Hải

Ngoài ra, còn có các y bác sĩ khác đều là những người có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, từng công tác và hoạt động tại nhiều bệnh viện lớn, từng học và nghiên cứu tại nước ngoài.

Đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh nhân sẽ được thăm khám, điều trị, chăm sóc chu đáo với tiêu chí “Tận tâm chữa bệnh – Tận tình phục vụ”.

Bệnh nhân luôn tin tưởng và lựa chọn khám, xét nghiệm, điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng dịch vụ uy tín, tin cậy, luôn làm hài lòng các bệnh nhân khi khám và điều trị sùi mào gà nói riêng cũng như các bệnh lý nam, phụ khoa nói chung tại đây:

  • Mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá: Mỗi bệnh nhân sẽ được khám và điều trị trực tiếp bởi 1 bác sĩ, 1 y tá giúp bệnh nhân giảm được tâm lý lo âu, ngại ngùng khi khám bệnh. Hồ sơ bệnh nhân được bảo mật, chỉ chia sẻ khi bệnh nhân đồng ý.
  • Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tết. Bệnh nhân có thể chủ động thu xếp thời gian khám và chữa bệnh mà không ảnh hưởng tới thời gian đi làm, cuộc sống hàng ngày.
  • Tư vấn 24/7: Bệnh nhân có bất kỳ vấn đề gì có thể gọi trực tiếp tới tổng đài của phòng khám để được tư vấn những thông tin cụ thể.
  • Đặt lịch online: Chỉ cần đặt lịch hẹn khám tại website, người bệnh sẽ có thể chủ động đến khám bệnh trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa mà không phải chờ đợi lâu.

Trên đây là các thông tin về địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà hàng đầu tại Hà Nội. Khi thấy biểu hiện sùi mào gà, người bệnh cần chủ động đi xét nghiệm, thăm khám và điều trị tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, tránh trường hợp để bệnh lâu, gây khó điều trị, chi phí điều trị cao. Nếu có gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 30/04/2024, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online