Phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội

Lựa chọn cơ sở y tế, lựa chọn Phòng Khám bệnh xã hội tốt là vấn đề rất nhiều người mắc căn bệnh này qua tâm bởi lẽ nếu bạn chọn nhầm địa chỉ chữa bệnh kém chất lượng thì không những bệnh không khỏi mà còn có thể khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Vậy Phòng Khám bệnh xã hội ở Hà Nội tốt là Phòng Khám nào? Mời các bạn tham khảo những thông tin trong Bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!

Tại sao phải lựa chọn Phòng Khám bệnh xã hội tốt?

Bệnh xã hội là tên gọi chung của các bệnh như giang mai; bệnh sùi mào gà; bệnh lậu; mụn rộp sinh dục... Chúng lây lan chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh xã hội nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ đe dọa đến tính mạng người bệnh. Việc lựa chọn Phòng Khám bệnh xã hội tốt sẽ cho hiệu quả điều trị cao bởi ở đó có các đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến.

Nếu không may bạn lựa chọn một cơ sở kém chất lượng thì không những không đạt được hiểu quả điều trị như mong muốn; mà còn có thể khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn. Với những cơ sở y tế trang thiết bị không đảm bảo vô trùng việc mắc thêm các bệnh xã hội khác nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đó chính là lý do mà tốt nhất bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ thông tin Phòng Khám mình định lựa chọn.

Phòng Khám bệnh xã hội ở Hà Nội

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được giới chuyên môn cũng như đông đảo người bệnh đánh giá là Phòng Khám bệnh xã hội tốt, là điểm đến uy tín, đáng tin cậy của người bệnh trên địa Bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

 

Trong thời gian vừa qua, với ưu thế trong phương pháp điều trị, trang thiết bị y tế và đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm cũng như quá trình làm việc nghiêm túc, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã thăm khám và điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới mắc các bệnh xã hội khó nói trở về với đời sống sinh hoạt bình thường mà chưa có trường hợp nào tái phát.

  

Sở dĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng làm được điều đó là bởi vì Phòng Khám có những ưu thế vượt trội như:

- Tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chúng tôi có các công nghệ và thiết bị chuẩn đoán và chữa trị bệnh tiên tiến.

- Phòng Khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa và điều trị bệnh xã hội.

- Sử dụng phương pháp chữa trị đặc biệt cho từng loại bệnh xã hội, theo một lộ trình chữa trị cho hiệu quả cao mà chúng tôi đã áp dụng trên rất nhiều bệnh nhân thành công

- Chi phí chữa trị bệnh được niêm yết rõ ràng, hoàn toàn không thu thêm các loại phí phụ thu. Tuân thủ theo đúng quy định của Sở y tế Hà Nội.

- Thông tin của bệnh nhân luôn được quản lý và bảo mật tuyệt đối, chỉ dùng phục vụ cho mục đích khám và chữa trị bệnh của bệnh nhân.

- Người bệnh khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ luôn được các bác sĩ cùng đội ngũ y tá quan tâm chăm sóc tận tình.

Tái khám sau quá trình điều trị để kiểm tra lại tình trạng phục hồi của bạn. Được giải đáp các thắc mắc và được các bác sĩ tư vấn miễn phí bất cứ lúc nào bạn cần. 

Như đã nói ở trên, bệnh xã hội là những nhóm bệnh nguy hiểm đối với con người, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe mà cả tinh thần cho bệnh nhân. Nếu mắc các bệnh này mà bạn không có các phương pháp chữa trị sớm, chúng có thể gây ra rất nhiều các biến chứng nguy hiểm cho cả nam và nữ như vô sinh hoặc có thể dẫn đến tử vong. Vì thế, nếu có những triệu chứng ban đầu của bệnh xã hội hay nghi ngờ mắc bệnh xã hội hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để được hỗ trợ tư vấn, thăm khám và điều trị một cách tốt nhất.

  

Mọi thông tin chi tiết cần tìm hiểu thêm về bệnh xã hội cũng như Phòng Khám bệnh xã hội ở Hà Nội hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng theo thông tin dưới đây để được giải đáp miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 30/04/2024, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online