Phải làm sao để thoát khỏi cảnh dương vật nhạy cảm

Dương vật nhạy cảm là vấn đề khó nói của nam giới. Tình trạng này kéo dài mà không được chữa trị tận gốc sẽ gây ra nhiều hậu quả, ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi. Các chuyên gia nhấn mạnh, nam giới cần chủ động tìm hiểu triệu chứng để kịp thời thăm khám và tìm ra phương pháp điều trị an toàn, phù hợp. 

Nhiều nam giới có dương vật nhạy cảm mà không biết

Dương vật và một bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nam giới. Nhắc tới dương vật là bao gồm cả phần quy đầu và thân dương vật với cấu tạo đặc trưng. Hệ thống mạch máu chằng chịt, nằm dọc thân dương vật kết nối với quy đầu chính là bộ phận tiếp nhận tín hiệu khi dương vật bị kích thích, diễn ra quá trình cương dương.

Ở những nam giới có dương vật quá nhạy cảm sẽ rất dễ cương cứng và lên đỉnh. Thậm chí, nhiều người còn chưa có tiếp xúc tình dục. Tình trạng nhạy cảm của dương vật được xếp theo nhiều cấp độ khác nhau. Cụ thể là:

  1. Cấp độ nhẹ: Nam giới dễ dàng đạt cực khoái khi làm chuyện ấy trong khoảng thời gian dưới 3 phút khi xâm nhập vào âm đạo. Đây cũng có thể coi là bị xuất tinh sớm ở nam giới.
  2. Cấp độ trung bình: Dương vật cương cứng và xuất tinh nhanh chóng khi có tiếp xúc với bạn tình.
  3. Cấp độ nặng: Chỉ cần có kích thích nhẹ, dương vật đã phóng tinh. Thậm chí, có người chỉ cần nghĩ đến chuyện quan hệ đã có thể dễ dàng đạt cực khoái.

[Tôi có triệu chứng - Cần tư vấn online]

[wiget Tư vấn]

Vì sao dương vật nam giới dễ bị nhạy cảm?

Các chuyên gia cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng dương vật bị nhạy cảm quá mức. Bao gồm cả nguyên nhân sinh lý và bệnh lý như sau: 

  • Tần suất quan hệ không đều

Khi nam giới không được quan hệ tình dục đều đặn sẽ dễ bị hứng tình và bị kích thích. Nhịn chuyện ấy lâu ngày sẽ khiến cậu nhỏ trở nên nhạy cảm và khó kiểm soát. Chuyện này còn dễ gặp phải ở những người quan hệ lần đầu. 

  • Lạm dụng thủ dâm sai cách 

Thủ dâm hoàn toàn không xấu và mang lại nhiều lợi ích cho nam giới. Tuy nhiên, nếu đàn ông lạm dụng, hoặc thực hiện sai cách sẽ dễ gặp phải vấn đề rối loạn chức năng sinh lý nam. Dương vật sẽ trở nên mẫn cảm hơn khi nam giới có tiếp xúc thật với bạn tình ngoài đời. 

  • Do bệnh lý về bao quy đầu

Lớp da bao ngoài quy đầu nếu bao bọc quá dài hay còn gọi là dài bao quy đầu cũng sẽ khiến dương vật nhạy cảm. Khi thực hiện chuyện ấy, lớp da này sẽ cọ sát mạnh và khiến quy đầu trở nên nhạy cảm hơn.  

  • Nội tiết không ổn định

Vấn đề về tuổi tác hay sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể nam giới cũng ảnh hưởng lớn tới chuyện ấy. Nam giới có thói quen sinh hoạt và ăn uống không khoa học rất dễ khiến chức năng cương dương bị ảnh hưởng gây rối loạn, ảnh hưởng hạnh phúc hôn nhân.

Tình trạng dương vật nhạy cảm nguy hiểm hơn bạn nghĩ 

Dương vật dễ cương cứng, nhanh chóng xuất tinh chính là biểu hiện thường gặp của rối loạn chức năng sinh lý nam. Nếu không chữa trị sớm và đúng cách, sức khỏe và đời sống tình dục của các quý ông sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

  • Nam giới dễ bị tâm lý tự ti, lo lắng vì xuất tinh sớm không thể hiện được bản lĩnh phái mạnh.
  • Cơ thể mệt mỏi, suy nhược.
  • Ảnh hưởng quan hệ lứa đôi.
  • Nguy cơ vô sinh hiếm muộn cao vì đôi khi nam giới xuất tinh ngoài âm đạo. 

[Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn online]

Phải làm sao khi dương vật quá nhạy cảm?

Đối với nam giới gặp phải tình trạng dương vật nhạy cảm cần áp dụng những phương pháp giúp giảm nhạy cảm quy đầu để kịp thời xử lý. Bạn có thể thực hiện tại nhà những cách sau để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. 

  • Ngâm dương vật vào nước ấm

Đây là biện pháp giúp dương vật của nam giới làm quen với môi trường ấm áp như trong âm đạo để không quá nhạy cảm khi tiếp xúc trực tiếp. Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng có chừng mực, không nên ngâm quá lâu và nhiều lần, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. 

  • Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp 

Tư thế quan hệ đóng vai trò quyết định đến chất lương cuộc yêu nên bạn cần lựa chọn tư thế phù hợp để giảm áp lực lên dương vật. 

  • Quan hệ tình dục thường xuyên 

Quan hệ tình dục thường xuyên cũng là cách làm giảm hưng phấn, giúp dương vật bớt nhạy cảm. Tần suất quan hệ diễn ra đều đặn sẽ khiến bộ phận sinh dục nam quen với chuyện ấy và không còn bị kích thích hay quá hưng phân nữa. 

  • Sử dụng bao cao su

Bao cao su chính là vật dụng cần thiết dành cho các cặp đôi khi muốn quan hệ lâu. Nó sẽ giúp làm giảm sa mát của dương vật trong lúc thực hiện quan hệ tình dục và giúp nam giới lâu xuất tinh hơn. 

Bác sĩ điều trị dương vật nhạy cảm như thế nào?

Trong nhiều trường hợp khi tình trạng dương vật nhạy cảm đã ở cấp độ nặng, mọi biện pháp tâm lý đều không có kết quả thì cần phải can thiệp ngoại khoa. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tìm hiểu rõ nguyên nhân, xác định bệnh lý và áp dụng thủ thuật phù hợp.

Trong một số trường hợp, bao quy đầu nhạy cảm được bác sĩ chỉ định can thiệp thủ thuật ngoại khoa. Biện pháp ngoại khoa dựa trên tình trạng bệnh lý, nguyên nhân khiến dương vật bị nhạy cảm.  

  • Loại bỏ dây thần kinh dương vật 

Khi các dây thần kinh tại dương vật, bao quy đầu quá nhạy cảm thì cách tốt nhất chính là thực hiện thủ thuật cắt dây thần kinh bao quy đầu. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành mổ một vết cắt nhỏ chỉ khoảng 3mm ở ngay phần đầu dương vật. Sau đó các bác sĩ sẽ chọn dây thần kinh nhạy cảm quá và thắt lại để nhằm mục đích giảm bớt sự nhạy cảm của quy đầu. 

[Chi phí hỗ trợ điều trị có đắt không bác sĩ?] 

  • Cắt bao quy đầu  

Trường hợp nam giới mắc chứng dài hay hẹp bao quy đầu có thể gây viêm nhiễm và làm ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, các bác sĩ chỉ định thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây là cách khắc phục tình trạng nhạy cảm đầu dương vật thông dụng và cho hiệu quả cao.

Tại phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng, bác sĩ hiện đang thực hiện cắt bao quy đầu với kĩ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Hạn chế gây đau đớn
  • Ít chảy máu
  • Phục hồi nhanh
  • Không để lại sẹo xấu
  • Tính thẩm mỹ cao

Vì sao bạn nên tới phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng để điều trị dương vật nhạy cảm?

Đối với bệnh lý nam khoa nói chung và chứng rối loạn cương dương nói riêng, việc tìm kiếm và lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín là rất cần thiết. Phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng chính là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa đã được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng cho chất lượng dịch vụ cao.  

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp khám chữa 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu. Đây đều là những nhân tài trong ngành y với trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng bệnh nhân. 

  • Bác sĩ CKI Nguyễn Duy Mến  

  • Chuyên khoa: Ngoại - Tiết niệu
  • Chức vụ:

Bác sĩ chuyên khoa I Ngoại - Tiết niệu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Nguyên phụ trách Khoa Ngoại - Bệnh viện Bộ Xây Dựng.

  • Quá trình học tập:

Tốt nghiệp đại học Y

  • Quá trình công tác:

Công tác từ năm 1999

Từng làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây

Từng phụ trách khoa Ngoại tại Bệnh viện Bộ Xây Dựng

Sở trường chuyên môn: Thăm khám và điều trị các bệnh về tiết niệu nói chung, đặc biệt là: Viêm nhiễm tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt; Thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là: Bệnh về bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa.

 Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế  

  • Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

  • Chức vụ:

Bác sĩ chuyên khoa I Ngoại tổng hợp tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

  • Quá trình học tập:

1971 – 1977: Học Đa khoa tại Đại học Y Hà Nội.

1988: Bổ túc chứng chỉ chuyên khoa 1 ngoại khoa.

  • Quá trình công tác:

Hơn 43 năm trong nghề (Sinh năm 5/2/1953)

1977 - 1980: Công tác tại ban Bảo vệ,chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

1980 – 2013: Công tác chuyên khoa ngoại tổng hợp tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô 

1988:  Bác sĩ chuyên khoa I Ngoại tổng hợp tại Bệnh viện Hữu Nghị.

Sở trường chuyên môn: Thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa - tiết niệu; Tư vấn và điều trị các bệnh lý ở bao quy đầu, thực hiện cắt bao quy đầu theo phương pháp hiện đại.

Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp cho chất lượng khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao.
  • Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại, được áp dụng từ các nước có nền y học phát triển như: Đức, Mỹ, Hàn Quốc.
  • Hệ thống máy móc cơ sở vật chất hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo đúng tiêu chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên môn bài bản, phục vụ tận tình chu đáo cho người bệnh cảm giác an tâm, thoải mái.
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện đảm bảo không mất thời gian của mọi người.
  • Chi phí hợp lý trên từng diện bệnh với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Các chuyên gia nhấn mạnh, khi nam giới gặp phải tình cảnh dương vật nhạy cảm thì tốt nhất là nên tới trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân và được chỉ định phương pháp xử lý thích hợp. Nếu con băn khoăn thắc mắc, bạn hãy gọi tới số hotline: 0385.999.193 - 0243.3131.999 của phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng để nhận những tư vấn cụ thể.   

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online