Những nguy hại của bao quy đầu dài ở nam giới

Dài bao quy đầu ở nam giới nếu không được can thiệp hiệu quả sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nam giới. Dưới đây là những nguy hại của bao quy đầu dài mà nam giới cần phải hết sức lưu ý.

Bao quy đầu dài là gì?

Bao quy đầu là lớp da bao bọc bên ngoài quy đầu – dương vật. Bao quy đầu có thể tự lột xuống để lộ quy đầu – dương vật ra ngoài khi lộn bao quy đầu hoặc khi cương cứng. Tuy nhiên, một số trường hợp nam giới có bao quy đầu trùm kín quy đầu – dương vật khiến cho quy đầu dương vật không thể lộ ra khỏi bao quy đầu mà phải dùng tay kéo bao quy đầu xuống mới để lộ quy đầu – dương vật ra ngoài thì đây được gọi là tình trạng dài bao quy đầu.

Những nguy hại của bao quy đầu dài

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học và Ngoại tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cho biết:

Mặc dù dài bao quy đầu không gây ảnh hưởng đến tính mạng của nam giới. Tuy nhiên, nếu để tình trạng này kéo dài mà không tiến hành cắt bao quy đầu sẽ để lại rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho cuộc sống, sức khỏe, đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của người bệnh như:

  • Tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa: Dài bao quy đầu sẽ khiến cho việc vệ sinh của nam giới khó khăn, không đảm bảo, nước tiểu dễ đọng lại, tạo điều kiến cho vi khuẩn, bựa sinh dục phát triển và gây viêm bao quy đầu –quy đầu, sau đó lây ngược dòng vào trong gây viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn,... làm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.
  • Gây tình trạng rối loạn xuất tinh: Dài bao quy đầu khiến cho đầu dương vật khó khăn khi lộ ra bên ngoài nên rất dễ bị kích ứng khi quan hệ tình dục, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh,... làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản.
  • Kìm hãm sự phát triển của dương vật: do bao quy đầu trùm kín dương vật nên dương vật không có điều kiện tốt để phát triển bình thường, thường bé hơn và ngắn hơn so với nam giới bình thường.
  • Gây viêm thận, suy thận: dài bao quy đầu khiến cho việc tiểu tiện gặp khó khăn và nếu để tình trạng này kéo dài có thể sẽ gây viêm niệu đạo, hẹp niệu đạo, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến thận, dẫn đến viêm thận, suy thận.
  • Lây nhiễm cho bạn tình: Dài bao quy đầu thường kéo theo viêm bao quy đầu và nếu có quan hệ tình dục không an toàn thì các tác nhân gây bệnh lây nhiễm cho bạn tình khiến bạn tình dễ mắc một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
  • Tăng nguy cơ bị ung thư dương vật: có khoảng 80% trường hợp bị ung thư dương vật là do nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu mà không can thiệp.

Vì những ảnh hưởng của bệnh dài bao quy đầu, các bác sỹ khuyến cáo nam giới nên tiến hành thăm khám và can thiệp càng sớm càng tốt khi bị dài bao quy đầu nhằm bảo vệ sức khỏe, sức khỏe sinh sản và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Địa chỉ cắt bao quy đầu dài uy tín tại Hà Nội

Để được cắt dài bao quy đầu an toàn, nhanh chóng và hiệu quả,... thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một trong những địa chỉ mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn. Bởi:

  • Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc,... cho kết quả thăm khám và hỗ trợ điều trị nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
  • Thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp thẩm mỹ với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc do đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Nam học và Ngoại tiết niệu giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện an toàn, không gây đau, không chảy máu, hiệu quả, thời gian thực hiện ngắn (15-20 phút), không cần nằm viện, hồi phục nhanh sau 7-10 ngày, có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu,...
  • Chất lượng dịch vụ y tế hoàn hảo, nhân viên y tế nhiệt tình và chu đáo, thủ tục nhanh gọn.
 
  • Chi phí hợp lý, được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế và được công khai minh bạch với người bệnh trước khi thực hiện.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ giúp người bệnh chủ động thu xếp thời gian.
  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng của phòng khám hoạt động 24/7 giúp giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Nếu còn có thắc mắc gì về bệnh dài bao quy đầu và các bệnh lý nam khoa khác, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện thoại về số máy: 0385.999.193 - 0243.3131.999 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online