Những “bí mật” về bệnh liệt dương ở nam giới chưa từng được tiết lộ!

 Trong số các bệnh nam khoa, bệnh liệt dương ở nam giới được đưa vào danh sách bệnh lý nguy hiểm, tác động nghiêm trọng đến chức năng sinh lý, sinh sản ở phái mạnh. Căn bệnh đã và đang trở thành nỗi ám ảnh vô cùng lớn trong đời sống hôn nhân. Vậy nên, để giúp nam giới hiểu rõ hơn về nguyên nhân, biểu hiện và giải pháp điều trị căn bệnh này? Hãy cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết hôm nay.

Bệnh liệt dương ở nam giới – nhận biết không hề khó!

Liệt dương là một trong những biểu hiện rối loạn chức năng tình dục chỉ xảy ra ở nam giới với biểu hiện điển hình như: dương vật cương cứng hoặc dương vật có cương cứng nhưng không giữ được lâu, thường ỉu xìu trước khi đưa vào âm đạo của nữ giới.

Ngoài ra, liệt dương còn xuất hiện các dấu hiệu phổ biến hơn như: thời gian cương cứng ngắn, suy giảm ham muốn tình dục, cần rất nhiều thời gian để giúp dương vật cứng…

Dựa vào mức độ bệnh ở mỗi người, bác sĩ chuyên khoa biết bệnh liệt dương được chia thành 2 dạng chính là liệt dương không hoàn toàn và bệnh liệt dương hoàn toàn:

  • Liệt dương không hoàn toàn: Là tình trạng liệt dương tạm thời, hay còn gọi là chứng rối loạn cương dương. Lúc này, khi quan hệ tình dục nam giới vẫn có khả năng cương cứng, song thời gian cương cứng rất ngắn, không đủ lâu để thực hiện một cuộc yêu trọn vẹn.
  • Liệt dương hoàn toàn: Dương vật không có khả năng cương cứng. Nam giới không có ham muốn tình dục.
[wiget Tư vấn]

Dấu hiệu bệnh liệt dương ở nam giới qua từng giai đoạn!

Chỉ cần phái mạnh lưu ý đến một số các biểu hiện bất thường ở dưới đây, nếu bản thân có gặp phải một trong các dấu hiệu đó, chứng tỏ bạn có nguy cơ bị bệnh liệt dương rất cao:

  • Giai đoạn nhẹ: Nam giới bị liệt dương vẫn có ham muốn tình dục như bình thường, dương vật có cương cứng nhưng không giữ được lâu.
  • Giai đoạn trung độ: Ham muốn tình dục giảm dần, khi quan hệ cần thời gian rất lâu để dương vật cương cứng.
  • Giai đoạn nặng: Dương vật không thể cương cứng, nam giới không còn khoái cảm khi quan hệ. [Tôi nghi ngờ mắc bệnh - Cần tư vấn online] 

Ngoài các biểu hiện chính ở trên, bệnh liệt dương ở nam giới còn có thể nhận biết thông qua:

- Dương vật bị teo nhỏ lại, bìu teo và kích thước tinh hoàn không đều nhau; khó cương cứng ở mỗi lần quan hệ.

- Nam giới bị liệt dương rất dễ xuất tinh ngay khi được kích thích, họ mất kiểm soát và không thực hiện được một cuộc giao hợp trọn vẹn.

Bạn đang lo lắng với một số triệu chứng bất thường mà bản thân đang gặp phải, đặt câu hỏi ngay: Tại đây

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương ở nam giới?

Cũng giống như nhiều bệnh lý nam khoa khác, bệnh liệt dương ở nam giới có thể hình thành từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó phải kể đến như:

  • Tuổi tác: Nam giới tuổi càng cao thì sự thiếu hụt lượng testosterone càng lớn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến sự mất cân bằng hormone gây ra mất kiểm soát trong hoạt động tình dục.
  • Do phẫu thuật: Nam giới thực hiện phẫu thuật ổ bụng, tuyến tiền liệt, bàng quang... có thể làm đứt một số dây thần kinh và mạch máu khiến cho việc điều khiển dương vật khó khăn và khó cương cứng.
  • Thói quen tình dục không an toàn: Quan hệ tình dục quá nhiều, quan hệ với nhiều bạn tình, hình thức quan hệ thô bạo… gây tổn thương cho “cậu nhỏ” và tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm, trong đó bao gồm cả liệt dương.
  • Do tác dụng của thuốc Tây y: Lạm dụng các loại thuốc cường dương, thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý… một cách bừa bãi, gây ra các tác dụng phụ không mong muốn và biến chứng cho sức khỏe.
  • Mắc bệnh nội tiết: Nam giới tiền sử mắc bệnh nội tiết, bệnh tiểu đường,... sẽ có nguy cơ cao bị rối loạn chức năng sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục.

Cậu nhỏ của bạn không cương cứng được - Đừng ngần ngại - Chia sẻ với bác sĩ đẻ được tư vấn cụ thể tình trạng bệnh 

KHÁM BỆNH ONLINE NGAY BÂY GIỜ

Những trường hợp nào dễ bị bệnh liệt dương?

Để giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh liệt dương, ngoài việc chủ động thăm khám sức khỏe, nam giới cần đặc biệt lưu ý một số trường hợp có tỉ lệ mắc bệnh cao phải kể đến như:

  • Người thường xuyên làm việc quá sức, môi trường làm việc không đảm bảo, ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí…
  • Nam giới nghiện rượu bia, thuốc lá, chất gây nghiện…
  • Người có thói quen tình dục không an toàn, nhiều bạn tình, thủ dâm vô độ
  • Một số trường hợp mắc hội chứng chuyển hóa bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, tăng lipid máu, béo phì.
  • Tâm lý trầm cảm, u uất, buồn chán, thường xuyên chịu áp lực công việc, cuộc sống… 

[Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn online]

Nếu bản thân bạn có sự xuất hiện của một trong các trường hợp trên, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo bạn nên thăm khám sức khỏe định kỳ, để được phát hiện và có giải pháp điều trị kịp thời.

Bệnh liệt dương có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?

Các biểu hiện bệnh liệt dương ở nam giới nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, công việc và cuộc sống của phái mạnh:

  • Gây khó khăn cho quá trình thụ thai, vì dương vật rất khó để cương cứng, làm cho tinh trùng rất khó khi gặp trứng.
  • Không đạt được khoái cảm trong nhu cầu về tình dục, đời sống hàng ngày của hai vợ chồng có thể có vết nứt, nghiêm trọng có thể làm cho hạnh phúc gia đình bị tan vỡ.
  • Tạo áp lực vô cùng nặng nề lên tư tưởng và tâm lý của người bệnh. Nếu bệnh nhân không thể thoát ra khỏi nỗi ám ảnh rất dễ sinh ra u uất, trầm cảm...

Giải pháp điều trị bệnh liệt dương ở nam giới an toàn nhất?

Bệnh liệt dương được xác định do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm cả bệnh lý, yếu tố sinh lý cũng như tâm lý... vì thế để biết được cách khắc phục, cần phải căn cứ vào chính những yếu tố đó.

Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng các Bác sĩ chuyên khoa cho biết để điều trị bệnh liệt dương, nam giới cần chủ động đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bệnh đúng cách.

Dưới đây là một số phương pháp chữa bệnh liệt dương ở nam giới được các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đánh giá cao về hiệu quả, cũng như ghi nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân từng điều trị:

1. Điều trị nội khoa (bằng thuốc)

Nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị bằng thuốc Tây y chuyên khoa tốt nhất có tác dụng cân bằng nội tiết và ổn định hormone, mang lại hiệu quả trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam giới.

Bên cạnh đó, nam giới còn được tư vấn điều trị kết hợp với thuốc Đông y có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực và thúc đẩy ham muốn tình dục cao hơn.

2. Điều trị liệt dương thông qua dòng máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Đây là dòng máy áp dụng kỹ thuật sóng xung kích cường độ thấp, kết hợp nguyên lý đông y truyền thống, có tác dụng loại bỏ những mảng xơ vữa trong thành mạch, giúp cho việc bơm máu về dương vật được diễn ra thuận lợi hơn.

Nhờ đó, sẽ cải thiện khả năng cương dương và kéo dài thời gian quan hệ, đảm bảo điều trị bệnh liệt dương an toàn, giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng hiệu quả.

[Chi phí hỗ trợ điều trị có đắt không bác sĩ?]

3. Điều trị hỗ trợ:

  • Phương pháp tâm lý: Áp dụng các liệu pháp tâm lý đúng cách, kiên trì theo chỉ định của bác sỹ sẽ giúp nam giới giảm lo lắng, căng thẳng, mau chóng lấy lại bản lĩnh.

Ngoài ra, người bệnh cũng rất cần sự hỗ trợ của người bạn tình bằng cách động viên, khích lệ giúp giải tỏa tâm lý căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.

  • Điều trị bằng các bài tập kegel: Giúp tăng cường lượng máu bơm đến cậu nhỏ, phục hồi được chứng bệnh liệt dương ở nam giới.

Với việc tuân thủ đúng liệu pháp điều trị kết hợp cùng những thay đổi trong chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã từng điều trị chứng liệt dương thành công cho hàng ngàn nam giới, giúp họ mau chóng lấy lại bản lĩnh trong chuyện ấy.

Trao đổi với bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được giải đáp mọi thắc mắc

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – địa chỉ khám, chữa bệnh nam khoa uy tín

Để khắc phục tình trạng liệt dương nam giới cần phải được thăm khám và áp dụng đúng phác đồ điều trị khoa học.

Vậy nên, tại Hà Nội nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám, chữa bệnh nam khoa an toàn, chất lượng... bạn hoàn toàn có thể tham khảo ngay các dịch vụ y tế tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Để nhận được sự tin tưởng cao từ phía khách hàng, trong nhiều năm qua Phòng khám vẫn luôn nỗ lực phát triển, nhằm đáp ứng cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của toàn dân:

- Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép khám chữa bệnh theo đúng quy định.

- Là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm.

- Hệ thống máy móc, kỹ thuật y tế được đầu tư đầy đủ và được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho việc khám chữa bệnh chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.

- Dịch vụ y tế của chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, thủ tục nhanh gọn, thông tin được bảo mật, các phòng chức năng riêng biệt và khép kín,…

- Chi phí khám và chữa bệnh được niêm yết theo đúng quy định và được công khai một cách minh bạch rõ ràng với người bệnh trước khi khám chữa bệnh.

Đội ngũ Bác sĩ giỏi trực tiếp tham gia khám và điều trị cho bệnh nhân

  1. Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế

- Chuyên môn khám và điều trị:

  • Thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa - tiết niệu.
  • Tư vấn và điều trị các bệnh lý ở bao quy đầu, thực hiện cắt bao quy đầu theo phương pháp hiện đại.
  1. Bác sĩ CKI Nguyễn Duy Mến

- Chuyên môn khám và điều trị:

  • Thăm khám và điều trị các bệnh về tiết niệu nói chung, đặc biệt là: Viêm nhiễm tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt.
  • Thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là: Bệnh về bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa.

Phản hồi của khách hàng sau khi khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi?

Trần Quang H (32 tuổi, Thanh Xuân – Hà Nội): “May mắn được người quen giới thiệu và tìm gặp bác sĩ đúng thời điểm nên bệnh tình của tôi đã được cải thiện rõ rệt. Dù chỉ mới trải qua 2/3 liệu trình điều trị, nhưng tôi cảm nhận hiệu quả đạt được ngoài sự mong đợi.

Với phác đồ khoa học, cùng sự chỉ dẫn tận tình từ các bác sĩ, tôi thực sự rất an tâm khi lựa chọn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là nơi khám và chữa bệnh liệt dương…”

Bệnh liệt dương ở nam giới sẽ tác động rất lớn đến sức khỏe, cuộc sống và hạnh phúc của chính bạn. Vì vậy, nam giới cần chủ động đối diện và sẵn sàng tìm giải pháp khắc phục thay vì xấu hổ và né tránh. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp ngay [TẠI ĐÂY]  hoặc gọi đến Hotline 0385.999.193 - 0243.3131.999 để được tư vấn sớm nhất.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online