Nam giới tại sao phải cắt bao quy đầu?

Có rất nhiều nam giới phải thực hiện thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu. Tuy nhiên có phải nam giới nào cũng cần thực hiện thủ thuật này hay không? Tại sao nam giới cần phải cắt bao quy đầu và cắt có đau đớn không? Những thắc mắc mà nhiều đấng mày râu quan tâm sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Theo chuyên gia sức khỏe Mỹ, ngày càng nhiều nam giới phải thực hiện cắt bao quy đầu bởi tỉ lệ nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu tăng cao. Tình trạng dài, hẹp bao quy đầu ảnh hưởng không nhỏ tới sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.

Cũng theo chuyên gia, việc cắt bao quy đầu đem lại nhiều lợi ích, từ giảm nguy cơ lây bệnh qua đường tình dục, giảm nguy cơ ung thư dương vật. Đồng thời đây cũng là cách tăng cường khả năng sinh sản và giúp chuyện chăn gối được trọn vẹn hơn. Cụ thể như sau:

  • Cắt bao quy đầu giúp giảm nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục: Theo kết quả nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ, cắt bao quy đầu giúp ngăn chặn sự lây lan của virus gây bệnh, bao gồm HIV, Herpes và HPV. Bao quy đầu chính là hồ chứa tất cả các dịch tiết ra, khiến dương vật dễ nhiễm bệnh hơn rất nhiều.
  • Làm giảm nguy cơ ung thư: Tỷ lệ nam giới chưa cắt bao quy đầu mắc ung thư dương vật cao hơn nam giới có bao quy đầu bình thường hoặc đã cắt bỏ (do dài, hẹp). Bởi ung thư dương vật ở nam giới thường do virus HPV gây ra, việc cắt bao quy đầu giúp giảm sự lây truyền của HPV nên cũng được cho là giúp giảm nguy cơ mắc ung thư dương vật. Trên thực tế, rất hiếm trường hợp đã cắt bao quy đầu mắc ung thư này.
  • Thuận lợi trong chuyện chăn gối, khắc phục vấn đề sinh sản: Chứng hẹp bao quy đầu khiến vùng da phủ kín quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng. Điều này sẽ gây khó khăn trong cả chuyện sinh hoạt tình dục lẫn khả năng thụ thai. Bên cạnh đó, khi bao quy đầu dài, hẹp được loại bỏ, dương vật sẽ có cơ hội được phát triển kích thước lớn nhất có thể.

Chính vì vậy, nam giới khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nên đi cắt bao quy đầu để phòng ngừa bệnh tật và tăng cường sinh lý phái mạnh.

Xem thêm: Top 10 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nhất tại Hà Nội


Trường hợp dài, hẹp bao quy đầu gây ung thư dương vật.

Cắt bao quy đầu ở đâu không đau đớn?

Hiện nay Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín trong khám, tư vấn và điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có cắt bao quy đầu.

[wiget_2]

Phòng khám áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Điều trị theo trình tự, an toàn và phù hợp với từng cơ thể người bệnh: Nam giới trước khi thực hiện thủ thuật sẽ được khám, thực hiện xét nghiệm, tiến hành quét 3 chiều dương vật để đo và chọn lọc loại bỏ bao quy đầu. (Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này)
  • Thủ thuật không đau, hạn chế chảy máu: Nam giới được gây tê trước khi thực hiện giúp hạn chế đau đớn. Đồng thời sử dụng thiết bị y tế hiện đại xâm lấn nhỏ nhất có thể để hạn chế chảy máu. (Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này)
  • Vết thương nhanh lành, không để lại sẹo: Sử dụng chỉ cơ học tiên tiến nhất, phản ứng ở chỉ khâu vết thương là rất nhỏ, chỉ khâu tốt, vết thương nhỏ, nhanh lành, đẹp tự nhiên, sau thủ thuật, chỉ khâu tự tiêu, không cần cắt chỉ, giữ dương vật có trạng thái như ban đầu. (Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này)
  • Phục hồi nhanh chóng: Sau khi hoàn tất thủ thuật, nam giới sẽ có thời gian hồi phục. Việc điều trị kết hợp với thuốc Đông y trong thời gian này giúp quá trình hồi phục nhanh hơn, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa viêm nhiễm, đồng thời tăng cường sinh lý, bổ thận, tráng dương. Từ đó nam giới có được sức khỏe sinh lý tốt nhất. (Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này)

Phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện thủ thuật. Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp cho việc thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh hơn và đạt kết quả tốt nhất. Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới hồi phục nhanh và có thể ra về ngay trong ngày. Chi phí thực hiện cắt bao quy đầu được tư vấn cụ thể, công khai rõ ràng. (Tôi muốn đặt lịch khám)

 

Nếu có gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online